Tư vấn thiết kế

Khơi nguồn cảm hứng đam mê sáng tạo với những mẫu gạch giả gỗ Viglacera

Gạch Viglacera giả gỗ trong những năm gần đây được người tiêu dùng Việt lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm vật liệu hoàn thiện công trình. Chính nhờ sự đa dạng kích thước đến gam màu phù hợp với mọi công trình.

Dòng gạch giả gỗ Viglacera gồm 2 chất liệu chính là gạch Ceramic và gạch men sứ:

Các đặc tính tự nhiên của vật liệu Ceramic đã tạo một lợi thế lớn cho người sử dụng khi dùng sản phẩm gạch ốp lát thay thế cho nguồn gỗ tự nhiên trong khi vẫn đảm bảo mang lại một không gian thẩm mỹ, tạo sự ấm áp và tinh khôi từ màu sắc của gỗ.

Gạch Viglacera giả gỗ làm đẹp ngôi nhà của bạn

Gạch Viglacera giả gỗ làm đẹp ngôi nhà của bạn

Không như sàn gỗ tự nhiên, mặt gạch lát nền có khả năng chống lại sự bào mòn cao khi có sự cọ sát, va đập trên bề mặt. Đặc tính nổi trội như chịu nhiệt, cường độ uốn cao, không phai màu dưới tác động của điều kiện ngoại cảnh như ánh nắng mặt trời, độ ẩm không khí...giúp cho mặt nền gạch Viglacera giả gỗ có tuổi thọ và độ bền cao hơn lát gỗ tự nhiên gấp nhiều lần. Thêm vào đó sử dụng gạch vân gỗ giảm chi phí thi công, quá trình vệ sinh và bảo trì cũng rất dễ dàng thực hiện.

Lợi thế khi sử dụng gạch Viglacera giả gỗ

Độ hút nước thấp dưới 0.5% đối với gạch xương sứ, từ 0.5% đến 3% đối với gạch bán sứ, từ 3% đến 10 % đối với gạch 10% giúp gạch vân gỗ Viglacera trở thành vật liệu lý tưởng để  lắp đặt ngay tại những khu vực có độ ẩm cao như khu vực nhà tăm, bếp và khu vực nhà tắm, bếp và khu vực ngoài trời như hiên nhà, ban công. Cũng nhờ lợi thế này mà trong kiến trúc nội thất và ngoại thất, các dòng gạch này có thẻ tạo ra một không gian đồng bộ, trải rộng và nối liền, tránh chia cắt không gian do phải sử dụng các vật liệu lát nền khác nhau.

Hiện nay, Viglacera vẫn đang tiếp tục đa dạng hóa các bộ sưu tập gạch giả gỗ với nhiều kích thước và gam màu mới, luôn cập nhật những xu hướng mới không chỉ bởi các đặc tính rất tuyệt vời của vật liệu ceramic mà còn bởi tính thẩm mỹ, tinh tế và sang trọng của những dòng sản phẩm này đã được khẳng định theo thời gian.

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu gạch Viglacera giả gỗ hãy liên hệ qua số điện thoại: 0936 55 22 66 để được tư vấn. Hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh để tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu gạch vân gỗ đang HOT nhất hiện nay.

>>> Gạch ốp lát nội địa – Đổi mới tư duy trọng ngoại bỏ quên nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan