Tư vấn thiết kế

6 mẫu gạch lát nền màu ghi khiến bạn không thể rời mắt

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa mẫu gạch lát nền màu ghi nào cho công trình của gia đình mình? Ngày nay, gạch ốp lát hết sức đa dạng, phong phú về chủng loại, thiết kế, màu sắc… để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, các sản phẩm gạch lát nền màu xám ghi hiện đang bỏ “bùa yêu” người dùng Việt. Dưới đây là một số mẫu gạch lát nền màu ghi đang được người dùng Việt ưa chuộng.

1, Gạch lát nền màu ghi Viglacera ECO-821

Gạch lát nền Viglacera ECO-821 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 với gam màu ghi xám là màu sắc chủ đạo. Cùng với đó là họa tiết vân đá được thiết kế hết sức tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Nhờ sở hữu kích thước lớn, mẫu gạch này phù hợp với công trình có không gian, diện tích lớn, rộng rãi. Với bề mặt nhẵn bóng cùng xương gạch Granite, mẫu gạch này sẽ mang đến một không gian hoàn hảo nhất.

Gạch lát nền Viglacera ECO-821

2, Gạch lát nền màu ghi viglacera ECO-M602

Gạch lát nền viglacera ECO-M602 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 60x60 hết sức được ưa chuộng hiện nay. Mẫu gạch này được thiết kế có gam màu xám, cùng hoa văn vân đá đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, khéo léo.

Với bề mặt nhám giúp cho khả năng chống trơn trượt hoàn hảo, xương gạch Granite cứng cáp. Nhờ đó, mẫu gạch này có thể sử dụng trong những không gian phải chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài, thiên nhiên.

Gạch lát nền viglacera ECO-M602

3, Gạch ốp lát màu ghi Viglacera BS3618

Gạch ốp lát viglacera BS3618 là một mẫu gạch ốp lát ceramic với xương gạch bán sứ và men Matt. Nhờ đó, sản phẩm này được biết đến với độ cứng, độ bền màu hết sức hoàn hảo bền vững.

Mẫu gạch này với bề mặt nhám, sẽ giúp đảm bảo an toàn trong những điều kiện nồm, ẩm ướt. Với họa tiết giả thảm kết hợp cùng gam màu xám, gạch sẽ giúp các gia chủ kiến tạo nên một không gian gần gũi và giàu chiều sâu.

Gạch ốp lát viglacera BS3618

4, Gạch lát nền màu ghi Eurotitle ANN G03

Gạch Eurotitle ANN G03 là mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 nằm trong bộ sưu tập An Niên. Với men gạch Matt, nó sẽ giúp hạn chế tình trạng trơn trượt nhờ không có lớp men tráng phủ ở trên bề mặt.

Là một mẫu gạch lát nền màu ghi với gam màu xám là màu sắc chủ đạo, độ bền màu cao, cùng họa tiết vân đá đầy sự tinh tế. Mẫu gạch này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn nét sang trọng, nhưng cũng đầy sự gần gũi, thân thuộc.​

 Gạch Eurotitle ANN G03

5, Gạch lát nền màu ghi Viglacera UM302

Gạch lát nền Viglacera UM302 là một mẫu gạch lát nền nhà tắm cũng như có thể được sử dụng cho nhiều công trình khác. Với kích thước 30x30 cùng bề mặt nhám, nên thích hợp sử dụng ở không gian độ ẩm cao, ẩm ướt.

Loại men được sử dụng loại men Matt, cùng xương gạch Ceramic hết sức cứng cáp. Nhờ có được chất lượng hoàn hảo với độ cứng, độ bền hết sức tối ưu nên mẫu gạch này đang ngày một được ưa chuộng hơn.

Gạch lát nền Viglacera UM302

6, Gạch ốp lát màu ghi Viglacera BS3616

Gạch ốp lát Viglacera BS3616 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 đang hết sức được ưa chuộng hiện nay. Với bề mặt sử dụng men Matt, xương gạch bán sứ mẫu gạch này sẽ đảm bảo chống trơn trượt trong điều kiện nồm ẩm, mưa ướt...

Với gam màu xám nhẹ, cùng họa tiết vân gỗ đơn giản, nhưng chứa đầy sự tinh tế, khéo léo. Mẫu gạch này sẽ giúp mang đến không gian sang trọng nhưng cũng đầy sự hiện đại.        

Gạch ốp lát viglacera BS3616

Trên đây là 6 mẫu gạch lát nền màu ghi khiến bạn không thể rời mắt mà các bạn có thể tham khảo. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các sản phẩm chính hãng.

Đến với Hải Linh, các bạn sẽ được tư vấn, chi tiết, cụ thể về các sản phẩm mà bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Nhờ đó giúp cho bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên không gian hoàn hảo cho công trình của gia đình mình.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan