Gạch ốp lát cao cấp

Top 10 mẫu gạch lát nền Viglacera bán chạy nhất nửa cuối năm 2019

Dưới đây là danh sách 10 mẫu gạch lát nền Viglacera được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng. Dự đoán sẽ là những mẫu gạch bán chạy nhất nửa cuối năm 2019. Quý khách hàng quan tâm hãy cùng showroom Hải Linh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng mẫu gạch Viglacera trong bài viết hôm nay nhé.

Top 10 mẫu gạch lát nền Viglacera bán chạy nhất nửa cuối năm 2019

  1. Gạch lát nền Viglacera UH 6801

Ngay từ khi ra mắt thị trường, mẫu gạch lát nền Viglacera UH 6801 đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu mẫu thiết kế độc đáo, có gam màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp cùng đường vân xám thanh mảnh tạo nên một nét đẹp có sự phá cách rất riêng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng là điểm khiến người dùng đánh giá cao mẫu gạch lát nền 60x60 UH 6801. Thuộc dòng gạch xương bán sứ, sản phẩm có độ cứng siêu việt, giúp viên gạch có khả năng chịu được những tác động cường lực mà không bị nứt vỡ. Giữ được vẻ đẹp bền lâu cho mọi công trình kiến trúc.

Gạch lát nền Viglacera UH 6801

  1. Gạch lát nền Viglacera TB603

Mẫu gạch lát nền Viglacera TB603 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiến trúc phong cách hiện đại. Bề mặt viên gạch được mài nhẵn bóng, giúp hiệu ứng ánh sáng được đẩy lên cao. Mang đến một không gian trang hoàng, sang trọng, đẳng cấp. Phù hợp để lắp ghép ở các công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,..

  1. Gạch lát nền Viglacera B 6001

Không quá cầu kỳ về họa tiết hoa văn, sức hút của mẫu gạch lát nền Viglacera B 6001 đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa đường vân đá Marble trắng giao hòa trên nền gạch xanh nhạt. Tạo ra một bề mặt gạch như một bức tranh 3D đầy sống động. Tiêu chuẩn khắt khe trong khâu sản xuất cũng giúp Viglacera ghi điểm trong lòng người tiêu dùng. Nhờ có sự giám sát nghiêm ngặt cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên những viên gạch có chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Gạch lát nền B 6001 sẽ là sản phẩm giúp công trình của bạn luôn được “tỏa sáng” theo thời gian.

Gạch lát nền Viglacera B 6001

  1. Gạch lát nền Viglacera UH 6803

Mẫu gạch lát nền Viglacera UH 6803 có màu sắc trang nhã, dung hợp hài hòa giữa sắc xám, xanh dương và trắng. Sự chuyển đổi giữa các gam màu đã tạo nên một sản phẩm có độ độc lạ, một nét riêng chỉ có ở thiết kế của Viglacera. Hơn thế, bề mặt gạch được phủ men bóng cao cấp chống trầy xước. Giúp nền gạch luôn bền màu với thời gian. 

Gạch lát nền Viglacera UH 6803

  1. Gạch lát nền Viglacera M6005

Thiên về phong cách tối giản, mẫu gạch Viglacera M6005 được thiết kế với các đường vân mờ trên nền gạch tông màu sáng. Chính vì sự giản đơn trong thiết kế đã giúp M6005 được lòng những khách hàng yêu thích sự mộc mạc, tinh tế trong kiến trúc. Là dòng gạch ceramic chống trơn, sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi di chuyển. Đặc biệt phù hợp với gia đình có nhiều trẻ nhỏ và người già.

  1. Gạch lát nền Viglacera M6002

Gạch lát nền Viglacera M6002 được thiết kế với họa tiết vân đá Random cùng gam màu xanh xám. Đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích phong cách bán cổ điển. Bởi ngay từ màu sắc thiết kế M6002 đã thể hiện được chất lãng mạn khó cưỡng. Cùng với việc được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số đã giúp sản phẩm có được các đường vân sáng được in sống động trên nền gạch. Khiến nó trở lên thật lộng lẫy, kiêu sa. Sử dụng mẫu gạch tại các không gian ngôi nhà cho thấy một gu thẩm mỹ sành điệu của gia chủ.

  1. Gạch lát nền Viglacera G6101

Gạch vân gỗ được cho là một “đặc sản” của nhà sản xuất Viglacera. Với lợi thế là sở hữu công nghệ in hiện đại bậc nhất nên các mẫu gạch giả gỗ của Viglacera có độ chân thực tới từng milimet. Đây cũng là lý do khiến dòng gạch vân gỗ của hãng được nhiều khách hàng tìm đến hơn các thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm có thể sử dụng được ở mọi không gian ngôi nhà. Mang đến cảm nhận thư giãn, thoải mái cho bất kỳ ai bước vào không gian.

Gạch lát nền Viglacera G6101

  1. Gạch lát nền Viglacera TM 602

Gạch lát nền Viglacera TM 602 có gam màu ghi trang nhã kết hợp với các đường vân đá được điểm xuyến vô cùng tự nhiên. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, thanh lịch cho không gian. Sản phẩm còn thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của dòng gạch Granite. Độ cứng chắc, khả năng chống thấm, chống mài mòn đã giúp mẫu gạch được lòng với cả những khách hàng khó tính nhất. 

Gạch lát nền Viglacera TM 602

  1. Gạch lát nền Viglacera ECO D602

Gạch lát nền Viglacera ECO D602 là mẫu gạch vân đá đã tạo được cơn sốt lớn trên thị trường khi vừa ra mắt. Sản phẩm nhận được đánh giá cao về vẻ đẹp tinh tế cùng tính năng vượt trội. Mang tới một không gian sống đẳng cấp, sang trọng cho mọi công trình.

Gạch lát nền Viglacera ECO D602

  1. Gạch lát nền Viglacera TS3- 602

Chẳng phải ngẫu nhiên mà mẫu gạch lát nền Viglacera TS3- 602 lại nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất nửa cuối năm 2019 của thương hiệu này. Bỏ qua sự bóng bẩy, họa tiết kiểu cách, đội ngũ thiết kế của Viglacera đã chọn chất liệu mộc mạc, giản dị, để sáng tạo mẫu thiết kế này. Vẻ đẹp của viên gạch được thể hiện ở những đường vân kẻ sọc thanh nhã, đầy ý vị. Sản phẩm mang tới một không gian sống tao nhã, thoải mái, mà không kém phần sang trọng cho ngôi nhà. 

Gạch lát nền Viglacera TS3- 602

Hiện các sản phẩm nằm trong Top 10 mẫu gạch lát nền Viglacera bán chạy nhất nửa cuối năm 2019 đang có giá vô cùng ưu đãi tại Showroom Hải Linh. Chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu của Viglacera tại thị trường miền Bắc. Không chỉ được cam kết hàng chính hãng 100%, khi mua gạch ốp lát tại các chi nhánh Showroom Hải Linh, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển tại toàn bộ khu vực nội thành Hà Nội. Để tham khảo thêm nhiều mẫu gạch lát nền của Viglacera, quý khách hàng có thể truy cập vào website https://gachviglacera.vn. Hoặc gọi vào số Hotline của chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn chi tiết sản phẩm.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan