Tư vấn thiết kế

Đại lý gạch Viglacera Thạch Thất uy tín, đáng tin cậy nhất

Bạn đã biết đại lý phân phối gạch Viglacera Thạch Thất uy tín, đáng tin cậy nhất chưa? Khám phá ngay địa chỉ mua gạch ốp lát Viglacera nhận được sự tín nhiệm của những khách hàng thông thái.

Gạch Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát nội địa đã có uy tín hơn 40 năm trên thị trường là dòng sản phẩm "Hàng Việt Nam - Chất lượng cao". Gạch ốp lát Viglacera đã có mặt tại hàng triệu công trình quy mô lớn nhỏ khắp cả nước.

Xem thêm: 

Gach viglacera thach that

Hình ảnh gạch Viglacera tại Hải Linh cung cấp cho Thạch Thất​

Tại địa bàn huyện Thạch Thất hiện nay, nhu cầu mua gạch ốp lát Viglacera tương đối cao để hoàn thiện các khu nhà ở, khu đô thị cao cấp như: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, khu đô thị sinh thái Xanh Villas,...

Tuy tại đây có không ít cơ sở kinh doanh gạch Viglacera nhưng vấn nạn hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến nhiều khách hàng hoang mang. Vậy đâu mới thực sự là đại lý phân phối gạch Viglacera Thạch Thất uy tín, đáng tin cậy nhất?

Mua gạch Viglacera Thạch Thất ở đâu? - Tư vấn từ chuyên gia

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát có thâm niên sản xuất và cung cấp sản phẩm trên thị trường vật liệu xây dựng. Đây là dòng gạch nội địa, được sản xuất trong nước với chủng loại, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nhiều khách hàng tại khu vực Thạch Thất, Hà Nội đã lựa chọn gạch Viglacera với mong muốn sở hữu gạch ốp lát chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, không ít khách hàng mua phải gạch Viglacera loại 2, 3 kém chất lượng hoặc mua hàng bị đội giá. Nên mua gạch ốp lát Viglacera tại Thạch Thất ở đâu được nhiều khách hàng quan tâm.

Theo lời khuyên của các chuyên gia chia sẻ, để mua gạch Viglacera Thạch Thất chính hãng, bạn nên lựa chọn những cửa hàng lớn, đại lý lâu năm.

Lý do là bởi lựa chọn đại lý phân phối gạch Viglacera Thạch Thất cấp 1 sẽ được đảm bảo chất lượng và giá bán tốt nhất. Việc bạn chọn mua gạch ốp lát Viglacera ở những cửa hàng nhỏ lẻ sẽ dễ gặp phải tình trạng giá bị đội lên cao hoặc thậm chí là mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

showroom gach viglacera hai linh

Hình ảnh showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên​

Đại lý phân phối gạch Viglacera Thạch Thất tại Hải Linh

Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý phân phối gạch Viglacera Thạch Thất uy tín, đáng tin cậy nhất. Hãy đến một trong những địa chỉ sau:

+ Showroom Hải Linh Đống Đa: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

+ Showroom Hải Linh Long Biên: Số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Hệ thống Showroom Hải Linh là một trong những đại lý cung cấp gạch Viglacera Thạch Thất cấp 1, có uy tín hơn 11 năm hoạt động trên thị trường vật liệu xây dựng. Khách hàng yên tâm khi mua gạch ốp lát Viglacera tại đây bởi:

+ Hệ thống Showroom Viglacera phân phối gạch Viglacera chính hãng

Là đại lý gạch Viglacera cấp 1 nên 100% gạch ốp lát Viglacera do Showroom Hải Linh phân phối tại Thạch Thất cũng như trên toàn quốc là hàng chính hãng. Khi mua gạch Viglacera tại đây, khách hàng hoàn toàn được yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nếu khách hàng cần xem, Showroom Hải Linh luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng giấy tờ chứng nhận ủy quyền phân phối, phiếu xuất kho, chứng chỉ chất lượng,…

+ Giá gạch Viglacera Thạch Thất chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn

Hiện tại, hãng gạch Viglacera đã công khai bảng giá niêm yết bán lẻ. Do đó, khách hàng có thể tham khảo và so sánh mức chiết khấu tại các đơn vị bán. Hệ thống Showroom Hải Linh tự tin cung cấp gạch Viglacera chính hãng với giá ưu đãi nhất đến tay khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi lớn thường xuyên diễn ra với quà tặng kèm theo hữu ích và giá trị.

Đặc biệt, khách hàng có thể mua gạch Viglacera Thạch Thất ngay tại nhà vô cùng tiện lợi với website Gachviglacera.vn. Toàn bộ các mẫu sản phẩm gạch Viglacera hiện có được cập nhật đầy và thường xuyên mọi thông tin về thông số kỹ thuật, đặc điểm, tính năng, hình ảnh,...

Showroom Hai linh 532 duong lang

Showroom Viglacera Hải Linh 532 Đường Láng​

Mua gạch Viglacera Thạch Thất ở đâu? - Chia sẻ của khách hàng

Cùng tham khảo ý kiến của khách hàng để biết thêm địa chỉ mua gạch Viglacera Thạch Thất uy tín:

+ Anh Lê Quân (Yên Trung - Thạch Thất):

Khi mua gạch Viglacera, tôi đã tham khảo qua nhiều cửa hàng. Qua đó, tôi nhận thấy giá gạch ốp lát Viglacera tại các đại lý, cửa hàng lớn thấp hơn so với những cửa hàng nhỏ. Hơn nữa, mua gạch Viglacera tại những điểm bán có đầy đủ giấy chứng nhận đại lý, giấy xuất kho nên không lo mua phải sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Do hàng xóm của gia đình tôi đã từng mua gạch ốp lát Viglacera nên đã giới thiệu tôi đến đây. Nhân dịp biết đến chương trình khuyến mãi khai trương Showroom Hải Linh Long Biên, tôi đã ghé qua số 72 Chu Huy Mân, Long Biên để mua hàng. Đặc biệt, đơn hàng của tôi không những được áp dụng mức giá chiết khấu cao, nhận thêm quà hữu ích mà còn được miễn phí vận chuyển đến tận chân công trình tại Thạch Thất.

+ Anh Nguyễn Tuấn (Thạch Hòa – Thạch Thất):

Trong quá trình hoàn thiện nhà, tôi có tham khảo xem trên thị trường gạch ốp lát loại nào tốt. Qua so sánh và tìm hiểu thì thấy gạch Viglacera được nhiều khách hàng lựa chọn nên tôi đã chọn mua sản phẩm của hãng này.

Nhân dịp đến thăm bà con tại Đống Đa, tôi đã ghé qua và mua gạch ốp lát Viglacera tại 532 Đường Láng. Thái độ nhân viên phục vụ rất tốt. Không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt. Đây thực sự là showroom khiến tôi cảm thấy ưng ý cả về dịch vụ bán hàng và giá sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây, nếu bạn đang lựa chọn đại lý phân phối gạch Viglacera  uy tín, đáng tin cậy nhất. Hãy chọn ngay Showroom Hải Linh để thực sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan