Gạch ốp lát cao cấp

Tổng hợp các mẫu gạch lát nền nhà đẹp 2019 không thể bỏ lỡ

Nhà không đơn thuần là một tài sản giá trị mà còn gửi gắm ước mơ về một không gian sống có gu và mang cá tính của chính mình. Thấu hiểu những điều đó, Showroom Hải Linh xin gửi tới bạn các mẫu gạch lát nền nhà đẹp 2019 không thể bỏ lỡ giúp bạn hoàn thiện không gian sống mơ ước.

Tổng hợp các mẫu gạch lát nền nhà đẹp 2019 không thể bỏ lỡ

1- Gạch lát nền nhà Viglacera UH 6803 

Ngày nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Con người không chỉ mong muốn có một ngôi nhà đơn thuần mà còn muốn sở hữu một ngôi nhà thật đẹp, thật ấn tượng, mang đậm dấu ấn chủ nhân. Chính vì thế mà các mẫu gạch lát nền nhà đẹp đã được nhiều gia chủ quan tâm đến. Nhưng để chọn gạch lát nền phù hợp cho kiến trúc ngôi nhà chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với mỗi gia chủ. Để làm giảm đi những khó khăn mà các gia đình gặp phải khi chọn gạch lát sàn. Chúng tôi đã đưa ra danh sách 10 mẫu gạch lát nền Viglacera được nhiều người dùng yêu thích và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia thiết kế ở dưới đây để bạn tham khảo.

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA UH 6803

 2- Gạch lát nền nhà Viglacera UH 6803

Mẫu gạch lát nền Viglacera UH 6803 là gương mặt sáng giá đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đây là mẫu thiết kế được Viglacera dựa trên xu thế thiết kế mới nhất của thời đại. Sự pha trộn trong màu sắc chính là yếu tố tạo nên sức hút cho viên gạch. Bỏ qua những gam màu trắng, kem, nâu quen thuộc. Màu sắc trên bề mặt sản phẩm có sự chuyển đổi giữa sắc xám, xanh dương và trắng, tạo nên một mẫu gạch có thiết kế thời thượng. Gia chủ sử dụng mẫu gạch lát nền UH 6803 cho ngôi nhà hẳn là người có gu thẩm mỹ sành điệu. 

Gạch lát nền nhà Viglacera UH 6803

3- Gạch lát nền nhà Viglacera UH 6805

Một trong những mẫu gạch lát nền được nhiều chuyên gia nội thất, kiến trúc sư khuyên dùng cho công trình có diện tích rộng và yêu cầu tính sang trọng cao trong thiết kế chính là viên gạch UH 6805. Bề mặt nhẵn bóng bắt mắt cùng đường vân đá được in vô cùng sống động, tự nhiên đã giúp sản phẩm trở nên nổi bật, thu hút hơn tới mọi ánh nhìn. Không gian ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn khi sử dụng mẫu gạch UH 6805 làm gạch lát sàn. 

 Gạch lát nền nhà Viglacera UH 6805

4- Gạch lát nền nhà Viglacera VG 6001

Gạch lát nền Viglacera VG 6001 ghi điểm trong mắt khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu trắng tinh tế với đường vân xám trang nhã. Tất cả tạo nên một bề mặt gạch có độ tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho một không gian sống mang phong cách hiện đại. 

Gạch lát nền nhà Viglacera VG 6001

5- Gạch lát nền nhà Viglacera G 6002

Là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi tìm tới các mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera. Sản phẩm G 6002 đã chinh phục tất cả những gia chủ yêu thích vẻ đẹp thô mộc, thanh nhã trong kiến trúc ngôi nhà. Mẫu gạch giả gỗ G 6002 mô phỏng hoàn hảo các đường vân trên thân gỗ. Là cầu nối thiên nhiên với ngôi nhà bạn, giúp bạn được tận được sự thanh mát, bình yên, lắng dịu như ở giữa núi rừng.

Gạch lát nền nhà Viglacera G 6002

6- Gạch lát nền nhà Viglacera ECO D601

Nằm trong dòng gạch được Viglacera ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số Eco vào trong sản xuất. Mẫu gạch lát nền nhà Viglacera ECO D601 đã thể hiện hoàn hảo những ưu thế mà công nghệ hiện đại đã mang tới. Đường vân đá trên nền gạch được in chân thực, sống động, sắc nét trên từng chi tiết. Màu sắc có độ đậm nhạt chuẩn xác, không lo bay màu theo thời gian. Công nghệ in kỹ thuật đã tạo ra 5 bề mặt có hiệu ứng vân đá khác nhau. Mang tới một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình.

 Gạch lát nền nhà Viglacera ECO D601

7- Gạch lát nền nhà Viglacera  VG 6006

Màu sắc sàn nhà luôn là yếu tố quan trọng để có một nội thất tổng hòa, cân đối. Đây cũng là lý do khiến mẫu gạch lát nền nhà Viglacera  VG 6006 được chuyên gia thiết kế tin dùng. Sở hữu gam màu xám nhạt chủ đạo cùng các đường vân đá tinh tế. Là mẫu gạch lát sàn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của những đồ nội thất trong nhà.  

Gạch lát nền nhà Viglacera VG 6006

8- Gạch lát nền nhà Viglacera 6005 

Mẫu gạch lát nền Viglacera 6005 được xem là sản phẩm không thể bỏ qua cho những người theo đuổi phong cách chiết trung trong kiến trúc nhà cửa. Sản phẩm mang tới một không gian sống tao nhã, thoải mái mà không kém phần sang trọng cho ngôi nhà. 

Gạch lát nền nhà Viglacera 6005

9- Gạch lát nền nhà Viglacera UTS 605

Sản phẩm UTS 605 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh ISO 14001. Nên đảm bảo độ cứng, khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn. Ngoài ra tính năng chống trơn trượt, chống mài mòn của dòng gạch Granite cũng được thể hiện rõ ràng. Chất lượng sản phẩm vượt trội cho vẻ đẹp viên gạch bền vững với thời gian. 

Gạch lát nền nhà Viglacera UTS 605

10- Gạch lát nền nhà Viglacera TM 602

Mẫu gạch lát nền Viglacera TM 602 sở hữu đường nét hoa văn tinh tế. Chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những kiến trúc thời thượng. Sở hữu gam màu xám trung tính, mang hơi hướng hiện đại, nhưng vẫn phảng phất chút cổ điển và huyền bí. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian trong nhà, mang tới sự tĩnh lặng và an nhiên cho các thành viên trong gia đình.

Gạch lát nền nhà Viglacera TM 602

11- Gạch lát nền nhà Viglacera TB 601

Gạch lát nền Viglacera TB 601 là mẫu gạch đã tạo lên cơn sốt trên thị trường trong đầu năm 2019. Sản phẩm nhận được đánh giá cao từ khách hàng về vẻ đẹp tinh tế cùng tính năng vượt trội. Mang tới một không gian sống hoàn mỹ cho ngôi nhà. 

Gạch lát nền nhà Viglacera TB 601

Để biết thêm nhiều mẫu gạch lát nền nhà đẹp 2019 không thể bỏ lỡ, bạn có thể truy cập vào website https://gachviglacera.vn. Hoặc ghé thăm trực tiếp các chi nhánh gần nhất nằm trong hệ thống Showroom Hải Linh. Chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera tại thị trường miền Bắc. Ngoài ưu đãi miễn phí vận chuyển trong toàn bộ khu vực nội thành Hà Nội. Hiện Showroom Hải Linh còn đang có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, chiết khấu cao, cùng các quà tặng vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có thể liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được nhân viên báo giá và tư vấn sản phẩm nhanh nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan