Tư vấn thiết kế

Nội thất phòng khách hoàn hảo cho nhà chung cư mini

Phòng khách là không gian sang trọng được gia chủ quan tâm đến từng chi tiết từ cách bố trí nội thất cho đến màu sơn, rồi gạch ốp lát Viglacera. Tất cả mội thứ đều yêu cầu phải hoàn hảo. Bởi chính nơi đây là bộ mặt của gia chủ.

Chăm chút diện mạo phòng khách là điều cần thiết để góp phần tạo cuộc sống gia đình tiện nghi. Bài viết dưới đây là gợi ý hữu ích giúp bạn lựa chọn nội thất phòng khách chung cư mini thật hoàn hảo.

Khi sở hữu một căn hộ chung cư mini hay cao cấp thì các gia chủ đều phải đầu tư vào nội thất để có không gian sống tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình. Trong đó chủ yếu là phòng khách - bộ mặt của gia đình. Phòng khách chung cư mini Diện tích của căn hộ chung cư hạng nhỏ dao động khoảng 25 – 35m2 phân chia không gian làm 4 phòng chính là phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm. phù hợp với những người độc thân hoặc hộ gia đình trẻ. Phòng khách ở những chung cư dạng này thường rất nhỏ, diện tích trung bình từ 12 – 16m2 vì vậy nội thất chú trọng đến sự linh hoạt, đơn giản hoặc cơ động có thể di chuyển, gấp gọn được:

Thiết kế nội thất chung cư mini sử dụng gạch viglacera

Thiết kế nội thất chung cư mini sử dụng gạch viglacera

Khi thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hãy chú ý:

+ Tủ ti vi đơn giản không chiếm nhiều diện tích của căn phòng dành diện tích lớn cho việc tiếp khách với ghế sofa khá lớn.

+ Ánh sáng giúp căn phòng nhỏ trở nên lung linh hơn

+ Thêm diện tích ngồi nhờ ghế mây bệt sàn

+ Màu sắc khiến cho căn phòng thêm sinh động, đẹp mắt Đặc biệt thành phần nội thất quan trọng gồm sofa tiếp khách và kệ tủ. Nội thất sofa đặt sát tường và một chiếc bàn trà nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, đặt sát cửa sổ, kết hợp với chiếc thảm rộng rãi. Nội thất kệ đặt bên tường đối diện sẽ giúp cho không gian ngăn nắp hơn. Sử dụng kệ nhiều tầng giúp không gian nhỏ trở nên rộng rãi hơn.

+ Bên cạnh đó cần chú ý lựa chọn gạch ốp tường, gạch lát nền nhà phù hợp với diện tích, phong cách thiết kế, điều này sẽ làm nổi bật thêm cho phòng khách.

Trên đây là một gợi ý cho bạn thiết kế nội thất phòng khách hoàn hảo mang lại một không gian phòng khách ấn tượng nhất cho ngôi nhà bạn. Nếu quý khách gặp khó khăn trong khâu chọn gạch ốp lát hãy liên hệ Hải Linh qua số: 0936 55 22 66 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

>>> Thiết kế nội thất hiện đại từ chính gạch ốp lát

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan