Tư vấn thiết kế

“Cuộc chiến” của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera

“Cuộc chiến” của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera thực chất là sự cạnh tranh giữa các sản phẩm gạch ốp lát hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, gạch ốp lát trong nước và gạch ốp lát nhập khẩu

Xem thêm: Top 3 thương hiệu gạch lát nền tốt nhất tại Showroom Hải Linh

Gạch ốp lát Viglacera - cạnh tranh với thương hiệu nhập khẩu

Thị trường sản xuất gạch ốp lát đang chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp nước ngoài. Tuy nhiên những thay đổi trong chiến lược, rất nhiều những doanh nghiệp nội địa đã xây dựng thương hiệu thành công, bên cạnh đó còn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng. Có đến 15% sản lượng gạch ốp lát Viglacera đã được xuất khẩu đi nhiều nước ở trên thế giới

Gạch ốp lát viglacera đang cạnh tranh vươn lên đứng đầu với nhiều thương hiệu gạch nhập khẩu

Gạch ốp lát viglacera đang cạnh tranh vươn lên đứng đầu với nhiều thương hiệu gạch nhập khẩu

Cả nước hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất gạch, tuy nhiên nổi bật nhất, và chiếm phần lớn thị trường chính là Viglacera. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Viglacera hiện đang là một trong những nhà sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera dùng bền, không phai màu, phù hợp với thị hiếu, thân thiện với môi trường. Trong các cuộc cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, Viglacera càng trở nên nổi tiếng với những bức phá ngoạn mục về doanh thu và thị phần

Gạch ốp lát Viglacera chính hãng và làm nhái

Một thực tế cho thấy các sản phẩm của một doanh nghiệp bị làm giả, làm nhái thì tỷ lệ thuận với uy tín thương hiệu. Với vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất gạch ốp lát chất lượng hàng đầu Việt Nam như Viglacera thì sự việc gạch Viglacera bị là giả làm nhái đã gây ảnh hưởng đến doanh thu cũng như uy tín của Viglacera, đồng thời còn khiến khách hàng hoang mang về chất lượng sản phẩm.

Nên phân biệt chính xác gạch Viglacera chính hãng và hàng nhái trước khi mua hàng

Nên phân biệt chính xác gạch Viglacera chính hãng và hàng nhái trước khi mua hàng

Đáng quan tâm hơn, những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi. Có vẻ ngoài bắt mắt nhưng những mặt hàng gạch ốp lát nhái, giả khi được đưa vào sử dụng có chất lượng vô cùng thấp, có nhiều lỗi như sai lệch kích thước, cong vênh, bay màu, ố vàng, ẩm mốc sau một thời gian sử dụng, ngấm nước hoặc bề mặt bị trơn trượt có rêu.

Hơn nữa gạch ốp lát làm giả, làm nhái rất ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Gạch ốp lát làm giả có nồng độ kim loại và nhiều chất độc hại vượt ngưỡng, sử dụng phụ gia có chì, dễ xảy ra nổ men, tiếp xúc thường xuyên rất hại cho cơ thể.

Trong thị trường gạch ốp lát phát triển như hiện nay thì việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi, nhưng sau tất cả thì thương hiệu gạch ốp lát Viglacera chính hãng vẫn được người tiêu dùng quyết định lựa chọn mua.

Hải Linh nhà phân phối gạch Viglacera chính hãng uy tín số 1 Hà Nội

Hải Linh nhà phân phối gạch Viglacera chính hãng uy tín số 1 Hà Nội

Là đại lý cấp 1 của Viglacera Hải Linh cũng luôn phải đối diện với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên với phương châm uy tín chất lượng tạo nên thành công, luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%, không hàng giả, hàng nhái cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, chính sách ưu đãi rõ ràng. Hải Linh đã thực sự khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

Để mua được các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng, chất lượng tốt các đơn giản nhất là bạn nên chọn địa chỉ phân phối gạch ốp lát Viglacera uy tín.

Tin gần đây: >>>> Nhà phân phối chính hãng gạch ốp lát nhà vệ sinh

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan