Tư vấn thiết kế

Giúp bạn kiến tạo nên không gian đầy tiện nghi với Gạch lát nền nhà tắm Viglacera

Phòng tắm chỉ là “công trình phụ” của các gia đình. Tuy nhiên, chúng vẫn luôn có một vai trò hết sức quan trọng đối với các gia đình hiện nay. Chúng sẽ giúp mang đến một không gian thoải mái, mang đến thời gian thư thái nhất cho người dùng.

Tuy nhiên để làm được điều đó, việc chọn lựa gạch ốp lát cho không gian này đóng một vai trò hết sức quan trọng. Bên cạnh đó nó còn giúp bạn xây dựng nên một không gian thẩm mỹ, hoàn thiện nhất.

Chọn gạch lát nền nhà tắm Viglacera có kích thước lớn

Kích thước luôn là một trong những tiêu chí chọn gạch ốp lát mà người dùng cần quan tâm. Với không gian phòng tắm, các mẫu gạch có kích thước vừa và lớn vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu. Nhất là những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ và không được rộng rãi. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo các mẫu gạch tốt nhất của Viglacera tại: https://gachviglacera.vn/san-pham/gach-lat-nen-viglacera.html

Do nhờ có kích thước gạch lớn, chúng sẽ giúp cho phòng tắm được trở nên thoáng đãng, rộng rãi. Nhờ đó chúng sẽ giúp mang đến một không gian sang trọng cũng như thoáng đãng hơn.

Đặc biệt hơn, các mẫu gạch này cũng sẽ giúp bạn có thể hạn chế được mạch trên bề mặt nền. Qua đó giúp không gian sẽ không bị rối mắt, đồng thời vệ sinh hiệu quả hơn. Nhờ chúng ít bám bẩn vì ít mạch gạch hơn so với dòng gạch kích thước nhỏ.

gach-lat-nen-nha-tam

Gạch lát nền nhà tắm màu sắc như thế nào?

Ngày nay, có nhiều các mẫu gạch lát nền với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc,... Mặt khác cũng hết sức phong phú về kích thước để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Chính vì vậy, để tạo nên một không gian nhà tắm đảm bảo về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.  Lúc này bạn cần chọn lựa được sản phẩm phù hợp với diện tích cũng như phong cách trang trí.

Chính vì vậy, bạn cũng cần ưu tiên những loại gạch có hoa văn được thiết kế đơn giản. Họa tiết của gạch trung thực cùng với đó là màu sắc nhã nhặn là phù hợp nhất.

Chúng sẽ có thể giúp bạn tăng thêm được độ sáng và độ rộng về không gian công trình. Qua đó giúp mang đến được một không gian thoải mái, thư thái nhất cho người dùng.

chon-gach-lat-nen-nha-tam-theo-phong-cach

Chọn gạch lát nền nhà tắm theo từng phong cách

Chắc chắn, trước khi xây bạn đã định hình phong cách thiết kế của công trình ngay từ đầu. Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như phong cách cổ điển, hay hiện đại….

Chẳng hạn với người chọn gạch lát nền nhà tắm viglacera theo phong cách cổ điển, hoặc đồng quê. Bạn nên chọn các mẫu gạch với gam màu sáng, kết hợp với những mẫu gạch màu trầm một chút.

Trong khi đó, nếu như bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì các mẫu gạch lát nền màu nâu, màu vàng,... là phù hợp nhất. Một không gian thông thoáng mà đầy màu sắc trẻ trung, sống động sẽ tràn ngập nhà tắm của bạn.

Trong khi đó các mẫu gạch lát nền màu nâu, gạch lát nền ghi xám…cũng là sự chọn lựa được ưa chuộng. Chúng sẽ giúp bạn kiến thiết nên một không gian có phần trầm mà mang màu sắc ký ức.

Tuy nhiên, tựu chung lại, dù bạn chọn mẫu gạch nào cũng cần đề cao màu sắc nhẹ nhàng. Chúng sẽ giúp mang đến không gian thư thái, gần gũi và sảng khoái hơn cho người dùng.

chon-gach-lat-nen-nha-tam-an-toan-cho-nguoi-dung

Chọn gạch lát nền nhà tắm Viglacera an toàn cho người dùng

Để đảm bảo yếu tố này, bạn nên chọn các mẫu gạch lát nền nhà tắm viglacera có bề mặt nhám. Chúng sẽ giúp đảm bảo mang đến được sự an toàn cho người dùng khi đi lại trong điều kiện ẩm ướt.

Vì chúng sẽ giúp bạn có thể hạn chế được tình trạng ẩm ướt, trơn trượt cho người đi lại. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất mà các bạn không thể bỏ qua khi chọn lựa gạch ốp lát nhà tắm.

Hi vọng những gì Hải Linh chia sẻ trên đã giúp bạn có được thông tin bổ ích về gạch lát nền nhà tắm viglacera. Qua đó, bạn sẽ có thể xây dựng kiến thiết nên được những công trình hoàn hảo, bền vững cùng thời gian.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan