Tư vấn thiết kế

Mua gạch ốp lát uy tín, giá rẻ tại Thái Bình

 

Gạch ốp lát là một loại vật liệu không thể thiếu trong xây dựng hiện nay, bạn đang có ý định xây nhà ở Thái Bình? Bạn không biết cách mua gạch ốp lát tại Thái Bình như thế nào để chọn được gạch đẹp và chất lượng tốt? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn cách mua gạch ốp lát uy tín tại Thái Bình, cùng tham khảo nhé!

 

1. Nhu cầu mua gạch ốp lát tại Thái Bình

Thái Bình có nhu cầu cao về gạch ốp lát

Thái Bình là thành phố trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội, khoa học, quốc phòng của đất nước và cũng là một trong 8 thành phố lớn của vùng duyên hải Bắc Bộ. Thành phố đang ngày càng được hiện đại hoá, phát triển nhanh với tốc độ đáng kinh ngạc. Chính vì vậy mà nhu cầu xây dựng cũng rất cao, kéo theo đó là nhu cầu về gạch ốp lát cũng tăng lên.

Mua gach op lat tai Thai Binh

Đáng chú ý là, người dân Thái Bình có xu hướng mua gạch ốp lát của những nhãn hàng có tên tuổi, chất lượng tốt và có mức giá phù hợp. Những hãng gạch ốp lát mang thương hiệu Việt, đã có tên tuổi trên thị trường đang được người dân Thái Bình hết sức ưa chuộng.

Viglacera - Hãng gạch ốp lát được quan tâm nhiều nhất ở Thái Bình

Một trong những thương hiệu cung cấp gạch ốp lát được người dân Thái Bình quan tâm nhiều nhất là Viglacera. Đây là thương hiệu có tên tuổi và được người dân Việt Nam rất ưa chuộng trong nhiều năm nay.

Thuong hieu gach Viglacera

Công ty Viglacera được thành lập từ năm 1974, cho đến nay, Viglacera đã cung cấp cho thị trường Việt hàng trăm mẫu gạch chất lượng cao và xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Viglacera đã có mặt khắp nơi tại thành phố Thái Bình.

2. Gạch ốp lát Viglacera có ưu điểm gì?

Gạch chất lượng cao

Viglacera là một trong những tập đoàn đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gạch ốp lát sử dụng chất liệu ceramic và granite, đây cũng là công ty thuộc top 4 trên thế giới về lĩnh vực này. Đến nay, công ty đã không ngừng cải tiến về kỹ thuật và công nghệ, cho ra các sản phẩm chất lượng nhất. 

Chat luong gach Viglacera

Điểm vượt trội của gạch Viglacera có độ hút nước cực thấp, khả năng chịu độ ẩm cao, rất thích hợp với khí hậu Việt Nam. Đặc biệt, các sản phẩm gạch của hãng có khả năng chịu lực tác động rất tốt, chống bám rêu mốc hiệu quả, đảm bảo những viên gạch luôn đẹp như mới giúp công trình bền bỉ mãi với thời gian.

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Viglacera luôn không ngừng phát triển, nghiên cứu nhu cầu thị trường, đưa ra rất nhiều mẫu gạch đa dạng, với chất liệu, kích thước và màu sắc khác nhau, hợp với thị hiếu tiêu dùng. Màu gạch được trộn trực tiếp với nguyên liệu nên đảm bảo không bị phai, bay màu và rất bền bỉ.

Gach co su da dang ve mau ma

Các sản phẩm gạch của hãng đến nay còn được cải tiến, thêm nhiều nguyên liệu cao cấp, chất lượng. Nguyên liệu làm gạch không chỉ có những loại xương ceramic, granite mà còn có cả những loại xương gạch rất tốt hiện nay như:  porcelain, semi porcelain,... Ứng dụng nguyên liệu linh hoạt, tạo ra mẫu gạch đa dạng, Viglacera giúp người mua dễ dàng hơn trong việc chọn lựa gạch phù hợp cho từng khu vực.

Giá cả hợp lý

Các loại gạch ốp lát của Viglacera được đánh giá là có giá bán khá rẻ so với chất lượng. Hơn nữa, hãng còn sản xuất rất nhiều loại gạch phục vụ nhu cầu đa dạng của phân khúc khách hàng khác nhau, từ cao cấp đến bình dân, cho người mua thoải mái lựa chọn.

Gach co gia ca hop ly

Sở dĩ gạch của hãng có nhiều ưu điểm mà giá lại rẻ là do Viglacera đã ứng dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến của Italia, nhà máy sản xuất tại Việt Nam, tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có nên tối ưu được chi phí, đem đến những sản phẩm giá rẻ lại chất lượng cao.

An toàn với người sử dụng

Viglacera sản xuất gạch ốp lát theo công nghệ Italy kết hợp với công nghệ nano kháng khuẩn tối đa, công nghệ này đảm bảo bề mặt gạch luôn sạch sẽ, chống bám bẩn và kháng khuẩn vượt trội. Mua gạch của Viglacera, bạn có thể yên tâm vì gạch an toàn kể cả với trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Gach an toan voi nguoi su dung

3. Địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín tại Thái Bình

Mua tại các đại lý gạch uy tín

Gạch ốp lát Viglacera hiện nay đã có mặt tại khắp các đại lý gạch ốp lát, tuy nhiên, bạn cần đến những nơi uy tín để mua được gạch chính hãng tốt nhất. Đến các cơ sở uy tín, bạn có thể nhìn mẫu gạch trực tiếp, sờ tận tay, nhìn tận mắt, an tâm mua hàng hơn. Tốt nhất là nên đến các cơ sở là đại lý lớn, uy tín, đã có tên tuổi trên thị trường. 

Dai ly gach Hai Linh

Mua tại đại lý gạch ốp lát online

Nếu ở Thái Bình mà chưa biết mua gạch ốp lát tại đâu uy tín, bạn có thể tham khảo các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera tại Hải Linh. Công ty Hải Linh là nhà phân phối chính thức gạch ốp lát Viglacera số 1 thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm, đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

- Một số mẫu gạch lát nền đẹp -

- Một số mẫu gạch ốp tường đẹp -

Khi mua gạch ốp lát tại Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và những dịch vụ đặc biệt:

  • Hải Linh với hệ thống website cung cấp đa dạng hàng ngàn mẫu gạch ốp lát đủ các thương hiệu trong và ngoài nước 
  • Giá bán luôn rẻ nhất thị trường
  • Khách hàng được tư vấn miễn phí trực tiếp hoặc qua video call với chuyên gia về gạch ốp lát
  • Miễn phí thiết kế phòng mẫu 3D khi mua gạch
  • Vận chuyển gạch đảm bảo an toàn tới tận chân công trình
  • Có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và chiết khấu cực lớn trong các chương trình khuyến mại của Hải Linh

Về việc lựa chọn mua gạch ốp lát uy tín ở đâu tại Thái Bình còn rất nhiều yếu tố cần cân nhắc. Nếu muốn tư vấn thêm, bạn có thể nhắn tin hoặc liên hệ trực tiếp tới Hải Linh để được các chuyên viên giải đáp nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan