Tư vấn thiết kế

Nên thiết kế nội thất phòng tắm chung cư theo phong cách nào?

Giải đáp thắc mắc nên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng tắm của chung cư như thế nào để đảm bảo phát huy tối đa giá trị sử dụng, tính thẩm mỹ mà không lo lỗi mốt?

Hiện nay, mua nhà chung cư trở thành một xu hướng tất yếu để quyết tình trạng đất chật, người đông như hiện nay. Diện tích phòng tắm vốn đã nhỏ hẹp, nay càng bị hạn chế hơn với không gian nhà chung cư. Tuy nhiên, khách hàng nào cũng đều mong muốn sở hữu không gian phòng tắm đẹp mắt, bền lâu, an toàn và thực sự là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: 

Do đó, lựa chọn phong cách thiết kế phòng tắm chung cư như thế nào để đáp ứng tốt nhất các mong muốn trên? Đặc biệt, lựa chọn gạch ốp lát như thế nào cho phù hợp cũng là yếu tố được các khách hàng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu 3 phong cách thiết kế phòng tắm chung cư được yêu thích nhất được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây.

Hôm nay Hải Linh Group xin chia sẻ đến các bạn 3 phong cách thiết kế nội thất phòng tắm chung cư đang rất được ưa thích hiện nay giúp các gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Thiết kế nội thất phòng tắm theo phong cách lãng mạn

Những người yêu thích sự lãng mạn thì cần quan tâm tới phong cách thiết kế này. Một phòng tắm với gạch ốp tường sắc màu hồng nhẹ và sắc tìm thơ mộng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho không gian phòng tắm.

phòng tắm theo phong cách lãng mạn

Khi thiết kế phòng tắm theo phong cách lãng mạn bạn nên sử dụng đèn âm trầm hoặc đèn hắt sáng để tạo không gian ấm cũng dịu dàng thuận tiện cho việc thư giãn.

Thiết kế nội thất phòng tắm theo phong cách tươi trẻ

Sau mỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi việc thư giãn trong một phong tắm với màu sắc tươi mát tạo cho bạn cảm giác hứng khởi và tươi mới hơn giúp bạn loại bỏ hết cảm giác mệt mỏi. Phòng tắm được thiết kế theo phong cách tươi trẻ với màu sắc sỡ và nổi bật sẽ là liều thuốc hữu hiệu để giải tỏa tâm trạng của bạn.

Thiết kế nội thất phòng tắm chung cư với lựa chọn gạch viglacera

Thiết kế nội thất phòng tắm chung cư với lựa chọn gạch viglacera

Nếu chọn lựa phong cách thiết kế nội thất phòng tắm tươi trẻ thì màu sắc chủ đạo của nó là màu vàng hoặc màu xanh, màu đỏ, màu trắng. Bạn có thể sự dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh màu trắng,gạch ốp tường xanh nhạt, gạch lát nền tông màu trắng..

Thiết kế nội thất phòng tắm theo phong cách trang nhã

Hai màu xám, trắng luôn là cặp kết hợp tuyệt vời đem lại sự sang trọng và lịch sự. Màu xám thanh lịch kết hợp với màu trắng tinh khôi sẽ tạo nên sự lịch lãm cho không gian phòng tắm.

phòng tắm theo phong cách trang nhã

Lưu ý: Trong phong cách thiết kế nội thất thì 2  yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất đó chính là thiết bị vệ sinh, gạch ốp tường Viglacera, gạch lát nền Viglacera. Khi thiết kế bạn cần biết các lựa chọn và sắp xếp sao cho thật hợp lý hài hòa với cả không gian phòng tắm.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giúp bạn giải quyết băn khoăn nên thiết kế nội thất phòng tắm chung cư theo phong cách nào? Hãy tìm hiểu kỹ về 3 phong cách thiết kế phòng tắm chung cư này để ứng dụng cho không gian sống của gia đình mình nhé.

Nếu còn băn khoăn nên thiết kế phòng tắm chung cư theo phong cách nào, sử dụng gạch ốp lát phòng tắm ra sao, hãy liên hệ ngay với Showroom Hải Linh nhé. Với những tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về thiết kế và gạch ốp lát sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được lựa chọn ưng ý. Đến với Showroom gạch Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để hoàn thiện không gian sống đúng như mơ ước. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan