Tư vấn thiết kế

Thổi bừng sức sống cho không gian nhà ở với sắc màu gạch ốp lát Viglacera

Làm thế nào để xây dựng được một không gian nhà ở vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tạo được không khí tràn đầy sức sống là băn khoăn của không ít người? Các bạn có chung băn khoăn trên có thể tham khảo cách thổi bừng sức sống cho không gian nhà ở với sắc màu gạch Viglacera qua bài viết dưới đây.

Trên thị trường gạch ốp lát nước ta hiện nay có rất nhiều các mẫu gạch ốp lát khác nhau với thiết kế hết sức đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera vẫn hết sức được ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội về mọi mặt. Chính điều đó lại vô tình khiến cho người tiêu dùng trải qua “cơn đau đầu dễ chịu”. Khi lúc này bạn sẽ có thể không biết chọn lựa mẫu gạch ốp lát nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, bên cạnh đó vẫn có thể đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà bạn.

Bên cạnh xu hướng sử dụng những mẫu gạch ốp lát kích thước lớn và có độ dày giảm xuống và mỏng, thì xu hướng sử dụng màu sắc gạch ốp lát là những gam màu đậm, làm cho ngôi nhà  bạn trở nên nổi bật hẳn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những gam màu đậm đó nhé?

Gạch ốp lát Viglacera màu xám

Trong những năm trở lại đây việc sử dụng gạch ốp lát màu xám là một xu hướng nổi bật và diễn ra trên diện rộng, đặc biệt là sử dụng những tông màu xám trên nền mô phỏng gỗ. Chính vì thế bạn hãy mạnh dạn sử dụng gạch vân gỗ xám, chắc chắn ngôi nhà bạn sẽ thực sự trở nên phong cách và bắt mắt trong những năm tới.

Gạch lát nền Viglacera vân đá ECO-M602

Xem chi tiết: Gạch lát nền viglacera ECO-M602

Gạch ốp lát Viglacera gam màu trắng

Gạch ốp lát gam màu trắng không phải là một thứ hoàn toàn mới, tuy nhiên nó đã trở thành xu hướng từ năm 2016 và được tiếp tục phát triển với những dòng gạch trắng có vệt đốm và mô phòng vân đá tự nhiên. Năm nay ở mảng trắng ở mức độ tươi sáng hơn được phát triển và áp dụng trên các đường họa tiết của vân gỗ.

Gạch lát nền Viglacera Eco S601

Xem chi tiết: Gạch lát nền Viglacera Eco S601

Màu gạch ốp lát này thường được sử dụng cho phòng khách, hay đại sảnh..

Gạch ốp lát Viglacera gam màu cafe

Những gia chủ có cái gu thể hiện cá tính, cái tôi riêng đang tăng dần, những người này thường thích những gam màu sậm nổi bật. Họ tìm kiếm sàn nhà với những gam màu tối, màu cafe, chủ yếu là màu đen. Vẻ sâu lắng, trang nhã của gam màu cà phê sẽ tiếp tục gắn với thị trường gạch ốp lát trong những năm tiếp tới.

Gạch lát nền viglacera ECO-M621

Xem chi tiết: Gạch lát nền viglacera ECO-M621

Tràn ngập sức sống với gạch ốp lát viglacera trong không gian nhà bạn

Tràn ngập sức sống với gạch ốp lát viglacera trong không gian nhà bạn

Gạch ốp lát Viglacera gam xanh nước biển

Có rất nhiều người sẽ đặt câu hỏi khi đọc tới đây. Tuy nhiên đây là một xu hướng gạch ốp lát thật sự khi rất nhiều gia chủ lựa chọn cách thức mới để nói lên cá tính của mình. Mảng sàn/tường sáng, sống động và xanh nước biển.

Lời khuyên của các chuyên gia thiết kế khi bạn muốn vận dụng xu hướng này là áp dụng gam màu gạch ốp lát này tại phòng tắm của bạn. Màu xanh nước biển khi đặt tại vị trí phòng tắm sẽ càng trở nên lung linh nhờ sự khúc xạ của nơi thường xuyên gắn với nước.

Với những gì Hải Linh đã nêu ở trên, hi vọng các bạn đã có thể thổi bừng sức sống cho không gian nhà ở với sắc màu gạch ốp lát Viglacera được hiệu quả nhất. Qua đó sẽ giúp đáp ứng cho người tiêu dùng có thêm được kiến thức bổ ích và hết sức lý thú. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát Viglacera có thể đến với showroom Hải Linh gần nhất để có thể được tư vấn cụ thể, chi tiết về sản phẩm. Qua đó bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, kiến tạo nên một không gian hoàn thiện, thẩm mỹ nhất.

>>> “Hít khí trời” ngay trong chính ngôi nhà mình nhờ gạch ốp lát tự nhiên

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan