Gạch ốp lát cao cấp

Viglacera ra mắt gạch Granite xương trắng cao cấp

Tại triển lãm Vietbuild 2018, Viglacera đã giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm vật liệu xây dựng cực kỳ thông minh đón đầu xu hướng tiêu dùng trên thế giới. Viglacera là đơn vị duy nhất tại triển lãm sản xuất - cung cấp đồng bộ các giải pháp vật liệu xây dựng cho mọi công trình. Trong đó, sản phẩm gạch Granite xương trắng cao cấp được được kỳ vọng thay thế hàng nhập khẩu.

Viglacera giới thiệu sản phẩm thông minh tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018

Viglacera được đánh giá là thương hiệu cung cấp vật liệu xây dựng uy tín trong nước, cung cấp cho người tiêu dùng những vật liệu xây dựng cho giá trị cao về thẩm mỹ, chất lượng. Ở triển lãm lần nay, Viglacera tự tin ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới có tính năng ưu việt như: Gạch ốp lát cao cấp, thiết bị vệ sinh thông minh, gạch kích thước lớn, ngói tráng men, kính tiết kiệm năng lượng, tấm ốp treo tường, gạch Clinker, Tấm Panel Bê tông khí… 

Gạch Granite xương trắng cao cấp là một trong những sản phẩm mới của Viglacera lần đầu tiên ra mắt

Trong đó, gạch Granite xương trắng cao cấp là một trong những sản phẩm mới của Viglacera lần đầu tiên ra mắt tại Vietbuild và được kỳ vọng thay thế hàng nhập khẩu bởi nhiều tính năng vượt trội so với các dòng Granite trước đây. Gạch Granite xương trắng Viglacera có 4 dòng sản phẩm được tráng bằng các loại: men mài bóng, men Baby skins, men protex và men mài satin. Mỗi loại men này sẽ mang đến cho Gạch Granite Viglacera một thế mạnh riêng. Những sản phẩm này được thiết kế tinh xảo trên nền xương trắng Granite, được nung ở nhiệt độ cao vì thế sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội:

- Sản phẩm có cường độ uốn cao. Độ hút nước vô cùng thấp (không bị thấm nước ngược như các sản phẩm thông thường trên thị trường).

- Sản phẩm được tráng men của Châu Âu, chống bám bẩn tốt, men có độ cứng bề mặt cao, độ chịu mài mòn tối đa lên đến 1500 vòng và chống ăn mòn bởi các hóa chất thông thường rất tốt.

Gạch Granite xương trắng được kỳ vọng thay thế hàng nhập khẩu

Là đơn vị tiên phong trong các sản phẩm công nghệ xanh, Viglacera không ngừng đầu tư để đa dạng hóa sản phẩm đón đầu công nghệ để cho ra những sản phẩm thiết kê hiện đại, tính năng ưu việt phù hợp với xu hướng kiến trúc Việt, nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như khí hậu Việt Nam.

Để ngắm nhìn và lựa chọn những sản phẩm vật liệu xây dựng mới nhất của thương hiệu Viglacera, bạn đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để có những giờ phút trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Showroom Hải Linh hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan