Tư vấn thiết kế

Sẵn sàng cho lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Ngày 12/7 vào lúc 16h sẽ diễn ra lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn chưa đầy 24h nữa lễ khai trương sẽ chính thức bắt đầu. Các hạng mục cuối cùng cho lễ khai trương showroom đã hoàn tất. Tin tưởng rằng, lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông sẽ diễn ra long trọng thu hút đông đảo khách hàng khu vực trong và nội thành Hà Nội.

Thư mời

Hơn 100 phần quà hấp dẫn trong lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Tham gia lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị. Chỉ cần bạn tiến hành check-in với hashtag vui nhộn của chương trình và đăng trên facebook cá nhân đặt chế độ công khai bạn sẽ được nhận ngay một mũ bảo hiểm chất lượng, thời trang.Cùng với đó,  bạn cũng sẽ được nhận ngay một phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận phần quà tặng lên tới 14 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng phần bốc thăm may mắn cụ thể như sau:

Giải nhất: 1 bồn cầu thông minh Viglacera V93 giá 14,1 triệu đồng.

Giải nhì: 1  bồn cầu Viglacera V63 giá 4 triệu đồng.

Giải 3: 1 bộ sen vòi 302 và  502 giá 2,6 triệu đồng

Bên cạnh đó, nhân khai trương showroom thứ 4, Hải Linh đồng loạt giảm giá các sản phẩm trong đó có sản phẩm thiết bị vệ sinh giảm sâu đến 55%. Khi mua hàng, phụ thuộc vào tổng giá trị hóa đơn thanh toán quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận kèm nhiều phần quà hấp dẫn.  Cụ thể:

- Hóa đơn có giá từ trên 50 triệu - 100 triệu sẽ được tặng 1 bộ ấm chén Minh Long Camellia  

- Hóa đơn có giá từ 100 – dưới 200 triệu sẽ được tặng 1 hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard 

-  Hóa đơn từ 200 triệu trở lên sẽ được tặng 1 bếp từ đôi Bluestone hiện đại 

Showroom Hải Linh Hà Đông – showroom hội tụ các thương hiệu gạch, thiết bị vệ sinh uy tín

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm cửa ngõ Hà Nội về phía Tây, nơi hội tụ hàng nghìn sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, gạch ốp lát từ trong và ngoài nước.

Khi tham quan showroom Hải Linh Hà Đông, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tham quan các mẫu gạch sản xuất trong nước đến từ các thương hiệu: gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Bạch Mã, gạch Viglacera, … Bạn cũng có cơ hội ngắm hàng loạt các mẫu gạch từ các quốc gia hàng đầu về gạch như Ý, Tây Ban Nha, Thái Lan, Ấn Độ…

Thiết bị vệ sinh tại showroom với hàng nghìn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Toto, Inax, Cotto, Grohe…

Đến showroom Hải Linh Hà Đông, nếu bạn mua sắm thiết bị vệ sinh bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Thay vì ngắm nhìn và nghe về công dụng sản phẩm qua sự mô tả, khách hàng có thể được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Tại showroom, có lắp đặt hệ thống dẫn nước bạn có thể thoải  mái trải nghiệm sản phẩm. Mô hình này rất hiếm nơi bán thiết bị vệ sinh cao cấp làm.

Showroom Hà Đông

Chỉ còn 1 ngày nữa, showroom Hải Linh Hà Đông sẽ chính thức khai trương. Bán hàng chính hãng, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành lâu dài, hứa hẹn rằng đây sẽ là địa chỉ mua sắm nhộn nhịp với khách hàng khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, gạch… Thu xếp thời gian đến  lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông ngay tham quan và mang về cho mình nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

Showroom Hải Linh Hà Đông

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan