Gạch ốp lát cao cấp

Top 3 thương hiệu gạch lát nền tốt nhất tại Showroom Hải Linh

Bạn đang băn khoăn không biết chọn thương hiệu gạch lát nền nào chất lượng tốt mà giá thành phải chăng? Bài viết sau đây giới thiệu tới khách hàng Top 3 thương hiệu gạch lát nền tốt nhất tại Showroom Hải Linh. Giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch tốt nhất phù hợp với không gian, diện tích và kiến trúc ngôi nhà của mình.

Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất

1.  Thương hiệu gạch lát nền Viglacera

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát không còn xa lạ gì với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Gạch ốp lát Viglacera không chỉ uy tín mà chất lượng, mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phong phú, đa dạng giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Thương hiệu Viglacera với hơn 40 năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát đã không ngừng xây dựng và phát triển, thương hiệu gạch Viglacera chiếm được lòng tin của khách hàng bởi đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng bởi chất lượng cùng với những tính năng ưu việt trong sản phẩm. Với bề dày trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào quy trình sản xuất gạch ốp lát, điều này giúp sản phẩm của Viglacera luôn chiều được lòng khách hàng khó tính nhất.

Thương hiệu gạch lát nền Top 1 Viglacera

Gạch lát nền Viglacera có độ bền, độ cứng vượt trội cùng với công nghệ chống bám bẩn, thống thấm nước, chống trơn trượt đạt tiêu chuẩn ISO 14001. Cái tên Viglacera đã đi sâu vào trong tâm trí của khách hàng, mỗi khi nhắc tới gạch ốp lát thì Viglacera là cái tên hàng đầu khách hàng lựa chọn cho gia đình.

Các sản phẩm gạch Viglacera luôn nỗ lực cố gắng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Các dòng sản phẩm gạch Viglacera luôn có mẫu mã, kích thước, kiểu dáng chất liệu sản phẩm đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, gạch Viglacera còn được nhiều chuyên gia đánh giá là sản phẩm có màu sắc, họa tiết sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Hơn nữa, gạch Viglacera có giá thành phải chăng, không có sự chênh lệch nhiều so với các sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường, đồng thời giá sản phẩm luôn tương xứng với giá trị thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt, bền đẹp, thân thiện với môi trường. Viglacera đã cho ra đời dòng sản phẩm gạch men Viglacera ECO với chất lượng tốt, đảm bảo phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà của bạn, không những vậy, gạch ốp lát Viglacera còn góp mặt trong nhiều công trình trong và ngoài nước.

thương hiệu gạch lát nền tốt nhất TOP 1 Viglacera

2.     Thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm

Đồng Tâm là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất. Trải qua gần 50 hình thành và phát triển, đến nay, Đồng Tâm đã có 13 công ty và thành viên liên kết.

Thương hiệu gạch Đồng Tâm luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu số 1 của người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó với tư cách là nhà phân phối gạch ốp lát thương hiệu hàng đầu. Showroom Hải Linh luôn luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch có giá thành tốt nhất, chất lượng tuyệt đối, cũng như những mẫu mã sản phẩm mới  sang trọng hơn, hiện đại hơn.

Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất TOP 2 Gạch Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm luôn nằm trong top là sản phẩm có tuổi thọ cao, bởi nó đáp ứng tối đa những tiêu chí như: khả năng chịu lực tốt, chống thấm tuyệt đối, chống ẩm tốt, không rạn nứt trong quá trình sử dụng. Vì ưu điểm này đã giúp gạch Đồng Tâm ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Điều đặc biệt hơn nữa của dòng thương hiệu gạch Đồng Tâm là có thể lau chùi, xử lý dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi, bàn chải mềm, rẻ lau hay các dung dịch vệ sinh sàn dễ dàng mà không lo bề mặt gạch bị hỏng hay trầy xước.

Gạch Đồng Tâm với những ưu điểm nổi bật, qua sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Đồng Tâm đã ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong quá trình sản xuất, mang tới cho sản phẩm những sự đa dạng về mẫu mã, từ hoa văn họa tiết đến màu sắc, kích thước sản phẩm.

Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất TOP 2 Gạch Đồng Tâm 1

Khi nhắc tới gạch Đồng Tâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Đối với các dòng sản phẩm có chất lượng cao về giá cả, phù hợp với điều kiện mọi gia đình.

Với các dòng gạch có mức giá trung bình hoặc thấp thì khách hàng vẫn có thể yên tâm về chất lượng, bởi vì Đồng Tâm luôn áp dụng những  công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm, đảm bảo hiệu quả sử dụng sản phẩm lâu dài nhất.

thương hiệu gạch lát nền tốt nhất TOP 2 Gạch Đồng Tâm 2

3. Thương hiệu gạch lát nền Bạch Mã

Được biết đến với vai trò tiên phong trên thị trường gạch ốp lát, gạch Bạch Mã đã có vị trí quan trọng trong lòng nhiều khách hàng Việt Nam không những về chất lượng, giá thành sản phẩm. Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng, Bạch mã luôn mong muốn mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để cố gắng hoàn thiện hơn sản phẩm đến tay nguwoif tiêu dùng.

Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất TOP 3 gạch Bạch Mã

Hiện nay, Bạch mã đã áp dụng thành công, công nghệ tiên tiến cho ra đời sản phẩm gạch mới mang tên Bạch Mã công nghệ xanh với ưu điểm vượt trội, các nguyên liệu trong quá trình sản xuất đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha giúp các sản phẩm của Bạch Mã có chất lượng vĩnh cửu, bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh, độ hút ẩm thấp, khả năng chịu lực tốt, rất an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là không gây hại cho môi trường.

Thương gạch lát nền tốt nhất TOP 3 Gạch Bạch mã 3

Bên cạnh đó, Bạch Mã còn cải tiến bằng cách sử dụng công nghệ in ấn để tạo ra những hoa văn trên bề mặt gạch, giúp họa tiết sắc nét, màu sắc sản phẩm tự nhiên, phù hợp với nhu cầu của khách hàng với khả năng chịu lực, chống trầy xước, chống mài mòn, gạch Bạch mã luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình Việt.

4.     Mua gạch lát nền tại Hải Linh – uy tín, chuyên nghiệp

Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất tại showroom Hải Linh

Tất cả các thương hiệu gạch lát nền trên đây đều đang được phân phối tại Hải Linh, với kinh nghiệm hoạt động 10 năm trên thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp. Hiện nay, Showroom Hải Linh đã là đại lý phân phối ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng như Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã, Taicera, …

Showroom luôn thực hiện đúng phương châm “mang tới những lợi ích tốt nhất đến với khách hàng”. Do đó toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát của chúng tôi không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành còn rất cạnh tranh trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Mua gạch lát nền tại Hải Linh – thanh toán linh hoạt chúng tôi có nhiều chính sách thanh toán hợp lý cho khách hàng lựa chọn

-         Chuyển khoản trực tuyến

-         Thanh toán trực tiếp

-          Thanh toán tại nhà khi nhận hàng.

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, không hỗ trợ đổi trả sản phẩm bị lỗi từ phía khách hàng.

Và còn rất nhiều ưu đãi khi khách hàng đến với Showroom Hải Linh.

Hệ thống Showroom gạch lát nền Hải Linh

  • 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0936.55.22.66

Xem thêm: 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan