Gạch ốp lát cao cấp

Tư vấn chọn gạch viglacera 60x60 đẹp cho phòng ăn

Dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn những lời tư vấn về cách lựa chọn gạch ốp lát Viglacera 60x60 cho phòng bếp

Hi vọng những chia sẻ này có thể giúp ích cho các bạn. Bếp là nơi cả gia đình sum vầy, nơi nấu nướng, nơi ăn uống tập trung của các thành viên trong gia đình, vì thế lựa chọn gạch ốp lát cho phòng bếp cần thỏa mãn các yếu tố : thẩm mỹ, an toàn, cảm giác bình yên, thoải mái, không khí vui vẻ cho mọi người. 

Gạch Viglacera 60x60

Gạch Viglacera 60x60

Gạch ốp lát Viglacera 60x60 cm đang là một trong số mẫu gạch ốp lát bán chạy nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sở dĩ mặt hàng này bán chạy là vì thương hiệu gạch có uy tín lâu năm trên thị trường và kích thước gạch 60x60 rất được ưa chuộng. Chất lượng gạch tốt, màu sắc bền, mẫu mã đa dạng, họa tiết tinh tế , men gạch tốt không bị trầy xước hay rạn nứt. 

Đối với phòng bếp, khi chọn mua gạch Viglacera 60x60 cm cần chú ý đến màu sắc. Màu sắc của phòng bếp cần chọn màu sắc dịu, hoặc trung tính, sáng, vừa mang lại cảm giác thư thái, thoải mái, đồng thời tạo cảm giác ngon miệng, ấm cúng cho mọi người. Về họa tiết gạch, nên chọn gạch có họa tiết đơn giản, tạo sự dễ chịu. Có thể nói rằng chọn màu sắc, họa tiết gạch ốp lát phòng bếp là khâu khá quan trọng trong quá trình xây dựng, sửa nhà.

Gạch Viglacera 60x60 sử dụng cho phòng bếp

An toàn cũng là một trong những tiêu chí không thể thiếu khi chọn gạch mua gạch Viglacera 60x60 cho căn phòng bếp. Do phòng bếp là nơi nấu ăn, không chỉ dầu mỡ mà nước cũng thường xuyên bắn ra sàn nhà. Vì vậy, mẫu gạch các bạn lựa chọn cần có độ nhám hợp lý, tránh tình trạng trơn trượt, nhất là với những gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Gạch Viglacera 60x60 cm dùng để ốp lát phòng bếp cũng cần chú ý đến diện tích của căn phòng. Đây là mẫu gạch có kích thước khá lớn nên nếu phòng bếp quá bé (dưới 9m2) thì các bạn nên cân nhắc chọn mẫu gạch có kích thước nhỏ hơn để tạo sự cân đối và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Mong rằng với một số tư vấn trên đây của Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh có thể giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua gạch Viglacera 60x60 cm cho căn phòng bếp của gia đình. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan