Tư vấn thiết kế

4 cách chọn gạch lát nền nhà cho phòng khách năm 2020

Bạn đang có nhu cầu chọn gạch lát nền cho phòng khách của gia đình? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng gạch như nào phù hợp với tính thẩm mỹ cao? Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn 4 cách chọn gạch lát nền nhà phòng khách phù hợp, dẫn đầu xu hướng trong năm 2020. Cùng theo dõi bài viết để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích cho căn phòng của gia đình.

4-cach-chon-gach-lat-nen-nha-cho-phong-khach-nam-2020

4 cách chọn gạch lát nền cho phòng khách năm 2020

Để có thể lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao thì bạn không thể bỏ qua 4 cách dưới đây. 

  • Cách chọn gạch lát nền nhà phòng khách theo diện tích

Không gian, diện tích của mỗi phòng khách từng gia đình là khác nhau. Việc lựa chọn gạch lát nền nhà theo diện tích căn phòng được rất nhiều người quan tâm. Diện tích của căn phòng chính là thước đo chuẩn xác nhất để có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp. 

Với phòng khách có diện tích rộng từ 15m2 trở lên, bạn có thể tham khảo lựa chọn các sản phẩm gạch với kích thước  50x50, 60x60. Đây là những kích thước được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Sự tương đồng về diện tích căn phòng với kích thước gạch sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian phòng khách gia đình.

  • Cách chọn gạch lát nền nhà phòng khách theo mệnh

Theo phong tục văn hóa của người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng, việc lựa chọn các sản phẩm theo phong thủy được coi trọng. Với gạch ốp lát là sản phẩm gắn bó lâu dài nên việc lựa chọn theo phong thủy cang được đề cao. Theo phong thủy các loại màu sắc, chất liệu tương sinh với bản mệnh mang đến tiền tài, may mắn và sức khỏe. Với từng mệnh của gia chủ mà bạn cần có cách chọn gạch lát nền nhà phòng khách cho phù hợp.

4-cach-chon-gach-lat-nen-nha-cho-phong-khach-nam-2020

  • Gia chủ mệnh Kim

Mệnh Kim ở đây được hiểu là kim loại nên những gia chủ trong bản mệnh này tương sinh với các màu trắng sáng. Một số màu sắc gạch mà bạn nên chọn cho mệnh Kim như: màu trắng, màu nâu, màu vàng. Đây là những màu sắc tương sinh mang lại may mắn, thuận lợi và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn cần lưu ý tránh các màu xung khắc như: màu tím, màu đỏ, màu hồng.

  • Gia chủ mệnh Thủy

Mệnh Thủy hay còn được gọi là nước. Màu đen và màu xanh là 2 màu tương sinh mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ mệnh Thủy. Bên cạnh đó bạn cần lưu ý các màu sắc cấm kỵ đối với mệnh Thủy là màu nâu và màu vàng để không chọn nhầm ảnh hưởng đến tài vận.

4-cach-chon-gach-lat-nen-nha-cho-phong-khach-nam-2020

  • Gia chủ mệnh Hỏa

Cách lựa chọn gạch lát nền nhà phòng khách cho mệnh Hỏa rất đơn giản. Theo phong thủy mệnh Hỏa hay là lửa phù hợp với những màu sắc sặc sỡ như đỏ, tím, hồng. Ngoài ra thì màu xanh cũng là một màu tương sinh với mệnh Hỏa mà bạn xem xét lựa chọn. Bạn cần tránh các loại gạch có màu đen và xanh biển sẫm, đây là màu tương khắc không mang lại may mắn cho gia chủ.

  • Gia chủ mệnh Thổ

Mệnh Thổ là mệnh phù hợp với những màu nâu, cam, vàng. Đây là những màu có tone gần giống với đất mang lại sự may mắn và tài lộc cho bản mệnh Thổ. Bạn có thể dựa vào các loại màu sắc gạch tương đồng mà lựa gạch lát nền nhà cho gia đình.

  • Gia chủ mệnh Mộc

Đối với gia chủ mệnh Mộc - cỏ cây thì tone màu xanh là màu phong thủy cho bản mệnh này. Bên cạnh màu phong thủy thì bạn có thể lựa chọn màu tương sinh với mệnh Mộc như màu đen, xanh đen. Bạn cần tránh màu trắng và ánh kim khi lựa chọn gạch lát nền theo phong thủy cho mệnh Mộc.

4-cach-chon-gach-lat-nen-nha-cho-phong-khach-nam-2020

  • Cách chọn gạch lát nền nhà phòng khách theo họa tiết

Hiện nay các loại gạch được thiết kế với nhiều kiểu khác nhau mang đến sự đa dạng lựa chọn. Các loại gạch với đủ họa tiết từ vân đá, vân gỗ, vân mây,... và họa tiết mang cảm hứng thiên nhiên. Mỗi họa tiết trên gạch sẽ phù hợp với từng phong cách cũng như tinh thần mà gia chủ mong muốn. 

Gia chủ muốn hướng đến phòng khách sang trọng thì sản phẩm gạch với họa tiết vân đá thiên về sắc lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn không gian phòng khách với phong cách thanh lịch nhẹ nhàng thì họa tiết thiên nhiên mang đến đúng tinh thần đó cho phòng khách gia đình. Với không gian phòng khách ấm cúng thì sản phẩm gạch với họa tiết vân mây và vân gỗ là sự lựa chọn tinh tế nhất.

  • Cách chọn gạch lát nền nhà phòng khách theo chất liệu 

Có rất nhiều chất liệu khác nhau để có thể tạo ra sản phẩm gạch ốp lát. Đối với không gian phòng khách là nơi hoạt động chủ yếu của gia đình Việt thì chất liệu gạch là yếu tố không thể bỏ qua. 

Hiện nay trên thị trường phổ biến với 2 loại gạch  Granite  và gạch Ceramic. Hai loại gạch này ở 2 phân khúc khác nhau nhưng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho phòng khách của gia đình. 

Gạch Granite là dòng gạch với chất liệu cao cấp thuộc phân khúc trên. Sản phẩm gạch Granite đáp ứng nhu cầu cao về tính thẩm mỹ và cho thời gian sử dụng lâu dài. Còn gạch Ceramic là dòng phân khúc bình dân nhưng chất lượng cũng không thua kém là bao. Sản phẩm với ưu điểm nổi trội là sự bền màu được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm gạch với  chất liệu tương ứng.

Địa chỉ mua gạch lát nền chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay không khó để có thể lựa chọn địa chỉ mua các sản phẩm gạch ốp lát cho gia đình. Nhưng để có thể sở hữu sản phẩm gạch lát nền chất lượng thì bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín. Hải Linh là một trong những địa chỉ uy tín với hơn 12 năm cung cấp các sản phẩm gạch chất lượng cho thị trường tiêu dùng Hà Nội và trên toàn quốc. Các sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất với chứng từ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh. 

4-cach-chon-gach-lat-nen-nha-cho-phong-khach-nam-2020

Ngoài ra Hải Linh có hệ thống Showroom phân bố đều trên địa bàn Hà Nội giúp bạn thuận tiện trong việc mua sắm, thăm quan. Cơ sở vật chất tại Showroom hiện đại, khang trang với diện tích rộng trưng bày đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng gạch. Bạn có thể lựa chọn trực tiếp nắm bắt được chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó Hải Linh còn là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch Viglacera nên đảm bảo mức giá ưu đãi cho người dùng.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Hải Linh có chính sách miễn phí vận chuyển đối với tất cả đơn hàng nội thành Hà Nội. Với đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc Hải Linh hỗ  trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Việc vận chuyển đến tận nhà đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Cũng như tạo dựng được niềm tin yêu cho người dùng.

4-cach-chon-gach-lat-nen-nha-cho-phong-khach-nam-2020

Qua bài viết hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích để có thể chọn gạch lát nền nhà cho phòng khách của gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828. Hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được hỗ trợ chi tiết, nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng tại Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan