Tư vấn thiết kế

Mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách “HOT NHẤT” năm 2022

Ngày nay sử dụng gạch ốp tường trang trí phòng khách rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng năm 2021. Gạch ốp tường không chỉ giúp phòng khách nhà bạn tránh được những hiện tượng nấm mốc, hoen ố, dễ dàng vệ sinh...mà còn giúp làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà nhờ vào những họa tiết hoa văn, độc đáo ấn tượng.

Trong bài viết hôm nay, Hải Linh xin được chia sẻ đến các bạn một số mẫu thiết kế gạch ốp tường phòng khách đẹp đang hot nhất hiện nay.

Mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách “HOT NHẤT” hiện nay

Mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách đầu tiên Hải Linh muốn giới thiệu đến các bạn có gam màu trung tính, bề mặt trơn bóng, đồng nhất với gam màu của các vật dụng nội thất. Phong khách này mang tiêu chí hiện đại sang trọng, mạnh mẽ.

gạch ốp tường trang trí phòng khách

Phòng khách hoàn hảo với tiêu chí hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ

Mẫu thiết kế phòng khách thứ 2 với màu xám vàng là màu chủ đạo, xuyên suốt dành cho những gia chủ yêu thích sự nhã nhặn, tươi mới tràn đầy sức sống. Để tránh tạo sự nhàm chán của sự phối màu đồng điệu này, chủ nhân đã thực sự khéo léo trong cách bố trí thêm một bình hoa trên bàn và đèn trần có màu sắc tương phản.

lựa chọn gạch ốp tương trang trí phòng khách

Phòng khách sử dụng đồng điệu xám vàng của gạch ốp tường, gạch lát nền

Trong mẫu thiết kế phòng khách thứ 3 này, nếu bạn là người tinh tế sẽ nhận ra điều tuyệt vời trong không gian này, đối diện với bàn sofa là mảng tường với gạch ốp màu xám, phía sau lại là một mảng khác màu trắng tương phản. Sự kết hợp này giúp tạo nên điểm nhấn rất bắt mắt nhưng cũng rất cân bằng cho căn phòng.

lựa chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách

Sự kết hợp ăn ý giữa gạch ốp tường, ghế sofa..sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng bắt mắt

Mẫu phòng khách thứ 4, gia chủ đã sử dụng gạch giả gỗ Viglacera để trang trí cho duy nhất 1 mảng không gian phòng khách, kết hợp cùng cách chi tiết trang trí xung quanh mềm mại, uyển chuyển tạo nên một phòng khách có cảm giác gần gũi thiên nhiên và hài hòa với thiên nhiên

lựa chọn gạch ốp tương trang trí phòng khách 1

Gạch ốp tường giả gỗ trang trí phòng khách tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên

Phòng khách dưới đây được sử dụng gạch giả cổ Viglacera trang trí cho một phần tường đặt tivi, nơi thu hút nhiều sự chú ý nhất của khách đến chơi nhà. Mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách này mang đến một không gian cổ điển những lại vô cùng hiện đại khi thiết kế thêm những đèn chiếu sáng quanh phòng.

lựa chọn gạch ốp tương trang trí phòng khách 3

Phòng khách sử dụng gạch ốp tường giả cổ trang trí

Gợi ý mẫu gạch ốp tường Viglacera trang trí phòng khách ĐẸP - CHẤT - GIÁ RẺ

Gạch ốp tường Viglacera 30x60

lựa chọn gạch ốp tương trang trí phòng khách 4

Gạch ốp tường Viglacera 30x45

lựa chọn gạch ốp tương trang trí phòng khách 6

Bạn muốn phòng khách nhà bạn mang phong cách cổ điển, hiện đại,...hãy đến ngay hệ thống showroom Hải Linh để được tư vấn chọn gạch ốp tường phòng khách, gạch lát nền phòng khách phù hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan