Tư vấn thiết kế

Showroom Hải Linh mới đem đến chất lượng và dịch vụ ưu việt

Showroom mới của Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội khai trương ngày 31/5/2017 sẽ đem đến không gian mua sắm tiện ích và dịch vụ chất lượng.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng và mở rộng quy mô phát triển, Hải Linh tổ chức sự kiện khai trương Showroom mới tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội trong ngày 31/5/2017 sắp tới. Showroom Hải Linh thứ 2 ra đời một lần nữa khẳng định sự phát triển của doanh nghiệp và uy tín ngày càng nâng lên trong tâm trí khách hàng trên chặng đường phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chất lượng đến với khách hàng.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng - Không gian trưng bày đẹp mắt, tiện nghi

Công ty Hải Linh chuẩn bị khai trương Showroom thứ 2 tại 532 Đường Láng, đây là con phố có vị trí thuộc khu vực nội thành Hà Nội và khá sầm uất. Khách hàng khi đến đây thăm quan, mua sắm có khu vực để xe máy và ô tô thuận tiện. Diện tích Showroom lên đến 150m2 nên đảm bảo rộng rãi và thoáng đẹp, đem đến không gian mua sắm hài lòng nhất cho khách hàng.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng được đầu tư và thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Không gian độc đáo, đẳng cấp và hiện đại, đem đến những trải nghiệm khác biệt chắc chắn chưa có bất kỳ Showroom Gạch ốp lát – Thiết bị vệ sinh nào tại khu vực Hà Nội làm được. Màu sắc, cách trang trí không gian và trưng bày sản phẩm có sự hài hòa, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi.

Showroom Hải Linh mới được thiết kế theo phong cách Châu Âu

Showroom Hải Linh mới được thiết kế theo phong cách Châu Âu

Bước vào không gian bên trong, khách hàng sẽ thực sự ấn tượng với những mặt hàng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh được bài trí khéo léo vô cùng đẹp mặt và tinh tế. Các sản phẩm được phân phối hoàn toàn đảm bảo chính hãng của của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu như: gạch Vigalcera, Đồng Tâm, Taicera, Prime,… thiết bị vệ sinh ToTo, Inax, Cotto,... Đặc biệt, Showroom sẽ thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng với những xu hướng hot nhất.

Từng khu vực trưng bày được bày biện đẹp mắt, khoa học bao gồm: khu gạch ốp lát; khu vực thiết bị vệ sinh; thiết bị bếp, bình nóng lạnh được bày biện riêng biệt rõ ràng, đặc biệt thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng tham quan, chọn mua.

Khu trưng bày riêng dành cho các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh

Khu trưng bày riêng dành cho các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh

Khu trưng bày riêng các dòng sản phẩm gạch Ốp Lát

Khu trưng bày riêng các dòng sản phẩm gạch Ốp Lát

Khu trưng bày riêng các dòng sản phẩm bình nóng lạnh

Khu trưng bày riêng các dòng sản phẩm bình nóng lạnh

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Dịch vụ bán hàng số 1

Với uy tín và kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát – thiết bị vệ sinh, Hải Linh tự tin sẽ đem đến khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ bán hàng đảm bảo tối ưu quyền lợi chính đáng của người mua. Theo đó, khách hàng được đón tiếp, tư vấn bởi đội ngũ nhân viên bán hàng có trình độ chuyên môn cao đã được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Showroom Hải Linh 532 Đường Láng đảm bảo thỏa mãn tốt mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng:

+ Chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100%;

+ Giá tốt nhất, không đâu rẻ bằng;

+ Nhận lắp đặt theo yêu cầu;

+ Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội;

+ Giao sản phẩm trên toàn quốc

+ Đổi trả hàng lên đến 30 ngày

+ Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7

Hải Linh cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua. Hải Linh cam kết không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất! Trong dịp khai trương Showroom thứ 2 tại Hà Nội, Hải Linh dành tặng 2000 phần quà ý nghĩa cho khách hàng thăm quan, mua sắm. Chương trình quà tặng áp dụng từ ngày 25/4 đến hết 6/6/2017.

2000 quà tặng được Hải Linh dành tặng cho khách hàng

2000 quà tặng được Hải Linh dành tặng cho khách hàng

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng hân hạnh đón tiếp và phục vụ khách hàng. Hãy trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hưởng nhiều ưu đãi tại Hải Linh. Liên hệ số Hotline 0983.55.44.88 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

>>> Những nỗ lực của Hải Linh trong 10 năm phấn đấu

>>> Rinh ngay quà tặng tri ân khi mua bất kỳ sản phẩm tại Hải Linh

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan