Tư vấn thiết kế

Kiến trúc tối giản - vẻ đẹp trong từng viên gạch Viglacera phong cách Minimalism

Kiến trúc tối giản hay nói chính xác hơn là phong cách Minimalism là một phong cách đương đại có từ những năm 70, nó có ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến lối kiến trúc thế giới ngày nay, và được rất nhiều gia chủ Việt lựa chọn làm phong cách thiết kế không gian kiến trúc nội và ngoại thất gia đình mình, Nhưng song song với đó một câu hỏi luôn được đặt ra.

Làm thế nào để tạo được phong cách tối giản Minimalist trong nội thất?

Hãy cùng Đại lý gạch Viglacera Hải Linh đi tìm câu trả lời hoàn thiện cho câu hỏi này nhé.

Phần đa ta thấy kiến trúc hay nói chính xác hơn là những căn nhà phố của người việt hiện nay, phong cách Minimalism chiếm rất nhiều, và để có thể tạo nên được lối phong cách này trong kiến trúc của bạn một vật liệu xây dựng không thể thiếu mà ta mất rất nhiều thời gian để lựa chọn đó là gạch lát nền, rất nhiều gia chủ lựa chọn phong cách này phải bỏ ra cả tháng trời chỉ vì một vấn đề đó là tìm gạch đó ở đâu, hãng gạch nào đang sở hữu những mẫu gạch phong cách tối giản Minimalist phù hợp với không gian kiến trúc Đương Đại của mình. Điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu vì có quá nhiều sự lựa chọn. Một lời khuyên đối với bạn hãy đến với Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn.

Phối cảnh tổng thể gạch viglacera trong phong cách tối giản

Phối cảnh tổng thể gạch viglacera trong phong cách tối giản


Phong cách tối giản Minimalist là một phong cách khá nổi tiếng được rất nhiều hãng sản xuất gạch ốp lát sử dụng làm ý tưởng sản xuất gạch của mình, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn về gạch ốp lát thì dòng sản phẩm gạch Viglacera đang là hãng sản xuất sở hữu được màu sắc gạch ốp lát theo phong cách tối giản Minimalist chuẩn và phù hợp nhất trên thị trường. Điều này được mình chứng rằng khi xem chi tiết những viên gạch lát nền Viglacera hay gạch ốp tường Viglacera phong cách tối giản Minimalist bạn sẽ thấy được không chỉ chất lượng mà cả độ sắc nét của những mẫu gạch này có phần vượt trội hơn hẳn những mẫu gạch khác, cho dù bạn đưa ra so sánh cả với những dòng gạch ngoại nhập, gạch viglacera vẫn luôn được coi là sự lựa chọn số 1 của phong cách này.

Tạo ra được phong cách tối giản Minimalist là điều không khó

Như các bạn cũng đã biết, phong cách tối giản Minimalist là một phong cách được hội tụ từ 2 nét đặc trưng là đơn giản về tiết tấu hoa văn và ít về số lượng, nhưng khi bạn lựa chọn và sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả mà phong cách này tạo ra mang lại cho bạn không chỉ ở con số một mà rất là nhiều. Chặng hạn thay vì việc bạn phải bỏ quá nhiều thời gian để dọn dẹp đống lộn xộn trong nhà bạn mỗi cuối tuần thì sự lựa chọn những chi tiết đơn giản trong một không gian đơn giản cho thấy bạn là một người biết lựa chọn sự phù hợp với mình. 
Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài điểm nhấn nhỏ phong cách tối giản Minimalist khi lựa chọn dòng gạch Viglacera cho ngôi nhà mình.

Gạch Viglacera trong không gian nội thất phòng tắm:

Thường thì trong không gian phòng tắm của người Việt bạn sẽ thấy sự nhồi nhét thiết bị phòng tắm quá nhiều trong khi đó diện tích lại quá bé, màu sắc hoa văn thì đặc sắc tạo cho phòng tắm của bạn có một điều gì đó không ưa mắt khi có một ai bước vào và không muốn ở lại lâu. vậy nên nếu bạn đang muốn bỏ nó đi thì nên thay vào đó là sự lựa chọn gạch lát nền Viglacera phong cách tối giản. Cùng với những thiết bị vệ sinh phòng tắm trắng thì một màu gạch đơn giản sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ khi bước vào không gian này, bên cạnh đó bạn sẽ cảm thấy được đồ nội thất sẽ đỡ rối mắt và mát mẻ hơn.

Gạch Viglacera lát nền phòng tắm phong cách tối giản

Gạch Viglacera lát nền phòng tắm phong cách tối giản

Gạch Viglacera trong không gian nội thất phòng ngủ:

Một không gian nhẹ nhàng, dịu mắt sẽ luôn là sự tìm kiếm của gia chủ khi bước vào không gian phòng ngủ vì vậy thay vì bạn sẽ cảm thấy rực rỡ lóa mắt kho bước vào không gian này, bạn hãy chọn những viên gạch viglacera làm gạch lát nền phòng ngủ để thấy được sự dịu mắt và mát mẻ, đối với không gian này kích thước gạch lát nền bạn nên chọn kích thước gạch trung bình như gạch lát nền Viglacera 50x50 hay gạch lát nền viglacera 60x60.

Gạch Viglacera lát nền phòng ngủ phong cách tối giản

Gạch Viglacera lát nền phòng ngủ phong cách tối giản

Gạch Viglacera trong không gian nội thất phòng khách:

Phòng khách luôn được coi là bộ mắt của toàn thể ngôi nhà vì vậy nếu sở hữu và lựa chọn phong cách tối giản Minimalist có cả một kiến trúc nội thất của bạn thì một lời khuyên dành cho bạn đó là đừng thêm thắt các chi tiết một khi bạn thấy nó đã đạt đến độ thẩm mĩ bạn mong muốn. Vì vậy sự lựa chọn những tone màu đơn sắc của gạch Viglacera sẽ mang lại cho phòng khách của bạn không chỉ không gian rộng mà còn vô cùng sang trọng.

Gạch Viglacera sự lựa chọn trong nội thất phòng cách phong cách tối giản

Gạch Viglacera sự lựa chọn trong nội thất phòng cách phong cách tối giản

Gạch Viglacera trong không gian nội bếp:

Hãy sử dụng màu đen và trắng, các thành phần cơ bản nhất trong bảng màu, đây là những màu sắc phổ biến nhất được sử dụng trong phong cách tối giản. Và bạn cũng nên loại bỏ các yếu tổ không cần thiết cho đến khi không gian trở nên vừa mắt với bạn. Điều này sẽ khiến cho không gian bếp của bạn ít nóng bởi những lần nấu nướng và mùi giàu mỡ tạo nên.

Bạn vừa được chiêm ngưỡng một sự lựa chọn được coi là hoàn hảo với những kiến trúc ngôi nhà Việt tại nơi tập trung đông dân cư : " phong cách tối giản Minimalist" với chọn lựa và góp mặt của gạch Viglacera. Hãy nhớ rằng càng ít chi tiết sẽ mang lại hiệu quả càng cao. Hãy chỉ sử dụng các đồ vật thật cần thiết trong không gian của bạn. Đó là một lời khuyên dành cho khách hàng khi đến với Hải Linh tìm mua và lựa chọn dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera cho phong cách tối giản.

>>> Biến tấu gạch lát nền nhà bạn đẹp theo phong cách độc đáo

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan