Gạch ốp lát cao cấp

Ưu điểm của gạch lát nền Viglacera 50x50

Sản phẩm gạch lát nền Viglacera 50x50 hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Kích thước gạch ốp lát Viglacera này sẽ góp phần mang lại một cảm giác mới lạ, tinh tế, hiện đại. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm của gạch lát nền Viglacera 50x50.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

----------------------------------------- Cách chọn gạch ốp lát phòng ngủ

----------------------------------------- Xu hướng chọn gạch Viglacera 50x50 năm 2018

Gạch lát nền Viglacera 50x50 giúp căn phòng trở lên cân đối hài hòa

Sở dĩ gạch lát nền Viglacera 50×50 được nhiều gia đình, công trình xây dựng và đặc biệt là đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ, không vuông vắn lựa chọn bởi gạch kích thước 50x50 này sẽ giúp cho căn phòng trở nên hiện đại hơn, mới lạ hơn. Như vậy, thay vì việc sử dụng gạch kích thước không vuông sẽ tố cáo căn phòng nhỏ hẹp, mọi người chuyển sang sử dụng gạch lát nền Viglacera 50×50 để “đánh lừa” cảm giác của người nhìn. Tạo cho căn phòng trở nên cân đối, hài hòa và rộng rãi hơn.

 

Mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50

Mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50

Gạch lát nền Viglacera 50x50 giúp tiết kiệm số lượng gạch

Gạch lát nền Viglacera 50×50 giúp tiết kiệm số lượng gạch tối đa. Với các căn phòng diện tích nhỏ vuông vắn như phòng tắm nếu chúng ta lựa chọn gạch hình chữ nhật sẽ gây lảng phí gạch bởi rất khó để tận dụng. Và điều này hoàn toàn được khách phục nếu như lựa chọn dùng gạch lát nền Viglacera 50×50 để ốp tường và lát nền. Sản phẩm sẽ tiết kiệm được một số lượng gạch lát nền đáng kể mà toàn bộ không gian vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ ở mức tốt nhất.

 

Căn phòng sử dụng gạch lát nền viglacera 50x50 đẹp

Căn phòng sử dụng gạch lát nền viglacera 50x50 đẹp

Xem gạch mẫu: GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA VM532

Gạch lát nền Viglacera 50x50 thuận tiện khi sử dụng

Gạch lát nền Viglacera 50×50 sử dụng thuận tiện, vừa để lát nền và vừa để ốp tường rất tốt, hiện đại, sang trọng: Thay vì chọn gạch ốp lát với nhiều kích thước để lát nền và ốp tường thì việc dùng cùng một mẫu gạch ốp lát Viglacera có cùng một kích thước sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian và công sức trong việc chọn lựa gạch, ngoài ra còn góp phần tạo nên một không gian thật sự ấn tượng, tinh tế, sang trọng.

Tóm lại từ những thông tin chia sẻ trên đây tôi hy vọng quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm hơn với quyết định chọn mua gạch lát nền Viglacera 50x50 cho ngôi nhà thân yêu của mình. Nếu có bất kỳ điều gì còn băn khoăn hay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Viglacera Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ các bạn giải đáp những băn khoăn thắc mắc trong việc chọn gạch ốp lát.

>>> Chọn gạch ốp lát Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Nguồn: Gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan