Gạch ốp lát cao cấp

10 mẫu gạch ốp lát Viglacera nhiều người mua nhất trong tháng khuyến mãi

10 mẫu gạch ốp lát Viglacera nhiều người mua nhất trong tháng khuyến mãi

“Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” được Showroom Hải Linh triển khai từ 01/10/2019 đến hết 31/10/2019. Đã có hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày đến hệ thống Showroom mua sản phẩm và tham gia chương trình. Cho đến thời điểm hiện tại, Hải Linh đã thống kê 10 mẫu gạch ốp lát Viglacera được nhiều khách hàng mua nhất. Hải Linh xin mời khách hàng cùng chiêm ngưỡng!

1. Gạch lát nền Viglacera UB 6601

Mẫu gạch lát nền Viglacera UB 6601 là sản phẩm gạch lát nền được mua nhiều nhất trong tháng khuyến mãi. Mẫu gạch này là gạch granite in kỹ thuật số họa tiết vân đá thiết kế đẹp. Màu sắc gạch đồng đều với bố cục đường vân hài hòa sống động, giàu nghệ thuật hơn đá tự nhiên. 

mau-gach-op-lat-viglacera-nhieu-nguoi-mua-nhat-trong-thang-khuyen-mai

Mẫu gạch lát nền 60x60 UB 6601 được các khách hàng lựa chọn làm gạch lát nền phòng khách. Kích thước gạch lớn rất phù hợp với những không gian rộng như phòng khách. Chủ những công trình lớn mua gạch để ứng dụng làm gạch lát nền sảnh, hành lang. 

Mẫu gạch bề mặt nhẵn bóng tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. Kiểu thiết kế của mẫu gạch cũng mang đến nét sang trọng và đẳng cấp cho kiến trúc công trình. Có thể hiểu vì sao mẫu gạch này lại nằm đầu danh sách những mẫu gạch ốp lát Viglacera nhiều người mua nhất trong tháng khuyến mãi. 

2. Gạch lát nền Viglacera  TS3 615

Mẫu gạch lát nền 60x60 TS3 615 cũng được nhiều khách hàng ưa thích. Đây cũng là một mẫu gạch thuộc dòng sản phẩm granite kỹ thuật số. Mẫu gạch có màu sắc vàng vân gỗ hóa thạch tươi sáng. Bề mặt gạch nhẵn bóng phản chiếu ánh sáng tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. 

mau-gach-op-lat-viglacera-nhieu-nguoi-mua-nhat-trong-thang-khuyen-mai

Vân đá và vẫn gỗ hòa quyện chính là điểm nhấn đặc biệt của mẫu gạch này. Vẻ đẹp độc đáo cuốn hút bên cạnh chất lượng gạch vượt trội là điểm thu hút khách hàng chọn mẫu gạch này khi đến với Showroom Hải Linh vào tháng khuyến mãi. 

3. Gạch lát nền Viglacera TS5 800

Mẫu gạch ốp lát Viglacera TS5 800 là mẫu gạch kích thước lớn hơn. Vì thế, các đơn hàng gạch TS5 800 Hải Linh cung cấp đều cho các dự án. Gạch được sử dụng làm gạch lát nền trong những không gian lớn của trung tâm thương mại, công trình công cộng. 

 

Sàn nhà sáng bóng rộng thênh thang khi sử dụng mẫu gạch lát nền 80x80 này. Bề mặt nhẵn, men gạch tốt chống mài mòn tối ưu. Ở những khu vực lưu lượng di chuyển nhiều, bề mặt sàn không bị tác động ảnh hưởng. Men gạch có tính năng chống bám bẩn nên sàn nhà trắng nhưng luôn được sạch sẽ. 

4. Gạch lát nền Viglacera GT 15901

Gạch lát nền vân gỗ Viglacera nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều gia chủ. Trong đó những mẫu gạch vân gỗ kích thước 15x90 được nhiều khách hàng chú ý nhất. Kích thước gạch này mang lại cảm giác công trình của bạn được thi công với sàn gỗ. Nổi bật và được nhiều khách hàng lựa chọn là mẫu gạch GT 15901.

Vân gỗ trên viên gạch GT15901 tinh tế sắc nét được in random kỹ thuật số. Công nghệ in hiện đại sẽ tạo ra nhiều bề mặt thiết kế vân gỗ ngẫu nhiên khác nhau. Các viên gạch thi công trên sàn nhà sẽ tạo nên sự sống động, chân thật, tự nhiên. 

Gạch lát nền Viglacera GT 15901 thuộc chủng loại gạch granite có độ cứng bề mặt, độ chịu lực xương gạch lớn. Những gia chủ lựa chọn gạch thi công lát nền linh hoạt ở mọi khu vực. Không gian được thi công nhiều nhất là phòng khách.

5. Gạch  ốp lát Viglacera MD D61201

Mẫu gạch Viglacera MD D61201 là sản phẩm gạch ốp lát mới của Viglacera. Rất nhiều khách hàng khi được giới thiệu đã bị cuốn hút bởi nó. Mẫu gạch sở hữu kích thước lớn 60x120 đước dùng làm gạch lát nền và gạch ốp tường đều rất phù hợp. 

Thiết kế của mẫu gạch khắc tả thành công bề mặt núi đá tự nhiên. Vì thế, nó mang nét đẹp hùng vĩ, hoang dã. Gạch có thể thay thế cho đá tự nhiên trong thi công ốp lát. Gạch khắc phục được những hạn chế của đá tự nhiên. Thi công gạch nhanh hơn, không phải mất chi phí và thời gian bảo dưỡng. Đặc biệt, giá gạch ốp lát vân đá rẻ hơn đá tự nhiên. 

6. Gạch lát nền nhà tắm Viglacera UB304

Mẫu gạch lát nền nhà tắm được lựa chọn nhiều nhất trong tháng khuyến mãi có mã UB304. Gạch được ưa chuộng dùng lát nền nhà tắm vì có thiết kế nhám bề mặt chống trơn. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp cũng là một phần thu hút nhiều khách hàng lựa chọn. 

Gạch lát nền Viglacera UB304 bề mặt thiết kế tạo thành đường kẻ caro màu trang nhã. Không gian nhà tắm với mặt sàn bằng gạch UB304 vừa đẹp vừa an toàn. Kích thước gạch lát nền 30x30 phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Mẫu gạch này cũng được ứng dụng làm gạch ốp tường nhà tắm thành thiết kế đồng bộ. 

7. Gạch lát nền Viglacera KS 3648

Gạch lát nền Viglacera KS 3648 là mẫu gạch lát nền nhà tắm thứ 2 được một lượng lớn khách hàng lựa chọn. Mẫu gạch Ceramic này có màu sắc khá tươi sáng sẽ giúp phòng tắm thoáng rộng hơn. Thiết kế gạch mô phỏng họa tiết tấm đan lát đẹp mắt. Gạch sẽ mang đến phong cách thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung cho gian phòng tắm. 

Không chỉ được ứng dụng thi công lát nền phòng tắm trong công trình nhà ở thông thường. Mẫu gạch này còn được thi công phổ biến trong các dự án xây dựng. Nhất là ở những khu chung cư hoặc các công trình công cộng. 

8. Gạch ốp tường Viglacera UB 366A và gạch ốp tường UB 3665

Cặp đôi gạch ốp tường Viglacera gồm gạch ốp tường UB 3665 màu trắng vân đá và gạch ốp điểm UB 3666A họa tiết bông hồng. Khi ốp lát ghép hai mẫu gạch sẽ tạo nên bức tường nghệ thuật, sống động, trẻ trung. 

Hai mẫu gạch này đồng kích thước gạch ốp tường 30x60. Kiểu kích thước phổ biến này thi công ở hầu hết các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm. Đặc biệt gạch được ứng dụng nhiều nhất trong việc thi công ốp tường nhà tắm. Bề mặt gạch nhẵn bóng giúp cho việc vệ sinh các bức tường dễ dàng và sạch sẽ. 

9. Gạch ốp tường Viglacera UB 3662 và UB 3662A

Những cặp đôi gạch ốp tường đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. Khi thi công đồng thời gạch ốp tường và gạch trang trí điểm sẽ tạo nên những bức tường đẹp ấn tượng. Một trong số đó phải kể đến cặp đôi gạch ốp tường UB 3662 và UB 3662A. 

Thiết kế đồng bộ sẽ tạo ra những thiết kế hài hòa đẹp mắt. Giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà được tăng lên gấp nhiều lần nếu khách hàng thi công bằng những cặp đôi gạch ốp tường. Như hai mẫu gạch ốp tường UB 3662 và UB 3662A khách hàng sử dụng thi công rất nhiều trong các căn phòng khách tạo nét đẹp hiện đại, độc đáo, sang trọng. 

10. Gạch ốp lát Viglacera 40x80 ECO M48502

Mẫu gạch kích thước lớn 40x80 là mẫu gạch ốp tường và gạch lát nền mang vẻ đẹp thanh thoát. Họa tiết gạch vân đá với 8 bề mặt ghép tạo thành những bức tường sống động. Gạch sở hữu màu kem nhã nhặn phù hợp ốp lát ở những không gian có diện tích lớn. 

Những không gian thi công phù hợp mẫu gạch lát nền, ốp tường này như: phòng khách, sảnh khách sạn, biệt thự, những tòa nhà lớn…. Căn phòng với những mẫu gạch này sẽ có vẻ đẹp thanh nhã, lãng mạn cuốn hút nhất. 

Trên đây là 10 mẫu gạch Viglacera nhiều người mua nhất trong tháng khuyến mãi tại Hải Linh. Những khách hàng mua gạch Viglacera đều nhận được những phần quà tặng giá trị, hấp dẫn. 

Thông tin chi tiết chương trình “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” tại Showroom Hải Linh.

- Nhận ngay một bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng cho đơn hàng trên 200 triệu. 

- Nhận ngay một bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu đồng. 

- Nhận ngay một sen hoặc vòi chậu trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

- Nhận ngay một bộ ấm chén cao cấp Minh Long trị giá 700,000 đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

- Nhận ngay một ô cán dài hoặc 1 khăn tắm trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

- Nhận ngay một mũ bảo hiểm hoặc một ô gấp gọn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đến 19 triệu đồng. 

Hết ngày 31/10/2019 chương trình “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” sẽ kết thúc. Quý khách hàng nhanh chân đến mua gạch ốp lát Viglacera tại các địa chỉ Showroom Hải Linh để nhận khuyến mãi.

Song song với đó, Hải Linh vẫn tiếp tục triển khai chương trình mua gạch ốp lát Viglacera tặng ke chữ thập. Vì vậy, quyền lợi khách hàng luôn được gia tăng khi đến với đại lý gạch ốp lát Hải Linh. 

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN HẢI LINH ĐỂ MUA SẮM

Trong rất nhiều cửa hàng bán gạch ốp lát tại thị trường Hà Nội, người tiêu dùng vẫn lựa chọn Hải Linh vì những lý do sau đây. 

Showroom Hải Linh cam kết: 

- 100% gạch ốp lát chính hãng, chất lượng loại 1. 

- Giá gạch ốp lát chiết khấu cao nhất thị trường, nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

- Miễn phí vận chuyển sản phẩm gạch ốp lát trong nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. 

- Khách hàng được nhận thông tin tư vấn sản phẩm từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm. 

- Phục vụ khách hàng 24/07 với hệ thống Showroom rộng khắp, bề thế. 

Có thể thấy, đại lý Hải Linh luôn mang đến lợi ích nhiều nhất cho khách hàng. Quyền lợi người tiêu dùng cũng luôn được đảm bảo. Sau khi mua sắm, khách hàng vẫn được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất. 

Quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua sắm vật liệu xây dựng hoàn thiện, hãy trải nghiệm mua sắm ngay trong tháng khuyến mãi này để nhận được nhiều điều bất ngờ từ Showroom Hải Linh!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan