Tư vấn thiết kế

Đại lý gạch Viglacera tại Thanh Xuân chính hãng, giá cực tốt

Nhờ có mạng lưới giao thông đô thị ngày càng phát triển. Nên nhịp cầu xây dựng ở quận Thanh Xuân cũng sôi động hơn và tăng lên đáng kể trong những năm gần đây. Chính vì vậy mà các điểm bán vật liệu xây dựng ở đây cũng ngày một nhộn nhịp hơn. Nhưng giữa vô vàn cửa hàng bán gạch trên thị trường, để tìm một đại lý gạch Viglacera tại Thanh Xuân cũng là việc khá khó khăn. Vậy để tìm được một đại lý uy tín, chất lượng, khách hàng có thể tham khảo những địa chỉ trong bài viết này. 

dai-ly-gach-viglacera-tai-thanh-xuan

Cách nhận biết gạch Viglacera kém chất lượng

Cùng với sự phát triển của các đại lý bán gạch uy tín thì cũng không thiếu những cơ sở bán hàng kém chất lượng mọc lên. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái ở các cửa hàng đó. Bạn nên biết một số cách nhận biết gạch kém chất lượng để có kiến thức phòng tránh khi mua hàng. Dưới đây là một vài gợi ý nhận diện gạch xấu mà chúng tôi đưa ra để bạn có thể tham khảo.

- Trong cùng một lô sản xuất, kích thước gạch không có sự bằng nhau. Bề dày mỏng không đều. 

- Màu sắc các viên gạch trong cùng lô không ổn không đồng nhất, có độ đậm, nhạt khác nhau

- Phía lưng viên gạch không in tên nhà sản xuất

- Góc cạnh viên gạch để thô, sần sùi, nhám sạm, không được mài nhẵn

- Bề mặt men gạch bị rỗ, đường nét hoa văn không sắc nét, hơi xỉn

- Khi gõ vào gạch âm thanh không được thanh

- Bề mặt gạch có độ cong vênh

- Khi đưa gạch vào máy cắt, hàng xấu sẽ đứt ngọt và nhanh; gạch tốt sẽ có đường đi chậm.

dai-ly-gach-viglacera-tai-thanh-xuan

Tác hại khi mua phải gạch Viglacera hàng nhái

- Làm mất tính thẩm mỹ của công trình

- Gạch mau xuống cấp, gây hư hại nhiều. Tốn kém chi phí xây sửa

- Ảnh hưởng đến sức khỏe và gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng

- Tốn nhiều thời gian trong công tác vệ sinh, làm sạch bề mặt gạch.

dai-ly-gach-viglacera-tai-thanh-xuan

Với tất cả những tác hại vừa kể trên, chắc hẳn chẳng ai muốn công trình của mình sử dụng phải loại gạch kém chất lượng. Nhưng nếu không phải là người có chuyên môn và đầu tư nhiều thời gian tìm hiểu. Thì những cách nhận biết gạch xấu ở trên, cũng chẳng thể nào giúp bạn áp dụng được vào thực tế. Để có thể đưa ra một lựa chọn sáng suốt được. Và điều quan trọng nhất trước khi chọn mua gạch ốp lát cho công trình của mình đó là tìm một đại lý gạch Viglacera chính hãng. Một nhà phân phối chính thức sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, đúng tiêu chuẩn. Sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề gặp phải, tiết kiệm được thời gian, công sức. Và hơn cả là tránh mọi rủi ro khi mua hàng cho bạn.

Đại lý gạch Viglacera tại Thanh Xuân chính hãng, giá cực tốt

Bạn đang tìm một đại lý gạch Viglacera tại Thanh Xuân chính hãng. Đại lý Viglacera Hải Linh là lựa chọn sáng giá dành cho bạn. Bởi ở Showroom Hải Linh hội tụ đủ các yếu tố của một đại lý gạch uy tín, chất lượng. Để bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình và yên tâm mua sắm. 

- Đại lý gạch Viglacera Hải Linh là nhà phân phối chính hãng

Showroom Hải Linh được biết đến là nhà phân phối hàng đầu của thương hiệu Viglacera tại thị trường miền Bắc. Với bề dày kinh nghiệm được đúc kết qua 12 năm hoạt động kinh doanh. Là nhà đối tác thân thiết của Viglacera. Hải Linh tự hào rằng các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều là hàng chính hãng 100%. Cùng với sứ mệnh đem đến những sản phẩm có giá trị hoàn mỹ nhất tới mọi công trình. Đại lý gạch Hải Linh luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

- Đại lý gạch Viglacera Hải Linh có giá bán cực tốt

Ngoài ưu thế là làm “bạn hàng” lâu năm của thương hiệu Viglacera. Đại lý Hải Linh còn có một ưu thế nữa là có một kho hàng cực lớn. Mọi hàng hóa đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất và chuyển thẳng về kho. Vì vậy mà chi phí trong khâu xuất, nhập đã được giảm thiểu rất nhiều. Những khoản chi phí phát sinh đều được cắt giảm tạo điều kiện cho giá thành sản phẩm được rút xuống. Từ đó, giúp cho các sản phẩm của Hải Linh luôn có giá bán hấp dẫn hơn thị trường. 

Bên cạnh đó, khách hàng mua gạch ốp lát Viglacera tại Hải Linh sẽ không cần lo ngại giá gạch tăng giảm thất thường. Vì sau nhiều năm kinh doanh, cơ sở vẫn luôn giữ được mức giá bình ổn ngay cả khi thị trường có biến động tăng cao. Nhờ vậy mà đại lý ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.

- Đại lý gạch Viglacera Hải Linh có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng

Điều khiến cho Hải Linh luôn tạo được sự hài lòng khi khách hàng ghé thăm đó là ở tất cả chi nhánh Showroom đều có đa dạng kiểu mẫu. Từ những mẫu gạch được nhiều khách hàng ưa chuộng đến những mẫu thiết kế vừa mới ra mắt của Viglacera. Đều được hệ thống Showroom cập nhật và cho trưng bày ở những vị trí trung tâm. Giúp khách hàng có được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất khi vừa bước vào gian hàng. 

- Đại lý Viglacera Hải Linh hoàn thiện cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ

Sau nhiều năm kinh doanh, Hải Linh nhận được vô vàn sự tin yêu và ủng hộ từ khách hàng. Nhờ vậy, hệ thống Showroom đã dần được hoàn thiện và đồng bộ. Minh chứng là cả 3 chi nhánh của Hải Linh đều đặt ở những quận thành trung tâm nhất của thành phố Hà Nội. Vị trí đắc địa nằm trên những con phố sầm uất giúp cho đại lý Hải Linh ngày một được biết đến nhiều hơn. Cơ sở hạ tầng được nâng cấp mở ra một trung tâm mua sắm tiện ích, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc hoàn thiện công trình.

dai-ly-gach-viglacera-tai-thanh-xuan

Cùng với những lợi thế sẵn có, Hải Linh đã không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ. Để mang tới những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài tổ chức các chương trình quà tặng hấp dẫn, giảm giá vào dịp lễ, Tết, sinh nhật trong năm. Đại lý Hải Linh còn có ưu đãi miễn phí vận chuyển tất cả các khu vực nội thành Hà Nội khi mua gạch ốp lát Viglacera. Vì vậy, nếu khách hàng ở các quận thành không có chi nhánh của Hải Linh thì vẫn có thể yên tâm mua hàng. 

Khách hàng tìm mua gạch ở đại lý gạch Viglacera tại Thanh Xuân có thể ghé thăm 3 chi nhánh trong hệ thống Showroom Hải Linh dưới đây:

Showroom 1: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội. 

Showroom 2: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội. 

Showroom 3: Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.

Hãy ghé thăm ngay đại lý gạch Viglacera Hải Linh để tìm được những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với giá tốt. Hoặc khách hàng có thể gọi vào số Hotline của Showroom để nhận được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

>>> Cần mua gạch Viglacera xem tại: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan