Tư vấn thiết kế

Cách chống thấm nước cho mọi loại gạch ốp lát

Hiện tượng gạch ốp lát bị thấm nước gây ra rất nhiều phiền toái, khó chịu, thậm chí gây mất an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế cần có biện pháp chống thấm nước cho gạch ốp lát Viglacera ngay từ ban đầu.

Có thể nói rằng các loại gạch ốp lát hiên nay phải sử dụng các chất phụ gia như hồ dầu, hồ tô, xi măng và ngâm nước để đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào ốp lát cho công trình. Đây chính là phương pháp mà Hải Linh muốn chia sẻ chi tiết cho bạn.

Các loại gạch ốp tường hay gạch lát nền Viglacera đều được làm từ nguyên liệu chính đó là đất và được liên kết chặt chẽ với nhau bằng những vật liệu đặc thì như keo, với một lượng nhiệt đủ độ và bằng lực ép đạt đủ cường độ. Chính công tác chuẩn bị cho toàn bộ những công đoạn trên mà trước hết là tiến hành công đoạn ngâm nước là cho toàn bộ viên gạch ốp lát được sạch sẽ, những lỗ hổng trên gạch được thông thoáng và dễ dàng trong việc lấp đầy. Khi đó, chất bám dính dùng trên gạch, do đó mà liên kết với lớp hồ được chắc hơn, diện tích tiếp xúc của bề mặt cao hơn, hạn chế bị lỗi hỏng gạch.

Chống thấm nước bằng cách ngâm gạch ốp lát

Gạch ốp tường thường được dùng hồ dầu để thi công, loại gạch này khác so với các dòng gạch ốp lát khác, chúng có quy định về thời gian ngâm nước riêng để có thể đảm bảo phát huy cao nhất những công dụng và khả năng thi công đạt chuẩn để làm sao cho phù hợp với địa hình.

Óp tường gạch Viglacera chúng ta cần ngâm nước trước khi ốp

Óp tường gạch Viglacera chúng ta cần ngâm nước trước khi ốp

Từ đó gạch ốp tường Viglacera phải được ngâm trong nước sạch ít nhất 1 tiếng trước khi thi công, bản thân dòng gạch đặc biệt này được tạo ra do các hạt đất kết dính lại bằng keo và một số hợp chất khác, ...chính vì thế mà trong viên gạch sẽ có tương đối nhiều lỗ trống. Nếu không ngâm viên gạch đủ thời gian theo yêu cầu thì khi trét hồ dầu lên viên gạch sẽ tự hút hồ dầu vào khoảng trống ấy. Hồ dầu nằm dưới mặt men của viên gạch gây nên hiện tượng loang lổ giảm tính thẩm mỹ trên mặt viên gạch  hoặc có thể thấm lên toàn viên gạch

Gạch ốp lát cao cấp Viglacera - chống thấm nước toàn phần

Đối với một số dòng gạch ốp lát cao cấp như gạch Viglacera granite  Eco, bạn có thể không cần ngâm nước bởi loại gạch này được sản xuất với áp lực nén rất cao, độ hút nước của viên gạch khá thấp hoặc nếu có cũng rất ít, trong viên gạch gần như không có lỗ trống, kể cả khi bạn hồ dầu cũng không thể thấm lên mặt men được. Bản thân viên gạch đã có độ hút nước rất thấp nên có thể sử dụng keo dán gạch thì tuổi thọ của gạch sẽ cao hơn. Các dòng gạch ốp lát cao cấp hiện nay thường dùng keo dán gạch làm chất kết dính

Lựa chọn gạch Viglacera ốp lát ngôi nhà bạn chất lượng tốt

Lựa chọn gạch Viglacera ốp lát ngôi nhà bạn chất lượng tốt

Bạn đã có những thông tin cần thiết về các loại gạch nào cần ngâm, gạch nào không phải ngâm mà vẫn chống thấm chưa. Hãy liên hệ ngay với Hải Linh Group chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nổi tiếng như: gạch Viglacera..nhiều  mẫu mã, hoa văn phong phú và đặc biệt chống thấm nước. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên lạc với chúng tôi.

>>> Những chỉ số của gạch lát nền nhà

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan