Tư vấn thiết kế

10++ mẫu gạch lát nền chống nồm tốt nhất của Viglacera

Ở đất nước với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nỗi ám ảnh của nhiều gia đình là khi thời tiết chuyển mùa thì toàn bộ ngôi nhà bỗng dưng trở nên ẩm nồm. Vào những ngày ấy, bạn sẽ thực sự cảm thấy khó chịu. Giải pháp đó là tìm loại gạch chống nồm hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn gạch chống nồm hiệu quả. 

gach-lat-nen-chong-nom

Với điều kiện thời tiết gió mùa của Việt Nam, thời tiết thay đổi thất thường khiến cho phần sàn nhà và lớp nền sẽ bị đổ mồ hôi, tích tụ nước khiến cho quá trình di chuyển khó khăn, dễ bị trơn trượt. Đặc biệt là trong những gia đình có trẻ nhỏ và người già nếu không lựa chọn được sản phẩm gạch chống nồm, đổ mồ hôi sẽ rất dễ xảy ra những sự cố không mong muốn. Vì vậy, việc lựa chọn gạch lát nền chống nồm ẩm sẽ là một trong những biệt pháp hữu hiệu nhất. Cùng điểm qua 10++ mẫu gạch lát nền chống nồm tốt nhất của Viglacera qua bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất. 

Hiệu quả chống nồm của gạch Viglacera

Thực tế hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng chưa công nhận một loại gạch lát nền chống nồm chuyên dụng nào. Trước nhu cầu của thị trường, các hãng gạch trong đó có Viglacera không ngừng nghiên cứu, phát triển các dòng gạch có khả năng hạn chế tình trạng nồm ẩm, để góp phần tạo nên một không gian thoáng, sạch sẽ và an toàn với người dùng hơn khi thời tiết nồm xuất hiện. 

Gạch ốp lát Viglacera được đánh giá cao ở khả năng chống nồm nhờ quy trình sản xuất hiện đại, chặt chẽ cùng chất liệu gạch cao cấp, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu xây dựng của mọi gia đình Việt. Cụ thể như sau:

Quy trình sản xuất gạch Viglacera

Gạch Viglacera được tạo nên từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng (tràng thạch, đất sét tinh chế, đá vôi,...) được trộn theo tỷ lệ nhất định rồi sấy phun thành bột nguyên liệu. Sau đó, trải qua các bước sản xuất chặt chẽ:


 

  • Ép tạo hình viên gạch: Với hệ thống máy ép đạt chuẩn áp lực tới 3500kg-4000kg sẽ cho thành phẩm có độ đặc cao, cứng chắc hơn.
  • Sấy mộc: Gạch sau khi ép được chuyển qua lò sấy, được thổi và làm khô hoàn toàn.
  • Tráng men, in trang trí: Sau khi phun, gạch Viglacera trải qua 2 lần phun. Phun men lót để che màu xương tạo độ láng mịn, và phun lớp men phủ và in trang trí để tạo độ phẳng, độ cứng bề mặt và giữ cho mực in không bị phai màu. Tùy theo từng loại gạch cụ thể sẽ áp dụng kỹ thuật và công nghệ khác nhau để tạo nên bề mặt, hoa văn như ý muốn. Viglacera nổi tiếng về công nghệ in kỹ thuật số 3D giúp cho hoa văn cực sắc nét, tinh xảo.
  • Nung gạch: Đây là khâu vô cùng quan trọng quyết định tới chất lượng gạch. Tùy từng loại gạch sẽ được trải qua chu kỳ nung với nhiệt độ nung khác nhau. Hệ thống lò nung của Viglacera đạt chuẩn quốc tế với nhiệt lượng đủ, đều cho thành phẩm là gạch đẹp, đồng đều, đáp ứng mọi thông số kỹ thuật.
  • Phân loại, đóng hộp: Gạch được kiểm nghiệm và phân loại, loại bỏ những viên không đạt yêu cầu.
  • Ngoài ra đối với dòng gạch đồng chất còn trải qua giai đoạn mài 4 bước tỉ mỉ.

          Nhờ ứng dụng dây chuyền công nghệ Continua + hàng đầu thế giới, kết hợp hệ thống nung kết khối cùng hệ thống MDX kiểm soát tỷ trọng, độ dày tạo những viên gạch Viglacera đạt độ bền cao, chống mài mòn, màu sắc tự nhiên, và có độ đồng            nhất.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt ngay từ khâu chọn nguyên liệu tới khâu kiểm tra, phân loại chính là một trong những bí quyết tạo nên những viên gạch lát nền chống nồm Viglacera cứng chắc, bền bỉ, không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết nồm ẩm tại Việt Nam, không bị cong vênh, rêu mốc.

Chất liệu gạch Viglacera

Với thời tiết nồm ẩm, trên nền nhà sẽ xuất hiện nhiều nước bám đọng. Nếu công trình sử dụng gạch kém chất lượng, có độ hút nước cao thì hơi ẩm sẽ dễ xâm nhập vào xương gạch, gây tình trạng ngưng tụ hơi nước trên bề mặt gạch nhiều hơn, đồng thời dễ xảy ra tình trạng rêu mốc trên nền nhà. 

Viglacera đã sản xuất rất nhiều mẫu gạch lát nền chống nồm với xương granite/bán sứ cực kỳ chất lượng, có đặc tính nổi bật đó là kết cấu chặt chẽ, không có nhiều lỗ rỗng mao mạch, với khả năng chống thấm cực kỳ cao, do đó trong điều kiện khí hậu nồm ẩm, hơi nước sẽ khó thấm vào bên trong gạch. Nhờ đó, không gian luôn sạch đẹp và bền vững. Vì vậy, gạch granite của Viglacera được đánh giá cao là loại gạch chống nồm hiệu quả, nâng cao tuổi thọ của công trình. 



Đặc biệt Viglacera đã cho ra mắt dòng gạch Platinum cao cấp sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, gạch có độ dày 20mm, độ thấm nước dưới 0.1% thấp hơn 30 lần so với đá tự nhiên, mang lại chất lượng tối ưu, chịu lực tốt, bề mặt có hiệu ứng hạt sần, chống trầy xước, chống trơn trượt thích hợp ngay cả những khu vực ngoại thất, vỉa hè, cầu thang, bể bơi,... Xứng đáng là lựa chọn số 1 dành cho mọi không gian! 

Bề mặt gạch Viglacera

Dòng gạch men khô với bề mặt nhám, matt của Viglacera là sản phẩm tối ưu giúp tăng hiệu quả chống nồm. Bề mặt nhám, sần giúp giảm diện tích tiếp xúc với không khí, giảm thiểu tình trạng ngưng đọng hơi nước trên sàn. Đồng thời hạn chế tình trạng trơn trượt có thể xảy ra, giúp người dùng an tâm khi di chuyển trong thời tiết đặc biệt này. 


Tóm lại, có thể thấy lựa chọn gạch lát nền Viglacera là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình tại Việt Nam, khắc phục được các yếu tố thời tiết, ngoại cảnh đảm bảo cho người dùng có được không gian sống chất lượng, bền đẹp và an toàn.

10++ Mẫu gạch lát nền chống nồm tốt nhất của Viglacera

Gạch lát nền Viglacera B6003

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Sản phẩm gạch Viglacera B6003 là mẫu gạch lát nền sở hữu xương gạch bán xử bền bỉ, được sản xuất với thành phần, nguyên liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng trải qua quá trình nung ép ở nhiệt độ cao, đảm bảo sự bền bỉ cho sản phẩm.

gach-lat-nen-chong-nom

Khả năng chống thấm tuyệt đối, chống đổ mồ hôi là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Với kích thước 60x60 cùng họa tiết vân đá Marble kết hợp với lớp men bóng kiếng sẽ giúp kiến tạo một không gian sống vô cùng hiện đại và đẳng cấp. 

gach-lat-nen-chong-nom

Đây cũng là mẫu gạch lát nền được khá nhiều gia chủ mệnh Thổ lựa chọn, sở hữu mẫu gạch này sẽ góp phần tích tụ tiền tài, thu hút may mắn cho gia đình. 

Gạch lát nền vân gỗ Viglacera GT 15602

 gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm gạch lát nền vân gỗ có khả năng chống nồm ẩm hiệu quả? Vậy thì chắc chắn mẫu gạch vân gỗ Viglacera GT 15602 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. 

gach-lat-nen-chong-nom

Mẫu gạch chống nồm vân gỗ Viglacera GT 15602 với xương gạch bán sứ bền bỉ, đặc, không có lỗ rỗng, độ cứng chắc hoàn hảo, không bị rạn nứt mối mọt, không bén cháy, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

gach-lat-nen-chong-nom

Với bề mặt nhám sản phẩm sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các thành viên gia đình bạn trong quá trình di chuyển. Đây là mẫu gạch cao cấp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Gạch lát nền Viglacera GT 15604

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Mẫu gạch chống nồm Viglacera GT 15604 chinh phục người dùng bởi bề ngoài sáng trọng, họa tiết vân gỗ sống động, chân thực y hệt các sản phẩm gỗ tự nhiên. Với 8 bề mặt gạch khác nhau, họa tiết random giúp gia chủ có thể dễ dàng phối hợp các họa tiết, bề mặt gạch giúp không gian được hoàn hảo hơn. 

gach-lat-nen-chong-nom

Gạch Viglacera GT 15604 phù hợp sử dụng ở những công trình như: chung cư, biệt thự, nhà phố, phòng họp, phòng làm việc, văn phòng, … 

gach-lat-nen-chong-nom

Sản phẩm này khi gia chủ biết kết hợp hài hòa giữa các bề mặt khác nhau sẽ giúp kiến tạo một không gian hoàn hảo khi ốp lát, không cần để ý đến quy luật, chỉ cần sắp xếp ngẫu nhiên cũng đã khiến không gian trở nên tuyệt vời hơn cả. 

Gạch lát nền Viglacera GT 15606

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Thương hiệu sản xuất gạch ốp lát Viglacera là cái tên khá nổi tiếng trên thị trường gạch ốp lát, nổi bật với các dòng sản phẩm gạch ốp lát chống nồm ẩm hiệu quả. Điển hình trong số đó là mẫu gạch vân gỗ GT 15606.

gach-lat-nen-chong-nom

Ưu điểm của mẫu gạch này đó chính là phần xương gạch chắc chắn bền bỉ, được sản xuất với nguồn nguyên liệu công nghệ hiện đại. Bề mặt gạch hoàn hảo tinh tế, không bị bong tróc hay mài mòn trong thời gian dài sử dụng

gach-lat-nen-chong-nom

Họa tiết của gạch vô cùng ấn tượng với 8 bề mặt họa tiết khác nhau, chân thực và sắc nét không kém cạnh các sản phẩm gỗ tự nhiên trên thị trường, sử dụng 8 bề mặt kết hợp hài hòa hoặc lát ngẫu nhiên cũng đã khiến không gian trở nên độc đáo và khác biệt. 

Gạch lát nền Viglacera CB P601

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Năm 2019 là một năm khá thành công của thương hiệu Viglacera, bằng việc cho ra mắt dòng gạch lát nền xương màu có sự đồng nhất về màu sắc từ xương cho đến bề mặt gạch. Không phải cái tên nào khác, đó chính là mẫu gạch lát nền Viglacera CB-P601.

gach-lat-nen-chong-nom

Sản phẩm với bề mặt men bóng cùng họa tiết đẳng cấp, hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu. Họa tiết được mô phỏng sống động y hệt các sản phẩm đá tự nhiên. Nổi bật với 6 bề mặt vân đá sống động, kiến tạo không gian thẩm mỹ đẳng cấp cho công trình. 

gach-lat-nen-chong-nom

Những tính năng ưu việt của gạch bao gồm: bền nhất, chịu lực tốt nhất, chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt, chống thấm nước, chống trơn trượt... an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường…

Gạch lát nền Color body Viglacera CB L636

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Gạch Viglacera COLOR BODY CB-L636 là một trong những mẫu gạch được Viglacera cho ra mắt thị trường vào năm 2019. Đây là mẫu gạch đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu này trên thị trường.

gach-lat-nen-chong-nom

Sản phẩm sở hữu gam màu đen tinh tế, bề mặt men sần tinh tế với khả năng chịu ma sát cao phù hợp sử dụng ở những công trình ngoại thất, ban công, sân vườn, … 

gach-lat-nen-chong-nom

Nằm trong bộ sưu tập dòng sản phẩm cao cấp Platinum thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu của Viglacera. 

Gạch lát nền Viglacera TS3 817

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Đối với những chủ đầu tư, kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn mẫu gạch lát nền Viglacera TS3 817 là cái tên không còn quá xa lạ. Đây là mẫu gạch được đánh giá là bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh trong nhiều quý liên tiếp.

gach-lat-nen-chong-nom

Sản phẩm sở hữu xương gạch Granite bền bỉ, khả năng chống thấm nước cực tốt, chịu được mọi tác động của môi trường, … vì vậy nếu như để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất thì chắc chắn sản phẩm gạch lát nền Viglacera TS3-817 sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

gach-lat-nen-chong-nom

Mẫu gạch này được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam bởi chất lượng cao và giá thành lại rất bình dân phù hợp sử dụng cho nhiều công trình như:  bệnh viện, khu thương mại, trường học, chung cư, khách sạn, … 

Gạch lát nền Viglacera TS5 836

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Được sản xuất với quy trình khép kín hoàn toàn, chất liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, tạp chất được loại bỏ hoàn toàn, áp dụng hoàn toàn công nghệ sản xuất từ Châu Âu là những ưu điểm vượt trội của mẫu gạch lát nền Viglacera TS5-836.

gach-lat-nen-chong-nom

Với ưu điểm là xương gạch Granite có khả năng chịu lực lớn, cường độ chịu uốn ép cao, khả năng chống thấm hoàn hảo, chồng trầy xước, không bị bong tróc trong thời gian dài sử dụng. 

gach-lat-nen-chong-nom

Gạch lát nền Viglacera TS5 836 sở hữu gam màu đen thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích lớn và trung bình, có đủ ánh sáng tự nhiên. Để có thể tận dụng được tối đa thẩm mỹ cho không gian sống, gia chủ có thể kết hợp tông màu này với gạch màu trắng hoặc gạch cùng tông màu.

Gạch lát nền Viglacera TS2 817

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Gạch Viglacera TS2 817  là sản phẩm gạch đồng chất mang nhiều ưu điểm vượt trội như chống thấm nước, bề mặt bền màu, tuổi thọ của gạch cao. Đặc biệt là khả năng chống nồm ẩm hiệu quả được người tiêu dùng đánh giá khá cao, tin tưởng lựa chọn cho công trình.

gach-lat-nen-chong-nom

Mẫu gạch này loại bỏ được hoàn toàn những nhược điểm của những mẫu gạch lát nền thông thường. Đặc biệt là với bề mặt men bóng, gam màu sáng, cùng họa tiết tinh tế sẽ giúp không gian trở nên khác biệt hơn. 

gach-lat-nen-chong-nom

Sản phẩm gạch Viglacera TS2 817 có thể sử dụng đa dạng ở nhiều công trình như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, văn phòng, … 

Gạch lát nền Viglacera ECO D826

gach-lat-nen-chong-nom

gach-lat-nen-chong-nom

Gạch lát nền Viglacera ECO D826 là mẫu gạch vân đá tự nhiên được đánh giá khá cao, chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bề mặt gạch được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu, giúp từng họa tiết vân gạch sống động, tự nhiên như đá thật. 

gach-lat-nen-chong-nom

Với xương gạch granite, mẫu gạch lát nền 80x80 ECO D826 này có kết cấu vững chắc, chịu được lực tác động lớn, Độ bền nhiệt cao, chịu được các loại axit và kiềm, chống băng giá tốt, đặc biệt là khả năng chống thấm nước, không bị đổ mồ hôi trong những ngày nồm ẩm của khí hậu Việt Nam... Giúp gạch chống chịu tốt với mọi môi trường, không gian, điều kiện thời tiết và hóa chất tẩy rửa.

gach-lat-nen-chong-nom

Mẫu gạch lát nền cao cấp ECO D826 này là lựa chọn thích hợp cho không gian phòng khách, phòng vệ sinh, phòng ngủ,... Đây là vật liệu được nhiều công trình lớn lựa chọn như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, chung cư, biệt thự, khách sạn cao cấp, … 

Xem chi tiết các sản phẩm trên tại đây: 

 Goi dien Hai LinhGoi dien mua hang Liên hệ ngay HOTLINE: 0988.930.568
Để có giá tốt nhất thị trường

Nếu ngôi nhà thân yêu của gia đình bạn đang sử dụng những mẫu gạch hay bị nồm ẩm thì còn chần chừ gì mà không thay thế ngay bằng những mẫu gạch lát nền chống nồm mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan