Tư vấn thiết kế

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng tắm trong năm 2019

Với phòng tắm, bạn cần chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm phù hợp và đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề giá trị thẩm, mỹ xu hướng chọn gạch lát nền để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Dù không phải là không gian, khu vực chính, tuy nhiên phòng tắm lại là khu vực quan trọng và sử dụng thường xuyên nhất. Chính vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp lát phù hợp cho không gian nhà tắm là điều mà những gia chủ cần hết sức lưu tâm. Nếu bạn chưa nắm được xu hướng chọn gạch ốp lát nhà tắm sao cho phù hợp hiệu quả, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1, Gạch chống trơn trượt vẫn là sự chọn lựa tối ưu

Sự an toàn của sức khỏe người dùng vẫn luôn là tiêu chí quan trọng nhất khi mua bất cứ sản phẩm nào. Chính vì những lý do đó các mẫu gạch lát nền có khả năng chống trơn trượt vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng.

chọn gạch lát nền phòng tắm trong năm 2019

Chọn gạch lát nền phòng tắm trong năm 2019

Nhà tắm là một không gian thường xuyên ẩm ướt, tiếp xúc với nước nên sẽ rất dễ xảy ra tình trang trơn trượt nếu bạn không cẩn thận. Do đó, các loại gạch lát nền có được khả năng chống nước, và chống trơn trượt sẽ khẳng định lựa chọn ưu việt cho người sử dụng. 

2, Gạch lát nền phòng tắm có kích thước lớn vừa phải sẽ lên ngôi

Mỗi một gia đình sẽ có diện tích, không gian công trình nhà tắm được thiết kế khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần dựa vào tiêu chí này để có thể chọn lựa gạch lát nền cho phòng tắm gia đình mình.

Hiện nay, đa số người dùng lựa chọn gạch có kích thước lớn vừa phải như: Gạch lát nền Viglacera 40x40, hoặc Gạch lát nền Viglacera 30x60, Gạch lát nền Viglacera 50x50 và gạch lát nền Viglacera 60x60 ít được sử dụng hơn… Với kích thước hợp tạo nên không gian đẹp việc vệ sinh, lau chùi sẽ được hiệu quả, dễ dàng.

gạch lát nền phù hợp cho phòng tắm

Mặt khác với kích thước lớn vừa phải phòng tắm được trở nên rộng rãi, thoáng hơn rất nhiều. Do đó, các chuyên gia đều khuyến cáo đến những gia chủ nên sử dụng các sản phẩm gạch lát nền có kích thước lớn vừa phải.

Trong trường hợp, phòng tắm nhỏ các gia chủ vẫn có thể sử dụng gạch có kích thước lớn hơn một chút vẫn được. Chẳng hạn lát nền Viglacera 30×60 vẫn là sự lựa chọn của không ít gia chủ có công trình với diện tích hạn chế.

3, Gạch kháng nước là yếu tố không thể bỏ qua

Hiện trên thị trường có rất nhiều các loại gạch với chất liệu hết sức đa dạng, phong phú đế có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo nền chọn gạch lát nền có chất liệu granite, ceramic là hợp lý nhất.

Gạch kháng nước

Do những chất liệu liệu này có được độ cứng đảm bảo, bên cạnh đó là khả năng kháng nước, chịu tác động từ nước hay ngoại lực đều hết sức đảm bảo. Tuổi thọ của các loại gạch với chất liệu này khá cao, màu sắc bề mặt gạch không bị bay và bền vững với thời gian. Khả năng chống trơn trượt của các dòng gạch này cũng hết sức hiệu quả tối ưu.

4. Gạch lát nền phòng tắm đơn sắc, nhẹ nhàng sẽ trở thành trào lưu

Những căn phòng tắm với màu gạch đơn sắc, nhẹ nhàng sẽ là xu hướng của người tiêu dùng. Khách hàng sử dụng gạch lát nền với màu đơn sắc đảm bảo không gian phòng tắm sẽ rất tinh tế và nhẹ nhàng.

Gạch lát nền phòng tắm đơn sắc, nhẹ nhàng sẽ trở thành trào lưu

Các mẫu gạch với gam đơn sắc được ưa chuộng trong không gian nhà tắm như: màu trắng, màu vàng kem, hay màu hồng phấn… Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các mẫu gạch có gam đối lập cũng mang lại hiệu quả cao như: màu vàng – màu nâu, màu đen – màu trắng, màu ghi – màu trắng,…

Hi vọng những gì nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được xu hướng chọn gạch Viglacera cho phòng tắm trong năm 2019. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa các sản phẩm chính hãng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình mình từ đó kiến tạo nên không gian hài hòa, tiện ích nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan