Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh hài lòng về chất lượng và thẩm mỹ

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh

Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh như thế nào để đảm hài hòa về thẩm mỹ, đảm bảo độ bền cao, an toàn cho các thành viên trong gia đình là điều băn khoăn của rất nhiều gia chủ. Đối với những gia chủ không có kinh nghiệm khi lựa chọn gạch lát nền thì chắc chắn đây là một việc khá khó khăn. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ cung cấp tới khách hàng những kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền nhà tắm ưng ý nhất, hài lòng nhất về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho không gian. Xem ngay!

1- Kinh nghiệm hữu ích khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh 

Thứ nhất, chú ý về diện tích ốp lát gạch

Khi chọn mua gạch lát nền, yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là diện tích ốp lát. Thông thường, đối với căn phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hơn 15m2 thì nên chọn gạch lát nền 30x30, gạch lát nền 40x40 hay gạch lát nền 30x60. Kết hợp với đó là sử dụng tông màu sáng giúp cho không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. 

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh
Lựa chọn kích thước gạch lát nền theo không gian diện tích

Bên cạnh đó, đối với những diện tích phòng tắm trên 15m2 thì có thể sử dụng gạch lát nền 50x50 hay gạch lát nền 60x60, 80x80, tùy nhu cầu và sở thích của gia chủ. Sử dụng gạch lát kích thước lớn giúp giảm số lượng mạch, tăng tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh, tiết kiệm thời gian ốp lát gạch cho công trình. 

Thứ hai, lưu ý về chất liệu gạch

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gạch ốp lát, phổ biến nhất là được làm từ chất liệu bột đá, đất sét, thạch anh, … Tùy theo tỷ lệ cốt liệu mà 2 dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay là gạch Granite và gạch Ceramic với bề mặt men bóng và men khô. 

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh
Chất liệu yếu tố quyết định đến chất lượng và thời gian sử dụng

Đối với không gian nhà vệ sinh, đặc điểm là thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao, di chuyển lại nhiều khi tắm vì vậy gia chủ nên cân nhắc loại gạch có xương gạch cứng cáp, chịu nhiệt tốt, chịu được ẩm ướt và đặc biệt là phải chống trơn trượt để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Chọn gạch Granite là một trong những sự lựa chọn hữu ích dành cho gia chủ, tuy nhiên giá của dòng gạch này khá cao, gia chủ thể cân nhắc lựa chọn gạch giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được những yêu cầu trên. Trong khi đó, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn gạch ceramic, với giá thành khá rẻ, nhiều họa tiết hoa văn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ. 

Thứ 3, lựa chọn họa tiết gạch phù hợp để không gian được thẩm mỹ hơn

Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, các hãng gạch ốp lát hiện nay cho ra đời đa dạng họa tiết, hoa văn gạch. Mỗi mẫu gạch đều được thể hiện vô cùng tinh tế. Các họa tiết gạch được ưa chuộng hiện nay phải kể đến như gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch vân mây,... Gạch vân đá đem đến sự hiện đại, sang trọng. Gạch vân mây tạo không gian sống lãng mạn và tinh tế. Sử dụng gạch vân gỗ tạo không khí ấm cúng, thân thiện. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà có thể sử dụng sản phẩm phù hợp nhất. 

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh
Tính thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu khi chọn gạch lát nền

Thứ 4, căn cứ vào không gian sử dụng

Đối với những căn phòng vệ sinh có kiểu dáng vuông vắn, bạn có thể lựa chọn gạch lát nền nhà hình vuông. Còn với không gian không được vuông vắn, bạn có thể lựa chọn gạch lát nền 15x60 hay gạch lát nền 30x60. Việc sử dụng gạch hình chữ nhật giúp quá trình thi công dễ dàng hơn cũng như tiết kiệm kinh phí do  tận dụng được lượng gạch đáng kể.

Thứ 5, về màu sắc gạch ốp lát

Khi chọn màu sắc gạch lát nền, bạn cần căn cứ vào sơn tường và đồ nội thất. Các yếu tố này cần phối hợp sao cho hài hòa. Năm 2020, gạch lát nền tông màu trung tính, đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng thực sự lên ngôi. Bên cạnh đó, chọn màu gạch còn dựa trên sở thích. Việc sử dụng gạch lát nền màu sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới, hài hòa. Lựa chọn gạch lát nền tối màu mang lại sự sang trọng, cổ điển. Gạch men bóng phù hợp với những không gian có diện tích hẹp, phong cách cổ điển. Gạch men khô giúp không gian trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn. 

Thứ 6, phong thủy là yếu tố không thể bỏ qua

Cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy đem đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc. Căn cứ vào mệnh của gia chủ để bạn có thể lựa chọn mẫu gạch lát phù hợp. Sự tương sinh giữa chất liệu, màu gạch với mệnh của chủ nhân ngôi nhà mang lại nhiều thịnh vượng.

2- Nên chọn gạch của hãng nào đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp?

> Thương hiệu Viglacera đa dạng nhiều mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh

Là một trong những thương hiệu gạch ốp lát đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời các sản phẩm gạch Ceramic đạt tiêu chuẩn Châu Âu.  Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng. Từng sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh của Viglacera đều có khả năng chống thấm cực tốt, chịu được nồm ẩm, xương gạch cứng cáp. Bề mặt gạch được tráng men giúp quá trình vệ sinh, lau chùi sản phẩm được nhanh chóng, dễ dàng, giúp tiết kiệm được thời gian. Với những kích thước đa dạng như 40x40, 30x30, 50x50 tùy vào diện tích không gian mà gia chủ có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh
Viglacera thương hiệu sản xuất gạch ốp lát uy tín chất lượng hàng đầu

Về giá thành, các sản phẩm gạch Viglacera dành cho nhà vệ sinh khá rẻ, được đánh giá là rẻ nhất trong những hãng gạch ốp lát đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chỉ từ 100.000/m2 là khách hàng có thể sở hữu được một trong những mẫu gạch lát nền nhà tắm tốt nhất của Viglacera. Với giá thành này thì chất lượng gạch Viglacera khá xứng đáng và mang tới hiệu quả kinh tế khá cao cho người tiêu dùng.

Một số mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh

  • GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA GF 323

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh

> Gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng vệ sinh thêm đẳng cấp 

Được biết tới là một trong những thương hiệu gạch ốp lát nội địa cao cấp tại Việt Nam, các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm của Đồng Tâm được ứng dụng những công nghệ hàng đầu, đảm bảo mang lại những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm gạch đang có mặt trên thị trường hiện nay. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm gạch lát nền của thương hiệu Đồng Tâm được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng chống bám bẩn cực tốt, độ chống thấm hoàn hảo, chịu được mọi điều kiện thời tiết, khí hậu gió mùa của Việt Nam. Qua thời gian sử dụng lâu dài, sản phẩm vẫn bền bỉ, không bị mài mòn hay trầy xước, bề mặt dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, mẫu mã gạch cũng là một trong những yếu tố hàng đầu, khiến sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết tới. 

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh
Đồng Tâm thương hiệu gạch sở hữu ưu thế vượt trội về thẩm mỹ

Gạch lát nền nhà tắm của Đồng Tâm với hơn 20 bộ sưu tập khác nhau, mỗi BST đều mang nét đặc trưng riêng, một câu chuyện riêng, từng sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ, Đồng Tâm đã ứng dụng những công nghệ in phun hàng đầu để cho ra đời những sản phẩm gạch lát nền cho có chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. 

> Gạch lát nền nhà tắm Taicera sang trọng, tinh tế

Gạch Taicera được sản xuất tại Đồng Nai vốn đầu tư 100% từ Đài Loan. Khi mới thành lập, Taicera là một trong những đơn vị sản xuất gạch men hàng đầu Việt Nam. Mang những tiêu chuẩn và công nghệ của  gạch men từ Đài Loan đến Việt Nam. Nhờ tập trung nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, cải tiến đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm nên các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm Taicera luôn bắt kịp được xu hướng ngày càng sôi động của thị trường vật liệu.

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh
Taicera sự lựa chọn đẳng cấp và tinh tế

Không ngừng thay đổi cập nhật kĩ thuật cũng như xu hướng của cả thế giới đã giúp Taicera có thể tiếp cận thành công ở cả thị trường nội địa và thị trường quốc tế, nâng cao tính cạnh tranh từ chất lượng đến mẫu mã. Các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm Taicera có hoa văn và kích thước ngày càng đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Chúng tôi hy vọng rằng với những kinh nghiệm mà Showroom Hải Linh cung cấp trên đây, khách hàng đã có những thông tin hữu ích khi lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh cho không gian sống thân yêu. Hãy like và chia sẻ bài viết để nhiều người biết tới và có nhiều kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát  ( https://gachviglacera.vn/ )cho không gian sống bạn nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan