Tư vấn thiết kế

TOP gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho quán ăn

Gạch Viglacera là dòng gạch có giá cả khá phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt. Rất nhiều chủ quán khi xây dựng quán ăn thường chọn gạch Viglacera để ốp lát. Dưới đây là top gạch ốp tường Viglacera 30x60 đẹp cho quán ăn. Showroom Hải Linh xin giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn có thêm những sự lựa chọn gạch ốp tường cho quán ăn của mình.

Một số lưu ý chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho quán ăn

Để lựa chọn top gạch ốp tường Viglacera 30x60 đẹp cho quán ăn. Khi chọn gạch ốp tường cho quán ăn bạn nên chọn những mẫu gạch sáng. Gạch sáng màu sẽ đêm đến cảm giác sạch sẽ cho quán ăn. Gạch nên chọn là dòng gạch men. Bởi gạch men sẽ chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa. Chỉ cần bạn thường xuyên lau chùi, quán ăn sẽ luôn sạch sẽ, mát mẻ.

gạch ốp tường 30x60 cho quán ăn

Chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho quán ăn, bạn cũng có thể phối với những mẫu đồng màu. Cách phối này sẽ mang đến không gian độc đáo, mới lạ không kém phần hiện đại. Ngoài ra bạn ốp gạch so le chiều ngang sẽ mang đến không gian rộng mở. Cách ốp này thích hợp cho quán ăn có diện tích hẹp. Bạn có thể ốp so le gạch theo chiều thẳng đứng, cách ốp này mang đến độ cao cho không gian.

Xem thêm: 5 mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm vừa sang vừa sáng

Để mua gạch gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho quán ăn tại Hà Nội bạn có thể đến showroom Hải Linh. Với hơn 11 năm kinh nghiệm đứng vững trên thị trường, Hải Linh tự tin mang đến bạn gạch có chất lượng tốt nhất, chính hãng. Gạch Hải Linh khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, chúng tôi có chế độ bảo hành lâu dài. Đồng thời vận chuyển miễn phí gạch cho khách hàng khu vực nội thành Hà Nội.

Một số gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho quán ăn được ưa chuộng

Gạch ốp tường Viglacera BS3629

Gạch ốp tường Viglacera BS3629 có gam màu ghi sáng. Gạch có đường vân đá tự nhiên.  Sản phẩm nằm trong tốp gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho quán ăn đang được rất nhiều chủ quán lựa chọn.

Gạch có bề mặt nhám, men matt, xương gạch bán sứ. Với gam màu ghi sáng gạch ốp tường Viglacera BS3629 mang đến cảm giác thoáng đãng, mát mẻ cho không gian. Gây ấn tượng tốt về sự sạch sẽ cho khách hàng.

Gạch ốp tường Viglacera AH3601

Gạch ốp tường Viglacera AH3601 màu kem hồng. Tốp gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho quán ăn không thể không gọi tên mẫu gạch này. Gạch ốp tường Viglacera xương bán sứ, men matt, nhám.

Gạch ốp tường Viglacera AH 3601

Gạch ốp tường Viglacera AH 3601

Gạch có lớp men matt khi bị dính bẩn cũng dễ dàng lau chùi tẩy rửa. Vì thế chỉ cần bạn chăm chỉ lau dọn không gian quán ăn sẽ luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Gạch ốp tường Viglacera SQ 3609

Gạch ốp tường Viglacera SQ 3609 màu ghi sáng. Khi sử dụng ốp tường quán ăn mang đến không gian sạch, hiện đại. Gạch có khả năng chịu được lực uốn ép cao. Bên cạnh đó, gạch có khả năng chống thấm nước cao, độ hút ẩm của gạch thấp.

Gạch ốp tường Viglacera SQ 3609

Gạch ốp tường Viglacera SQ 3609 nằm trong top gạch ốp tường Viglacera 30x60 rất được yêu thích tại thành phố lớn.

Gạch ốp tường Viglacera KT3619

Gạch ốp tường Viglacera KT3619 có vân đá tự nhiên. Các đường vân gạch rất tự nhiên. Khi ốp lát quán ăn mang đến không gian thoáng đẹp, đẳng cấp.

Gạch ốp tường Viglacera KT3619

Gạch ốp tường Viglacera KT3619

Đây là mẫu gạch ốp tường có khả năng chịu được lực ép lớn. Gạch cũng chống thấm nước tốt, độ hút ẩm của gạch thấp. Gạch có xương gạch granite, cứng chắc hơn hẳn so với các dòng gạch có xương ceramic.

Gạch ốp tường Viglacera GW3631

gạchôps tường Viglacera GW3631

Gạch ốp tường Viglacera GW3631 có màu xanh ngọc là màu chủ đạo. Mẫu gạch này được sử dụng nhiều để ốp tường nhà tắm. Nhưng cũng được nhiều chủ quán ăn ưa chuộng sử dụng cho quán ăn nhà mình. Vì khi ốp lát mẫu gạch này quán ăn cũng có không gian sạch sẽ, hiện đại. Gạch ốp tường Viglacera GW3631 bề mặt nhám. Gạch có xương bán sứ. Đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi tẩy rửa sạch sẽ.

Gạch ốp tường Viglacera TS3-3617

Gạch ốp tường Viglacera TS3-3617 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Gạch có men bóng. Xương gạch ceramics. Gạch đươc in kỹ thuật số, họa tiết tinh tế. Với đặc điểm men bóng nên rất dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa sạch sẽ. Gạch ốp tường Viglacera TS3-3617 là một trong những tốp gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho quán ăn bán rất chạy tại showroom Hải Linh thời gian gần đây. Để tham quan, chọn mua gạch Viglacera cao cấp chính hãng khác, mời bạn đến địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 4: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan