Tư vấn thiết kế

Khám phá ưu điểm vượt trội của gạch ốp tường Viglacera

Trong các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera, Thì gạch ốp tường Viglacera l à một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tính thẩm mỹ nổi bật cùng những ưu điểm nổi trội khác giúp cho sản phẩm dễ dàng tạo được ấn tượng với người sử dụng.

Xem thêm:

Gạch ốp tường Viglacera tại Showroom Hải Linh

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 tại Showroom Hải Linh​

Để hiểu rõ hơn về những tính năng và công dụng của loại gạch ốp tường Viglacera này, hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của nó:

Gạch ốp tường Viglacera mang giá trị thẩm mỹ cao

  • Chất liệu này có thể sử dụng trong kiến trúc nội thất và ngoại thất. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiến tiến nhất, sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Viglacera luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, mang những vẻ đẹp độc đáo riêng biệt.

  • Việc sử dụng chất liệu này vào bức tranh cuộc sống khiến ngôi nhà của bạn thêm phần độc đáo, sang trọng và cuốn hút hơn. Không cần mất quá nhiều chi phí mà bạn vẫn được tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất.

  • Sự đa dạng về màu sắc, chi tiết hoa văn của từng mẫu gạch ốp tường này  làm thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của gia chủ. Trên thị trường hiện nay, gạch ốp tường viglacera được sản xuất với hai loại men gạch chính đó là men bóng và men matt. Mỗi loại men gạch đều mang những giá trị thẩm mỹ khác nhau, thích ứng với không gian kiến trúc khác nhau.

  • Với mẫu gạch ốp tường men bóng rất phù hợp với kiến trúc nội thất. Những gam màu mới lạ, thu hút cùng chi tiết hoa văn cầu kỳ sẽ giúp không gian nội thất thêm phần sinh động, bắt mắt hơn.

  • Còn với kiến trúc ngoại thất, gạch men matt là sự lựa chọn tuyệt vời. Các chi tiết hoa văn của mẫu gạch này được thể hiện một cách tinh tế, trang nhã, màu sắc cuốn hút.

Gạch ốp tường Viglacera tại showroom Hải Linh

Gạch ốp tường Viglacera 30x60  tại showroom Hải Linh​

Gạch ốp tường Viglacera đa dạng chủng loại, chất liệu, kích cỡ

Cũng giống với gạch ốp lát Đồng Tâm, Vietceramics, Taicera...bạn có thể sử dụng gạch ốp tường Viglacera trong nhiều không gian khác nhau. Hiện nay, những sản phẩm gạch ốp tường 30x60, 20x40, 30x45, được sử dụng phổ biến nhất. Việc lựa chọn mẫu gạch ốp tường phù hợp cần phụ thuộc vào hạng mục công trình xây dựng, diện tích không gian. Những ưu điểm và tính năng của chất liệu này sẽ được phát huy tối đa khi bạn sử dụng nó một cách hợp lí.

Về phần xương gạch, gạch viglacera có hai loại chính đó là xương gạch ceramic và xương gạch bán sứ. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi trội riêng:

  • Với xương gạch ceramic: Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, ứng dụng dễ dàng. Khi thi công chất liệu này cho một công trình nào đó, bạn có thể dễ dàng khoan, cắt để trang trí thêm vật dụng khác, hoặc sử dụng với một mục đích nào đó. Mức giá thành hợp lí nên mọi đối tượng khách hàng có mức thu nhập khác nhau đều dễ dàng sở hữu.

  • Xương gạch bán sứ có nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút như: có khả năng chống thấm rất tốt, được sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau, chịu lực tốt, độ bền cứng cao.

gach op tuong Viglacera tai showroom hai linh

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 tại showroom Hải Linh

Tuổi thọ công trình được đảm bảo với gạch ốp tường Viglacera

Gạch ốp tường Viglacera được đánh giá rất cao về độ bền, cứng. Trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với những công nghệ hiện đại, gạch ốp tường thương hiệu Viglacera có độ dày vừa phải, có khả năng chịu lực tốt, khó bị trầy xước.

Một điểm cộng không thể bỏ qua của sản phẩm này đó là có tính bền màu cao, chống thấm tốt, luôn đảm bảo sự chắc chắn cho công trình sử dụng. Qua thời gian sử dụng lâu dài, gạch ốp tường viglacera luôn giữ được giá trị thẩm mỹ vốn có, không bị bong tróc khi ốp lát.

Nếu bạn đã hoàn toàn bị chinh phục bởi những sản phẩm gạch Viglacera, hãy nhanh tay liên hệ 096593 50 50 để nhận được sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng với giá thành hợp lí. Showroom gạch Hải Linh sẽ mang đến cho bạn những mẫu gạch ốp tường đẹp và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhân viên Hải Linh sẽ tiến hành báo giá gạch ốp tường Viglacera nhanh chóng.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan