Tư vấn thiết kế

Ngôi nhà đẹp sang trọng với lựa chọn Gạch giả gỗ Viglacera

Mục Lục

gach-gia-go-viglacera-cho-ngoi-nha-dep-moc-mac

Là một trong những xu hướng lựa chọn gạch lát nền mới nhất trong những năm trở lại đây, gạch giả gỗ Viglacera với nhiều ưu điểm vượt trội, lợi ích tuyệt vời sẽ là sản phẩm hoàn hảo mang tới cho không gian sống của gia đình bạn một làn gió mới. Đây cũng được coi là một trong những giải pháp xanh trong tương lai mà nhiều chủ đầu tư, kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn cho công trình của mình. Cùng Showroom Hải Linh khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này để lý giải được lý do tại sao sản phẩm gạch giả gỗ Viglacera lại được tin tưởng sử dụng tới vậy. 

> Giới thiệu về các sản phẩm gạch giả gỗ của Viglacera 

Năm 2020, thương hiệu Viglacera đã không ngừng nghiên cứu các sản phẩm gạch ốp lát của mình để cho ra đời các sản phẩm gạch vân gỗ chất lượng vượt trội. Gạch lát nền vân gỗ Viglacera được sản xuất với xương gạch Granite vững chắc, bền bỉ chống thấm ngược, chịu áp lực, nhiệt độ cao. Bề mặt gạch được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu đảm bảo họa tiết vân gạch tinh tế, sắc nét, vô cùng chân thực, sống động không khác gì các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên. 

> Đặc điểm của gạch giả gỗ Viglacera 

Gạch giả gỗ Viglacera là loại gạch đồng chất được sản xuất với với cốt liệu là bột đá và một số chất phụ gia khác được ép chặt và nung ở nhiệt độ cao khoảng hơn 1000 độ C nên gạch có kết cấu cứng cáp, bền bỉ, bảo vệ công trình vượt trội. Phần xương gạch này với ưu điểm  là không bị mối mọt, không thấm nước, không bén lửa, chống vi khuẩn nấm mốc, đảm bảo chống trơn trượt, trầy xước trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Bề mặt của từng sản phẩm gạch giả gỗ Viglacera được mô phỏng đúng các vân, họa tiết của gỗ tự nhiên một cách sắc nét, chân thực nhất. Nên khi ốp lát bề mặt sàn và tường, khó có thể phân biệt được sàn được thi công bằng gạch giả gỗ hay sàn gỗ.

gach-gia-go-viglacera-cho-ngoi-nha-dep-moc-mac
Khả năng chống trầy xước - chống ẩm cao là đặc điểm nổi bật của gạch giả gỗ Viglacera

Với khả năng chống trầy xước và chống ẩm cực cao, vì vậy, gia chủ có thể hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các mẫu gạch lát nền giả gỗ Viglacera ở tất cả các không gian mà không lo cong vênh hay ẩm mốc như với sàn gỗ tự nhiên.

Phong phú về màu sắc và kích thước là một trong những ưu điểm khác của gạch giả gỗ Viglacera. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế được toát lên nên với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc nhà ở khác nhau, các bạn hoàn toàn cho thể lựa chọn một mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera hay ốp tường Viglacera giả gỗ phù hợp nhất cho không gian của mình. 

> Lí do nên lựa chọn các sản phẩm gạch giả gỗ của Viglacera 

Nếu như các sản phẩm sàn gỗ thông thường, gia chủ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để đầu tư, bảo trì bảo dưỡng. Thì các sản phẩm gạch giả gỗ Viglacera sẽ giải quyết được bài toán này. Chi phí đầu tư các sản phẩm gạch giả gỗ Viglacera cực thấp, đối với các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường giả gỗ Viglacera chỉ khoảng từ 200.000 đến 300.000 đồng/m2, là khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. 

Bằng việc có mặt ở nhiều công trình xây dựng tại Việt Nam, các sản phẩm gạch ốp lát vân gỗ Viglacera được đánh giá cao về chất lượng, vẻ đẹp trường tồn với thời gian, không bị biến dạng hay bay màu ở mọi điều kiện thời tiết, mọi tác động của con người. 

gach-gia-go-viglacera-cho-ngoi-nha-dep-moc-mac
Những mẫu gạch theo xu hướng bảo vệ môi trường luôn là lựa chọn tốt nhất

Thêm vào đó, sử dụng gạch giả gỗ Viglacera là phù hợp với xu hướng bảo vệ môi trường hiện nay. Bởi khi hạn chế sử dụng sàn gỗ sẽ giúp giảm việc khai thác gỗ tự nhiên và bảo vệ rừng. Tiếp theo là gạch ốp lát vân gỗ Viglacera còn được sản xuất bằng công nghệ thân thiện với môi trường nên mua gạch ốp lát Viglacera là góp phần bảo vệ vững chắc môi trường cho thế hệ tương lai.

Với những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm gạch giả gỗ Viglacera ở trên, chắc chắn bạn đã hoàn toàn bị thuyết phục lựa chọn gạch giả gỗ Viglacera cho công trình nhà mình. Đó có thể là mẫu gạch lát nền phòng tắm, gạch lát nền phòng ngủ hay gạch lát nền nhà tắm hiện đại, sang trọng, vô cùng ấm áp.

Gạch giả gỗ Viglacera được ứng dụng thi công ở nhiều khu vực khác nhau tạo nên những nét đẹp thanh mộc vừa sang trọng lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sau đây là những mẫu gạch ốp lát Viglacera giả gỗ sẽ giúp kiến tạo một không gian sống hiện đại và vô cùng mộc mạc mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng: 

> GẠCH EUROTILE MOC D04

gach-gia-go-viglacera-cho-ngoi-nha-dep-moc-mac

Là mẫu gạch Granite vân gỗ kích thước 15x90cm được đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm gạch lát nền Eurotile MOC D04 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường. Sản phẩm này xử lý được những nhược điểm của các sản phẩm sàn gỗ thông thường. Độ bền bỉ của gạch được kiểm định đạt tiêu chuẩn quốc tế, bề mặt gạch đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất đối với các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, họa tiết gỗ của gạch vô cùng chân thực giúp kiến tạo một không gian sống vô cùng hiện đại và đẳng cấp.  

> GẠCH EUROTILE MOC D02

gach-gia-go-viglacera-cho-ngoi-nha-dep-moc-mac

Gạch lát nền EUROTILE MOC D02 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu, với xương gạch cứng cáp, bền bỉ, khả năng chống thấm tuyệt đối, không bị đổ mồ môi trong những ngày bị nồm ẩm. Sản phẩm được đầu tư cải tiến cả về công nghệ, thiết kế, quy trình sản xuất gạch khép kín, đảm bảo mọi tiêu chuẩn như: an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, chống trơn trượt tuyệt đối. Cùng với đó là màu sắc gạch nâu cổ điển cùng kích thước 15x90cm thể hiện được sự tinh tế, tạo không gian ấm cúng, thân mật. Sử dụng sản phẩm gạch ốp lát granite công nghệ xanh này sẽ giúp mọi người dùng cảm thấy hài lòng về độ bền đẹp, chất lượng hoàn hảo. 

> Gạch Eurotile MOL I04

gach-gia-go-viglacera-cho-ngoi-nha-dep-moc-mac

Gạch Eurotile MOL I04 là mẫu gạch ốp lát vân gỗ kích thước 45x90cm nằm trong bộ sưu tập gạch ốp lát Mộc Lan của Viglacera. Điểm ấn tượng đầu tiên của mẫu gạch này đến với người tiêu dùng đó chính là vẻ đẹp chân thực của từng đường nét vân gỗ tự nhiên, tinh tế và vô cùng sắc nét. 

Bên cạnh đó, sản phẩm gạch giả gỗ này còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu của Viglacera giúp vẻ đẹp của sản phẩm cao hơn, màu sắc gạch tinh tế, sắc nét hơn, bền bỉ hơn và đặc biệt không bị thấm nước, không bị mối mọt, ẩm mốc, mài mòn trong thời gian dài sử dụng. 

> Gạch Eurotile MOL I03

gach-gia-go-viglacera-cho-ngoi-nha-dep-moc-mac

Phòng khách luôn là không gian cần sự sang trọng và đẳng cấp cũng như thể hiện được phong cách và cá tính của gia chủ. Sử dụng gạch lát nền Eurotile MOL I03 với kích thước 45x90 sẽ góp phần giúp không gian này được sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Mẫu gạch Eurotile MOL I03 mang họa tiết vân gỗ sắc nét, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang tới cho các thành viên trong gia đình bạn cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi bước vào. Mẫu gạch này với họa tiết vân gỗ được in bằng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu đảm bảo từng họa tiết gạch sẽ được chân thực và sắc nét như các sản phẩm gỗ thật. 

> Gạch Eurotile MOL I01

gach-gia-go-viglacera-cho-ngoi-nha-dep-moc-mac

Với những cảm hứng tự nhiên từ những loại cây lấy gỗ lâu năm truyền thống, đường vân gỗ sắc nét qua từng năm tháng, mẫu gạch Eurotile MOL I01 sẽ mang một làn gió tươi mới đến cho ngôi nhà bạn qua nét tinh tế và sắc nét của từng họa tiết vân gỗ trên gạch. 

Sử dụng mẫu gạch này cho không gian phòng ngủ sẽ tạo cảm giác yên lành, nhẹ nhàng cho giấc ngủ dễ dàng và sâu lắng. Gạch lát nền phòng tắm thi công bằng gạch giả gỗ Viglacera cho không gian hòa hợp với thiên nhiên lại có cảm giác vô cùng sảng khoái và thư giãn khi bước vào.  Sự giản dị và bình yên chính là đặc điểm nổi bật của mẫu gạch Eurotile MOL I01, chắc chắn khi sở hữu mẫu gạch này mọi ánh mắt sẽ bị thu hút vào tác phẩm nghệ thuật nhà ở tuyệt vời mà bạn đang sở hữu.

Gạch giả gỗ Viglacera là một trong những xu hướng lựa chọn gạch lát nền mới nhất trong thời gian gần đây. Với những ưu điểm vượt trội của mình, dòng gạch này xứng đáng là sản phẩm bạn nên sở hữu cho gia đình. Cùng thay đổi không gian sống đẳng cấp với những mẫu gạch giả gỗ Viglacera chất lượng cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp. 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan