Tư vấn thiết kế

Xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách mới nhất cho năm 2020

Xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách năm 2020 là gì? Chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách nào để theo kịp xu hướng trong năm 2020? Đó chính là những băn khoăn, thắc mắc của không ít người tiêu dùng Việt hiện nay.

Các bạn có chung băn khoăn có thể tham khảo xu hướng chọn gạch Viglacera cho phòng khách năm 2020 dưới đây để được giải đáp cụ thể, chi tiết.

Phòng khách luôn luôn là một không gian đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao nhất trong các không gian của mọi gia đình. Và việc trang trí cho không gian này như thế nào sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của căn phòng.

Xem thêm:

Gạch ốp tường phòng khách

Và việc chọn gạch ốp tường phòng khách nào, gạch lát nền phòng khách ra sao cũng sẽ quyết định không nhỏ đến điều đó. Chính vì vậy, các vị gia chủ cần phải hết sức cẩn trọng khi chọn gạch ốp lát cho phòng khách của gia đình mình.

Những điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường dành phòng khách

– Chọn gạch ốp tường phòng khách có kích thước phù hợp

Kích thước của gạch ốp lát sẽ có thể tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của công trình. Do đó, gia chủ cũng phải chọn gạch ốp lát dựa theo không gian của căn phòng, kích thước của gạch sao cho phù hợp nhất.

Chẳng hạn như với các căn phòng khách có không gian rộng lớn, thì các mẫu gạch kích thước lớn như: gạch Viglacera 60×60, gạch Viglacera 80×80. Còn với các không gian có diện tích hạn chế từ khoảng dưới 20m2 trở xuống, thì các mẫu gạch kích thước nhỏ sẽ hết sức phù hợp như: gạch Viglacera 30×30, gạch Viglacera 40×40.

– Chất liệu gạch là chất liệu gì?

Hiện nay, gạch ốp lát được tạo thành từ những loại chất liệu hết sức đa dạng, phong phú. Trong đó, các sản phẩm gạch ốp lát với chất liệu ceramics hay gạch men hiện đang hết sức được ưa chuộng.

Do các sản phẩm với chất liệu này tương đối đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước, chất lượng hoàn hảo. Trong khi đó, hoa văn của gạch luôn được cập nhật thay đổi theo xu hướng và giá thành hết sức phải chăng, phù hợp.

– Giá gạch ốp tường phòng khách như thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gạch ốp tường với mẫu mã đa dạng và giá thành phong phú. Các bạn có thể dựa theo điều kiện của gia đình mình để chọn lựa được sản phẩm cho phù hợp, hiệu quả.            

Các mẫu gạch ốp tường phòng khách năm 2020

- Gạch Viglacera KT3652

Gạch Viglacera KT3652 là mẫu gạch Viglacera 30 x 60 với gạch xương Ceramic và bề mặt nhẵn bóng. Gạch có được độ cứng, độ bền màu hết sức tối ưu cùng với khả năng chống thấm đã được kiểm nghiệm hết sức kĩ càng.

Nhờ được sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, mang đến cho gạch họa tiết, hoa văn hết sức sắc nét. sống động. Với hoa văn là những ô vuông nhỏ được ghép lại với nhau, cùng với gam màu vàng nhạt hết sức bắt mắt, tinh tế.

Gạch Viglacera KT3652

- Gạch ốp tường Viglacera GW3617

Gạch ốp tường Viglacera GW3616 là mẫu gạch được biết đến với bề mặt nhám và xương gạch bán sứ. Nhờ đó gạch có thể giúp kiến tạo nên một không gian công trình sang trọng và đầy hiện đại.

Gạch được thiết kế với phong cách giả cổ, cùng gam màu xám, vàng là màu sắc chủ đạo. Nhờ đó gạch có thể kiến tạo nên không gian với vẻ đẹp cổ kính, tuy nhiên đầy hiện đại, tinh tế cho công trình

Gạch ốp tường Viglacera GW3616

- Gạch ốp tường Viglacera B4553

Gạch ốp tường Viglacera B4553 là mẫu gạch có ưu điểm là bề mặt nhẵn bóng hơn so với các mẫu gạch thông thường. Nhờ đó gạch có thể vệ sinh được dễ dàng hiệu quả khi không may bị vấy bẩn.

Với họa tiết được thiết kế rất tinh tế, nổi bật, nhờ đó dòng gạch này hết sức thích hợp sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng. Bên cạnh đó gạch còn hết sức bền màu với thời gian, giúp kiến tạo nên một không gian thẩm mỹ, bền vững.

Gạch ốp tường Viglacera B4553

- Gạch ốp tường Viglacera B4585

Gạch ốp tường Viglacera B4585 là mẫu gạch Viglacera 30x45 với xương gạch Ceramic bền chắc, và men gạch bóng. Nhờ đó giúp cho sản phẩm này có một bề mặt gạch nhẵn bóng, giúp sinh được dễ dàng, tiện lợi.

Gạch được thiết kế với vân kẻ caro đầy cá tính, kết hợp với gam màu sáng đầy năng động, sang trọng. Nhờ đó, gạch có thể giúp bạn kiến tạo nên một không gian căn phòng đầy hiện đại, tinh tế.

Gạch ốp tường viglacera B4585

Trên đây chính là Xu hướng chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách năm 2020 và một số mẫu gạch ốp tường mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng, qua đó sẽ giúp cho bạn có thêm được những thông tin bổ ích, chọn lựa được sản phẩm thích hợp với gia đình mình.

>>> Tham khảo thêm các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại: https://gachviglacera.vn/tin-tuc/Tu-van-thiet-ke/gach-op-tuong-phong-khach-420.html

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan