Tư vấn thiết kế

Sử dụng gạch lát nền MÀU XANH NƯỚC BIỂN kiến tạo không gian đẹp

Gạch lát nền màu xanh nước biển là một sản phẩm gạch ốp lát đang được người dùng Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng phối hợp với gạch ốp tường, sơn tường, nội thất sao cho hiệu quả. 

Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera hết sức đa dạng, phong phú về màu sắc… Chẳng hạn như showroom Hải Linh đang phân phối các sản phẩm gạch lát nền màu xanh lá cây, gạch lát nền màu kem, gạch lát nền màu vàng, gạch lát nền màu ghi hay gạch lát nền màu nâu…

gạch lát nền màu xanh nước biển

Trong đó, các sản phẩm gạch lát nền màu xanh nước biển đang rất được ưa chuộng và hứa hẹn trở thành xu thế trong năm 2019. Các bạn yêu thích màu này có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích, thú vị nhất.

Gạch lát nền màu xanh nước biển phù hợp với mệnh nào?

Theo phong thủy, mỗi một mệnh sẽ thường phù hợp với một số màu sắc nhất định. Chính vì vậy, điều đó cũng có những ảnh hưởng tác động không nhỏ đến việc chọn mẫu gạch ốp lát của mỗi gia chủ. Vậy các sản phẩm gạch lát nền màu xanh nước biển phù hợp với mệnh nào?

gạch lát nền màu xanh nước biển 1

Các chuyên gia xây dựng hàng đầu cho biết, các mẫu gạch lát nền màu màu xanh biển phù hợp với gia chủ mệnh Thủy và mệnh Mộc. Gam màu xanh nước biển sẽ giúp cho cho mang đến thật nhiều những tài lộc, sự thành công trong công việc, may mắn trong cuộc sống của các gia chủ mệnh Thủy và Mộc.

Do đó, các mẫu gạch với gam màu xanh nước biển được nhiều gia chủ chọn lựa cho các công trình của gia đình mình. Màu này mang đến không gian thư thái trong lành, thật sự mát mẻ, sảng khoái. Từ đó tạo nên một không khí tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho những người mà bạn yêu thường, các thành viên trong gia đình mình.

Gạch lát nền màu xanh sử dụng như thế nào cho hiệu quả?

Các sản phẩm gạch lát nền với màu xanh nước biển có thể phù hợp với mọi không gian, công trình khác nhau. Vì vậy, bạn có thể sử dụng các mẫu gạch cho không gian phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian của nhà tắm, nhà nhà ăn, nhà bếp…

Tuy nhiên, các vị gia chủ cũng nên lưu ý đến việc chọn mẫu gạch ốp lát với tông màu đậm nhạt khác nhau. Do các mẫu gạch với gam màu đậm sẽ mang đến một không gian có phần lạnh hơn về mùa đông. Chính vì vậy, bạn cần phối hợp với các mẫu gạch với gam màu sao cho thực sự cân bằng và hài hòa nhất.

Với gạch lát nền màu xanh nước biển, các bạn có thể sử dụng kết hợp với màu trắng. Sự kết hợp này sẽ giúp mang đến một công trình của gia đình bạn một không gian thanh lịch và cũng đầy sự khéo léo tinh tế.

gạch lát nền màu xanh nước biển

Các mẫu gạch ốp lát màu xanh nước biển với gam màu nhạt gần với gạch màu trắng. Chính vì vậy, hai màu này sẽ giúp mang đến một không gian gần gũi hài hòa và tương ứng về màu sắc cho căn phòng. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng những mẫu gạch trang trí, gạch viền để tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Với mẫu gạch lát nền có gam màu xanh đậm kết hợp với gạch màu trắng sẽ mang đến không gian nổi bật hơn. Lúc này những đồ nội thất với gam màu màu tối như nâu gỗ đậm sẽ hết sức hiệu quả và nổi bật

gạch lát nền màu xanh nước biển 4

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng gạch ốp tường với cùng tông màu xanh nước biển. Nhờ đó, nó sẽ giúp mang đến sự đồng bộ, hoàn hảo nhất cho không gian của công trình. Điều đó sẽ giúp kiến thiết nên một không gian trong xanh và mát lành và mới mẻ. Tuy nhiên bạn lưu ý không nên chọn gam màu quá đậm, do nó sẽ khiến cho không gian của công trình có phần lạnh lẽo, nhất là khi mùa đông về.

Trên đây là một số sử dụng GẠCH LÁT NỀN MÀU XANH NƯỚC BIỂN kiến tạo nên không gian đẹp MÊ LY mà các bạn có thể tham khảo. Các bạn có nhu cầu sử dụng có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các sản phẩm chính hãng.

>>> Xem thêm: Gạch lát nền caro đen trắng và những điều cần lưu ý khi sử dụng

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan