Tư vấn thiết kế

Cách bảo dưỡng gạch granite Viglacera đẹp như mới

Xu hướng hiện đại ngày nay rất ưa chuộng dòng gạch granite Viglacera bởi dòng sản phẩm này làm cho bất kỳ công trình nào cũng đều đẹp hơn, và chất lượng. Lựa chọn dòng sản phẩm gạch ốp lát phù hợp đã là một điều không hề đơn giản, tuy nhiên làm thế nào để luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu thì cũng không phải là chuyện dễ. Bài viết hôm nay xin chia sẻ đến các bạn cách bảo dưỡng gạch ốp lát Viglacera nói chung, gạch granite Viglacera nói riêng luôn đẹp như mới.

Vai trò của gạch granite Viglacera trong xây dựng

Trong các loại gạch ốp lát Viglacera thì gạch granite Viglacera là loại vật liệu được đánh giá cao về chất lượng, vẻ đẹp độc đáo sang trọng và đẳng cấp. Gạch granite rất được ưa chuộng sử dụng tại các căn biệt thự, trung tâm thương mại, sảnh khách sạn, khu vực sân vườn hay thậm chí là ứng dụng để trang trí nội thất bên trong nhà.

Ngày nay, mục đích sử dụng gạch granite Viglacera (https://gachviglacera.vn/tin-tuc/Tu-van-thiet-ke/gach-granite-viglacera-eco-cong-nghe-xanh-co-uu-diem-gi-179.html) ngày càng phong phú hơn, có thể dùng để lát nền nhà, ốp bàn bếp, ..bàn chậu rửa mặt bởi loại gạch này có khả năng chống thấm, chịu nước, chịu lực của đá tự nhiên rất cao, hơn nữa lại rất dễ vệ sinh bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian.

Tuy nhiên thì để giữ cho loại gạch ốp lát này luôn được như mới thì cần phải có phương pháp bảo dưỡng hợp lý.

Cách bảo dưỡng gạch Viglacera trong ngôi nhà bạn

Cách bảo dưỡng gạch Viglacera trong ngôi nhà bạn

Tham khảo kích thước gạch granite

Những điều cần lưu ý khi bảo dưỡng gạch granite Viglacera

-          Khi sử dụng các sản phẩm gạch granite Viglacera yêu cầu người tiêu dùng thực hiện theo đúng hướng dẫn của các đơn vị cung cấp sản phẩm, thi công đúng kỹ thuật.

-          Cố gắng giảm thiểu để gạch granite Viglacera tiếp xúc với các chất lỏng, chất tẩy rửa vì điều đó sẽ làm cho bề mặt gạch có thể bị phai màu không còn bền đẹp theo thời gian, đồng thời làm giảm tuổi thọ của gạch granite cũng như tính thẩm mỹ của công trình.

-          Khi lau chùi vệ sinh bạn nên lựa chọn các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để đảm bảo giữ được độ bóng, nét tự nhiên của bề mặt gạch granite. Sau khi vệ sinh xong cần lau khô lại một lần nữa.

-          Tránh để bụi bẩn hoặc các tác động cơ học bên ngoài làm trầy xước, bảo vệ độ bóng sáng tự nhiên của gạch granite. Để giữ cho gạch ốp lát luôn sạch sẽ cần vệ sinh thường xuyên bằng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng.

-          Gạch granite Viglacera có khả năng chống thấm vượt trội, nếu nhu bảo dưỡng đúng cách sẽ luôn duy trì được độ bền lên đến hàng chục năm.

 Những chia sẻ trên đây sẽ là những kinh nghiệm quý báu giúp người tiêu dùng có các bảo dưỡng gạch granite Viglacera luôn đẹp như mới. 

>>> Gạch ốp tường Viglacera sẽ trở thành xu hướng trong năm 2017

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan