Tư vấn thiết kế

THƯ CHÚC TẾT CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY HẢI LINH

Thưa quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên công ty Hải Linh!

​Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng của trời đất, nhà nhà đoàn viên chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban lãnh đạo công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và chúc quý vị cùng gia đình đón năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Năm 2017, công ty Hải Linh đã gặt hái được những thành công đáng tự hào, kỷ niệm 10 năm thành lập công ty và khai trương thêm showoom vật liệu xây dựng và showroom thiết bị nhà bếp. Đi lên từ Đại lý bán hàng nhỏ lẻ rồi sau 10 năm nỗ lực xây dựng, đến nay công ty Hải Linh đã sở hữu chuỗi hệ thống showroom lớn mạnh, tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững chắc và lòng tin yêu của khách hàng.

Cùng với đà phát triển ấn tượng, năm 2017 công ty Hải Linh đã dành nhiều tâm huyết, công sức để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm  phục vụ khách hàng tốt hơn.

thu-chuc-tet-cua-giam-doc-cong-ty-hai-linh-1.jpg

 

Hải Linh trân trọng với những thành tích trên, bởi đó là công sức, trí tuệ và sự lao động miệt mài, sáng tạo, hiệu quả cao của toàn thể cán bộ nhân viên; đặc biệt là sự đồng hành, ủng hộ của quý khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Hải Linh, tôi xin chân thành cảm ơn những đóng góp của tất cả các quý vị. Đón chào xuân mới với tinh thần và sự quyết tâm lớn, Hải Linh sẽ tiếp tục vượt qua thách thức, khẳng định vị thế.

Một lần nữa, tôi xin chúc quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên công ty một năm mới Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang và Thịnh vượng!

Giám Đốc

Nguyễn Văn Điền

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan