Tư vấn thiết kế

Xu hướng chọn gạch ốp lát cho nhà tắm theo phong cách hiện đại

Xu hướng hiện đại ngay nay nhà tắm được quan tâm và chú trọng nhiều hơn trong thiết kế nội thất và thiết kế gạch ốp lát Viglacera. Bởi đây là không gian có chức năng rất quan trọng phục vụ nhu cầu sinh hoạt vệ sinh tắm rửa hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Trước đây các gia chủ thường chỉ chú trọng việc chọn gạch ốp lát cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và coi phòng tắm chỉ là một không gian phụ. Thế nhưng trong một căn nhà, mỗi không gian đều có những vai trò và chức răng riêng. Phòng tắm là không gian thư giãn, vệ sinh tắm rửa hàng ngày của các thành viên trong gia đình, chính vì thế mà xu hướng hiện đại ngày nay khi chọn gạch ốp lát cho phòng tắm rất để ý đến thiết kế, tính thẩm mỹ chất lượng.

Chất liệu gạch ốp lát rất quan trọng

Hiện nay chất liệu gạch ốp lát được sử dụng cho nhà tắm phổ biến nhất là gạch granite Viglacera và gạch Ceramic Viglacera. Mọi người yêu thích việc lựa chọn chất liệu gạch granite vì nó không bị mờ màu, không bị bong lớp men theo năm tháng sử dụng, càng sử dụng thì nó sẽ càng trở nên bóng hơn. Những sản phẩm gạch ốp lát này thông qua quá trình nén chặt nên nó khá cứng, không xảy ra tình trạng rạn nứt hay ố màu, chịu được lực tốt.

Ngoài ra, những loại gạch này còn có ưu điểm khác nữa đó là chống trầy xước, chống bụi cũng như chống bám bẩn. Bạn không hề gặp khó khăn trong việc xử lý vết bẩn vì chỉ cần rửa nhẹ nó qua là được, như vậy sẽ hạn chế được một cách tối đa tình trạng nước ngấm từ dưới lên. Hai loại gạch ốp lát men khô và nhám của nó cũng giúp hỗ trợ việc giảm trơn trượt một cách hiệu quả nhất.

Xu hướng lựa chọn gạch Viglacera làm đẹp phòng tắm

Xu hướng lựa chọn gạch Viglacera làm đẹp phòng tắm

Dựa vào kích thước gạch ốp lát

Hiện nay xu hướng chọn kích thước gạch cho nhà tắm thiết kế theo phong cách hiện đại thường là kích thước lớn như gạch Viglacera 40x80, gạch Viglacera 60x60, đối với những phòng tắm nhỏ thì thường sử dụng kích thước gạch Viglacera 30x60. Ưu điểm của những viên gạch có kích thước lớn là ít mạch , vì thế mà khi lau chùi bạn cũng thuận lợ hơn rất nhiều.

Xu hướng chọn màu sắc gạch ốp lát

Nếu như trong phong cách thiết kế trước đây, hầu hết mọi người đều lựa chọn các gam màu sắc sặc sỡ thì ngày nay, với thiết kế nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại, đơn màu thì việc tối giản hơn màu sắc sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Ngoài các màu gạch ốp lát trắng, hồn phấn thì vàng kem hay các màu đối lập vàng – nâu, nâu –trắng, ghi – trắng, đen –trắng...cũng đem đến những hiệu quả đầy bất ngờ.

Trên đây là những xu hướng chọn gạch ốp lát cho phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nếu nó cũng là mong muốn sở thích của bạn thì hãy đến ngay Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân để lựa chọn những mẫu gạch ốp lát mới nhất mang xu hướng này bạn nhé? Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0936 55 22 66 để được hỗ trợ nhanh nhất các bạn nhé?

>>> Chọn gạch lát nền nhà hợp phong thủy

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan