Tư vấn thiết kế

Nghệ thuật chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh ĐẸP ngây ngất

Không gian nhà vệ sinh ngày một được người Việt ta chú trọng và trang trí chi tiết, cẩn trọng hơn. Một trong những cách trang trí được sử dụng hiệu quả mà mang lại tính thẩm mỹ cao chính là sử dụng gạch ốp lát. Tuy nhiên, sử dụng mẫu gạch ốp lát nào, kích thước ra sao, hoa văn như thế nào để tạo nên một không gian nhà tắm hài hòa là điều mà không phải ai cũng biết. Các bạn có thể cùng tham khảo nghệ thuật chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh ĐẸP ngây ngất được Hải Linh gửi đến các bạn qua bài viết dưới đây.

Ngày nay, sử dụng gạch ốp lát để trang trí, kiến tạo nên không gian nhà vệ sinh hoàn hảo là điều được nhiều gia chủ chọn lựa. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Viglacera đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm gạch ốp lát với thiết kế, mẫu mã đa dạng, hoa văn phong phú. Chính điều đó vô tình khiến cho không ít gia chủ băn khoăn không biết nên chọn mẫu gạch ốp lát nào là phù hợp, hiệu quả nhất.

1. Chất liệu gạch ốp lát nhà vệ sinh

  Do đặc điểm của phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với nước, gây ẩm ướt và các chất tẩy rửa cho nên khi chọn gạch Viglacera nhà vệ sinh cần đảm bảo chất lượng bền tốt, không bay màu, chịu lực cao, chống trầy xước...chính vì thế hầu hết các gia đình chọn chất liệu gạch ốp lát là gạch granite và gạch Ceramic.

gạch ốp lát nhà vệ sinh

Gạch ốp lát granite vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn cho nhà vệ sinh

Ngoài ra loại gạch này còn có khả năng chống bụi, chống bám bẩn. Cho nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc xử lý vết bẩn vì chỉ cần rửa nhẹ là các vết bẩn sẽ sạch. Hơn nữa 2 loại men khô và nhám của nó cũng giúp hỗ trợ việc giảm trơn trượt một cách hiệu quả nhất.

2. Chọn kích thước gạch ốp lát nhà vệ sinh phù hợp

Xu hướng trước đây thường hay sử dụng kích thước gạch 30x60 cm cho nhà vệ sinh, nhưng hiện nay thị trường gạch ốp lát đã phát triển hơn vì thế có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho không gian này, bạn có thể sử dụng các loại gạch ốp lát kích thước 40x80, 30x80cm, 60x60 cm ..tùy thuộc vào diện tích từng không gian phòng vệ sinh rộng hay hẹp, trần cao, hay trần thấp.

gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Kích thước gạch lát nền Viglacera 30x60 phù hợp với phòng vệ sinh diện tích nhỏ.

3. Xu hướng chọn màu sắc gạch ốp lát nhà vệ sinh năm 2019

 Nếu như trong các thiết kế trước đây, hầu hết mọi người đều ưa thích lựa chọn các màu sắc sặc sỡ thì ngày nay, với thiết kế nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại, đơn giản thì việc tối giản hơn các màu sắc sẽ càng đem lại hiệu quả tuyệt vời hơn cho nhà vệ sinh. Ngoài các gam màu trắng, hồng phấn thì vàng kem hay các gam màu đối lập vàng – nâu, ghi – trắng, đen – trắng, nâu – trắng… cũng đem đến những hiệu quả đầy bất ngờ.

Gạch ốp lát cao cấp nhà vệ sinh

Sử dụng màu gạch đối lập trắng - nâu mang đến hiệu quả bất ngờ cho phòng vệ sinh

Lưu ý khi chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh

+ Hiện tại, thị trường ở nước ta có nhiều loại gạch ốp lát cho nhà vệ sinh khác nhau, nó bao gồm cả loại bình dân cho đến cao cấp, tuy nhiên những người trong ngành thì hay phân nó thành hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Các thương hiệu trong nước thường có giá gạch ốp lát rẻ hơn so với hàng nhập khẩu mà chất lượng cũng không khác nhau là mấy . Vì thế nếu quý khách hàng mong muốn chọn mua gạch ốp lát giá rẻ thì nên chọn những thương hiệu trong nước như gạch ốp lát Viglacera, Bạch mã, Gạch Đồng Tâm.

+ Khi chọn mua gạch ốp lát, bạn nên lựa chọn các đại lý gạch ốp lát uy tín để tránh mua các sản phẩm hàng nhái, hơn nữa được đảm bảo các quyền lợi về giá, được tư vấn chuyên sâu lựa chọn các sản phẩm phù hợp...

Trên đây chính là nghệ thuật chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh ĐẸP ngây ngất mà Hải Linh xin gửi đến các bạn. Các bạn có nhu cầu sử dụng hay bất cứ công trình nào có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các sản phẩm chính hãng. Các bạn khi mua gạch ốp lát tại hệ thống showroom Hải Linh hoàn toàn yên tâm được sở hữu các sản phẩm chính hãng. Hơn nữa mức giá thành cũng hết sức phải chăng, phù hợp với với mọi nhu cầu của người dùng.

Tham khảo bài viết

=>>Top mẫu gạch lát nền chống trơn trượt cho nhà tắm của Viglacera

=>>Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Đẹp – Chất chỉ mất 3 phút

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan