Tư vấn thiết kế

7 ngày vàng cuối cùng “Đến có quà – mua là giảm giá”

Bước vào những ngày cuối cùng của chương trình giảm giá “Đến có quà, mua là giảm giá”. Showroom Hải Linh, Long Biên đã tiếp đón hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm Showroom hiện đại nhất trong hệ thống của chúng tôi.

Nhằm tri ân khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, nhân dịp khai chương Showroom thứ 3 trong hệ thống, Showroom Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi khủng dành tặng hàng ngàn món quà có ý nghĩa thiết thực tới khách hàng.

Quà tặng khách hàng tại showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân

Quà tặng khách hàng tại showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân​

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, Showroom Hải Linh đồng giảm giá tất cả các sản đang được trưng bày tại Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên. Với hệ thống Showroom hiện đại bậc nhất trong hệ thống cũng như trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đang được Showroom Hải Linh phân phối. Mỗi sản phẩm sẽ được chiết khấu giảm giá lên tới 30% và mỗi đơn hàng có giá trị từ 10 triệu trở lên sẽ được tặng phần quà có giá trị, thiết thực.

Ngoài ra, tại tất cả các chi nhánh Showroom Hải Linh, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm thiết bị gia dụng, nhà bếp với mức giá giảm sâu như các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp sẽ được giảm giá lên tới 30% tùy mã sản phẩm. Hơn nữa, với mỗi đơn hàng trên 350 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm bếp từ Feuer F88S nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.

Quà tặng bếp từ cao cấp tại showroom 72 Chu Huy Mân

Quà tặng bếp từ cao cấp tại showroom 72 Chu Huy Mân

Song song với chương trình khuyến mãi giảm giá, trong 7 ngày vàng cuối cùng này, khi khách hàng đến với Showroom Hải Linh sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác như:

-    Trải nghiệm hệ thống Showroom chất lượng cao, chính hãng, cao cấp nhất trong hệ thống nhà phân phối Hải Linh

-    Các sản phẩm gạch ốp lát sẽ được 1 đổi 1 ngay trong ngày nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất.

-    Tất cả các sản phẩm sẽ được giảm giá sâu kèm theo nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn.

-    Các sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú, giá thành tốt nhất hiện nay.

-    Sở hữu được những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, phong phú và thẩm mỹ cao.

-    Giá thành sản phẩm của chúng tôi với nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với đa dạng điều kiện kinh tế của mọi khách hàng.

Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân

Là một trong những khách hàng có tổng giá trị đơn hàng trên 350 triệu đồng, chị Nguyễn Thu Thủy tại Hà Nội chia sẻ: “gia đình tôi đang hoàn thiện nhà để chuẩn bị đón tết. Qua bạn bè giới thiệu, tôi đã đến Showroom Hải Linh để mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cho gia đình.

Khi đến tận nơi, thấy Showroom có đầy đủ các sản phẩm nhà tôi đang cần, nên tôi đã mua bao gồm gạch, thiết bị vệ sinh cho căn nhà của mình. Được biết, tổng đơn hàng của tôi là 360 triệu đồng, nên tôi đã được tặng một chiếc bếp từ, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Thời gian tới tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Showroom Hải Linh”.

Thông qua chương trình khuyến mãi “đến có quà, mua là giảm giá”, Showroom Hải Linh đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những đơn vị tiên phong phân phối những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới và hiện đại nhất hiện nay.

Chương trình khuyến mãi “đến có quà – mua là giảm giá” chỉ còn 7 ngày vàng cuối cùng để sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đang được Showroom Hải Linh phân phối. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để nhận quà ngay thôi.

Xem chi tiết chương trình khuyến mại của Hải Linh tại:

☼ Mua gạch Viglacera tại Hải Linh để nhận bếp từ Feuer F88S

☼ Showroom Hải Linh Long Biên [KHAI TRƯƠNG TƯNG BỪNG]

☼  [Siêu Hot] Tưng bừng khuyến mãi nhân dịp khai trương SHOWROOM HẢI LINH 4

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan