Gạch ốp lát cao cấp

[FAQ] Hải Linh giải đáp những thắc mắc về chương trình khuyến mãi tháng 10

Chương trình khuyến mãi tháng 10 “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” đã dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Xung quanh phạm vi và khuôn khổ chương trình có rất nhiều những câu hỏi thắc mắc của quý người tiêu dùng. Hải Linh sẽ dành một bài viết để giải đáp những thắc mắc chung của nhiều người nhất

hai-linh-giai-dap-nhung-thac-mac-ve-chuong-trinh-khuyen-mai

1. Mình đặt cọc trước để hưởng ưu đãi nhưng đến tháng 11 mới nhận hàng được không?

Theo quy định của chương trình khuyến mãi thì đơn hàng phát sinh trong tháng 10 là khách hàng đã được hưởng ưu đãi. Vì vậy, khách hàng đến Showroom Hải Linh trong tháng 10, chọn mua sản phẩm và đặt cọc theo đơn hàng để có cơ hội nhận những phần quà có giá trị như: 

  • Bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng.
  • Bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10 triệu đồng.
  • Bộ ấm chén Minh Long trị giá 700,000 đồng.
  • Ô cán dài, ô gấp gọn, khăn tắm, mũ bảo hiểm. 

hai-linh-giai-dap-nhung-thac-mac-ve-chuong-trinh-khuyen-mai

2. Quà chuyển đổi thành sản phẩm khác? Quy đổi thành tiền mặt được không?

Những quà tặng khuyến mãi dành cho khách hàng tại Hải Linh không quy đổi thành tiền mặt. Quà tặng tùy theo từng giá trị đơn hàng nên không chuyển đổi thành quà tặng hay sản phẩm khác. 

Những món quà tặng Hải Linh dành tặng khách hàng vô cùng thiết thực. Showroom Hải Linh dành tặng những món quà như một sự tri ân khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn Hải Linh là điểm đến mua sắm. 

3. Mua gạch tặng keo gì thế? Mua gạch ốp lát nào cũng được tặng đúng không?

Quý khách hàng mua gạch ốp lát TKG và gạch ốp lát Tây Ban Nha trong tháng 10 sẽ được Showroom Hải Linh tặng keo chà ron Weber.color Classic. Đây là loại keo chà ron cao cấp, chất lượng chính hãng thi công chà ron sẽ mang lại chất lượng cao cho bề mặt ốp lát. 

hai-linh-giai-dap-nhung-thac-mac-ve-chuong-trinh-khuyen-mai
Mua gạch TKG tặng keo chà ron và ke chữ thập giữ gạch khi ốp lát

Chương trình áp dụng khi quý khách hàng đặt mua 10 mét vuông gạch trở lên. Cứ mỗi 10 mét vuông gạch, khách hàng sẽ được tặng 1kg keo chà ron. 

Ngoài ra, khi khách hàng mua bất kỳ loại gạch ốp lát nào tại Showroom Hải Linh sẽ được tặng ke chữ thập. Ke chữ thập sử dụng là vật dụng thi công ốp lát gạch tạo nên sự đồng đều giữa các đường ron. Nó cũng giúp cho bề mặt ốp lát được bằng phẳng và đẹp hơn. 

4. Mua thiết bị vệ sinh Grohe, Viglacera có được tặng quà không?

Khuyến mãi “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” Hải Linh triển khai trên toàn hệ thống, áp dụng với tất cả các mặt hàng: 

  • Gạch ốp lát
  • Thiết bị vệ sinh
  • Thiết bị nhà bếp

Khách hàng mua thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị vệ sinh Viglacera đều nhận được quà tặng giá trị. 

Lưu ý: Khi mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera và thiết bị vệ sinh INAX, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi riêng độc lập với chương trình quà tặng tháng 10. 

5. Mua hàng theo ưu đãi có được áp dụng miễn phí vận chuyển nữa không?

Showroom Hải Linh triển khai dịch vụ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Khách hàng mua sản phẩm tại Showroom Hải Linh ở bất kỳ thời điểm nào cũng sẽ được miễn phí vận chuyển đến tận chân các công trình trong nội thành Hà Nội.  

6. Đặt hàng qua số điện thoại có được tặng quà không?

“Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” tại Showroom Hải Linh áp dụng trên tất cả các hình thức mua hàng trực tiếp tại Showroom, đặt hàng online trên Website và gọi điện đặt hàng. 

7. Mua Combo thiết bị vệ sinh có được tặng bếp không?

Để thuận tiện và dành nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng, Hải Linh có bán bộ combo thiết bị vệ sinh. Với các combo thiết bị vệ sinh Inax và Viglacera đã có ưu đãi đặc biệt nên không áp dụng cùng với chương trình quà tặng tháng 10. 

8. Dưới 9 triệu có quà gì không?

Theo chương trình thì đơn hàng dưới 9 triệu sẽ không được nhận những quà tặng ở phạm vi khuyến mãi. Tuy nhiên, Hải Linh sẽ dành tặng món quà tri ân phù hợp trong các chương trình khuyến mãi khác cùng thời điểm. 

9. Mình ở Nam Định xin hỏi muốn mua các thiết bị cho nhà vệ sinh thì hỗ trợ vận chuyển như thế nào ạ?

Chính sách vận chuyển của Hải Linh sẽ miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội. Với những khu vực khác như ở Nam Định, Hải Linh sẽ hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ của gia đình. 

10. Sen tắm được chọn hay là sản phẩm bất kỳ vậy shop?

Chương trình “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” Hải Linh sẽ dành tặng quý khách hàng có đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng sẽ được tặng một chiếc vòi chậu hoặc một chiếc sen tắm. 

hai-linh-giai-dap-nhung-thac-mac-ve-chuong-trinh-khuyen-mai
Tặng sen vòi hoặc vòi chậu cho đơn hàng từ 100 đến 149 triệu đồng

Những phần quà này là ngẫu nhiên nên quý khách hàng sẽ không được lựa chọn. Số lượng quà tặng có hạn nên khách hàng hãy lưu ý đến mua hàng sớm nhất để được nhận ưu đãi quà tặng. 

*** Thông tin chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” 

Từ ngày 01/10/2019 đến hết ngày 31/10/2019 Showroom Hải Linh triển khai chương trình tháng khuyến mãi tri ân khách hàng. 

Chương trình ưu đãi được diễn ra với những phần quà tặng vô cùng có giá trị theo các đơn hàng: 

- Tặng một bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng cho khách hàng có đơn hàng trên 200 triệu đồng. 

- Tặng một bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng có đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu đồng 

- Tặng một chiếc vòi chậu hoặc một chiếc sen tắm trị giá lên đến 2 triệu đồng cho khách hàng có đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

- Tặng một bộ ấm chén Minh Long trị giá 700.000 đồng cho khách hàng có đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

- Tặng một chiếc khăn tắm hoặc một chiếc ô cán dài cho khách hàng có đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

- Tặng một mũ bảo hiểm hoặc một chiếc ô gấp gọn cho khách hàng có đơn hàng từ 9 triệu đồng đến 19 triệu đồng. 

Số lượng quà tặng có hạn nên những phần quà tặng sẽ dành cho khách hàng có đơn hàng phát sinh sớm nhất!

hai-linh-giai-dap-nhung-thac-mac-ve-chuong-trinh-khuyen-mai

Quý khách hàng mua gạch Viglacera trong tháng 10 cũng sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi về giá. Đại lý gạch Viglacera Hải Linh chiết khấu từ 10% đến 30% so với giá của hãng sản xuất. 

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, quý khách vui lòng liên trực tiếp Showroom Hải Linh để nhận báo giá gạch Viglacera chi tiết nhất. Khách hàng mua càng nhiều thì phần trăm chiết khấu càng lớn. Đồng thời khách hàng cũng nhận được phần quà càng giá trị. 

Showroom Hải Linh cảm ơn quý khách hàng đã dành tình cảm và sự quan tâm đến chương trình ưu đãi tháng 10. Quý khách hàng có những câu hỏi cần được giải đáp vui lòng comment phía dưới bài viết. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ trả lời quý khách chi tiết và nhanh nhất. 

Một lần nữa, Hải Linh xin chân thành cảm ơn và mời quý khách đến Showroom Hải Linh thăm quan và mua sắm sản phẩm. 

>>> Chi tiết các chương trình khuyến mại hấp dẫn tháng 10/2019 xem tại: https://gachviglacera.vn/tin-tuc/Khuyen-mai/Khuyen-mai-thang-10-2019-738.html

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan