Tư vấn thiết kế

Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh "Đẹp - Cuốn hút "của Viglacera

Viglacera mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều các bộ sưu tập với các mẫu gạch ốp lát hết sức đa dạng,  phong phú. Trong đó, bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh “Đẹp - cuốn hút” của Viglacera đang thực sự gây bão trong người tiêu dùng Việt hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem các sản phẩm trong bộ sưu tập này có gì đặc sắc mà nhận được sự yêu mến của người dùng Việt như vậy?

Xu hướng gạch ốp lát nhà vệ sinh được nâng lên tầm cao mới

Ngày nay, đời sống của người Việt ngày một được nâng cao hơn nên không chỉ phòng khách, phòng ngủ mà cả nhà vệ sinh cũng hết sức được chăm chút hết sức cẩn thận. Nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể xây dựng được một không gian nhà vệ sinh hoàn hảo, thẩm mỹ nhất, Viglacera bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh “Đẹp - cuốn hút”.

Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cuốn hút

Xu hướng hiện đại ngày nay không chỉ có phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp là được coi trọng mà ngay cả phòng vệ sinh, phòng tắm cũng được các gia chủ rất quan tâm chú trọng trong khâu thiết kế và lựa chọn thiết bị nội thất. Bởi tuy là không gian phụ nhưng có thể nói nhà vệ sinh được sử dụng nhiều nhất đáp ứng nhu cầu vệ sinh hàng ngày không chỉ của một người mà của mọi thành viên trong gia đình. Hiện nay nhiều nhà còn thiết kế phòng vệ sinh gộp luôn với phòng tắm để tiện cho việc sinh hoạt cho nên yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi lại cầu yêu cầu càng cao.

Như các bạn đã biết sử dụng gạch Viglacera là cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm giúp cho không gian sống nhà bạn đảm bảo những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ, chất lượng công trình. Tuy nhiên đối với những khách hàng không có kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường lại rất dễ chọn nhầm, hoặc chọn màu sắc sai, hoặc chọn kích thước sai làm lệch lạc không phù hợp với phong cách thiết kế cũng như diện tích phòng vệ sinh nhà mình. Cho nên với danh nghĩa là đại lý cấp một của thương hiệu Viglacera chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn sưu kết hợp 3 dòng sản phẩm gạch Viglacera B4553 - B4554 - N3054 trong bộ sưu tập đồng bộ gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp của Viglacera sẽ mang đến sự hoàn mỹ cho phòng tắm nhà bạn.

Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh của Viglacera đẹp mê ly

Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp của Viglacera "B4553 - B4554-  N3054" này nhé:

Gạch ốp lát nhà vệ sinh Viglacera 30x30 cm N3054

Gạch lát nền Viglacera 30x30 N3054 là một trong những sản phẩm gạch Viglacera 30x30 với kích thước này rất thích hợp cho phòng vệ sinh không quá lớn mà cũng không quá nhỏ. Các chuyên gia cho rằng sử dụng kích thước gạch lát nền 30x30 giúp làm giảm diện tích mạch vữa, mạch vữa cũng nhỏ hơn và giúp việc vệ sinh dễ dàng lau chùi và dọn vệ sinh hơn.

Gạch ốp lát nhà vệ sinh Viglacera 30x30 cm N3054

Gạch ốp lát nhà vệ sinh Viglacera 30x30 cm N3054

Gạch lát nền Viglacera N3054 là loại gạch men Matt, xương gạch Ceramic, bề mặt gạch nhám có khả năng chống trơn trượt cho nên rất phù hợp cho không gian thường xuyên bị thấm nước hay bị trơn trượt như phòng vệ sinh.

Gạch ốp nhà vệ sinh Viglacera B4553

Với chất liệu gạch ốp nhà vệ sinh B4553 được làm từ chất liệu Ceramic rất phù hợp cho phòng tắm, phòng vệ sinh, bởi loại gạch ốp này có độ bám dính tốt,  bề mặt nhẵn bóng rất dễ vệ sinh và lau chùi.

Mẫu gạch ốp tường Viglacera B4553

Xem chi tiết: Mẫu gạch ốp tường Viglacera B4553

​Gạch ốp nhà vệ sinh Viglacera B4554

Để làm nổi bật cả không gian phòng vệ sinh, nhà thiết kế đã sử dụng mẫu gạch lát nền N3054 cùng tông màu sẫm với gạch ốp chân tường B4554, bên cạnh đó sự kết hợp với màu sáng trắng của gạch ốp tường B4553 giúp cho không gian phòng tắm sáng có những điểm nhấn nhá, rất độc đáo lôi cuốn.

Mẫu gạch ốp tường Viglacera B4554

Xem chi tiết: Mẫu gạch ốp tường Viglacera B4554

Độc đáo hơn với họa tiết hoa văn kiểu hình khối, màu sẫm nhìn riêng lẻ thì có vẻ rối mắt những khi kết hợp vào trong cùng một không gian với cách bố trí thông minh của nhà thiết kế thì nó lại không hề gây rối mắt. Ngược lại nó lại toát lên phong cách cá tính mạnh mẽ của gia chủ.

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường gạch ốp lát như hiện nay không quá khó để bạn có thể lựa chọn loại gạch ốp lát cho nhà vệ sinh của gia đình mình. Tuy nhiên lựa chọn như thế nào cho phù hợp với chức năng sử dụng của nhà vệ sinh, đồng thời kết hợp ăn ý với cách bố trí thiết kế đồ đạc nội thất của nhà vệ sinh là điều không hề đơn giản. Việc chọn thiết kế gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp của Viglacera đồng bộ B4553 B4554 N3054 cho nhà vệ sinh vừa giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn, lại không làm lệch lạc sự liên kết mật thiết giữa gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch ốp chân tường.

Trên đây chính là bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh “Đẹp - cuốn hút” của Viglacera đang được Hải Linh phân phối đến người dùng. Các bạn đến với Hải Linh sẽ được tư vấn chi tiết, tận tình về các sản phẩm gạch ốp lát mà bạn đang quan tâm. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm được những kiến thức bổ ích và chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Người dùng đến với Hải Linh sẽ yên tâm được sở hữu các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera chính hãng 100%. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, hậu mãi mà bạn được hưởng khi mua hàng tại Hải Linh cũng bền vững và dài lâu. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất. Nhờ đó bạn sẽ xây dựng được một không gian nhà tắm hoàn hảo, tiện ích nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm online tại gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan