Tư vấn thiết kế

Gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cho ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Vào 16h ngày 12/7, showroom Hải Linh Hà Đông khai trương với nhiều sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp được giảm giá sâu và nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự. Tính đến thời điểm này, các hạng mục cuối cùng cho việc khai trương đang gấp rút hoàn thiện.

Gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cho ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông có gì đặc biệt?

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm tại vị trí số 5&6, Shophouse, Vạn Phúc, Hà Đông. Đây là showroom thứ 4 trong hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội. Với việc mở rộng showroom thứ 4, Hải Linh hiện đang có hệ thống showroom phủ khắp 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc của thành phố Hà Nội. Quý khách hàng trong nội và ngoại thành Hà Nội có thể di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng đến showroom.

Showroom Hải Linh có showroom đầu tiên vào năm 2007. Showroom chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm gạch trong nước đến từ các thương hiệu gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Bạch Mã. Các mẫu gạch nhập khẩu bao gồm gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch Ấn Độ gạch Thái Lan, gạch Malaysia.… Sản phẩm thiết bị vệ sinh chủ yếu nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như Toto, Grohe, Inax, American-Standar…

Showroom Hải Linh Hà Đông trưng bày và bán nhiều mặt hàng cao cấp
Showroom Hải Linh Hà Đông trưng bày và bán nhiều mặt hàng cao cấp

Mặc dù showroom Hải Linh Hà Đông ra đời muộn hơn những showroom khác của Hải Linh song là showroom có quy mô lớn nhất, hiện đại nhất của Hải Linh. Không chỉ đơn thuần là trưng bày bán sản phẩm, tại showroom có rất nhiều không gian đặc biệt chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho quý khách trong quá trình mua hàng.

Đến với các showroom khác về vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, quý khách hàng chỉ được ngắm nhìn sờ sản phẩm, công dụng sản phẩm chỉ được biết đến qua sự giới thiệu của nhân viên bán hàng. Nhưng khi đến với showroom Hải Linh Hà Đông, khi bạn mua sắm thiết bị vệ sinh bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Showroom có hệ thống ống dẫn nước lắp đặt các sản phẩm sen vòi, bồn bệt, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp để cảm nhận trước khi chọn mua. Trong quá trình lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát, quý khách cũng được thoải mái ngắm nhìn phối cảnh gạch phòng mẫu giúp khách hàng dễ dàng hình dung không gian khi sử dụng các mẫu gạch.

Nhiều không gian phối cảnh được trưng bày theo phòng mẫu
Nhiều không gian phối cảnh được trưng bày theo phòng mẫu
 

Không chỉ vậy, showroom còn có không gian phục vụ quý khách có nhu cầu thưởng thức cà phê trong quá trình mua sắm.

Khi trải nghiệm cafe mua sắm thăm quan
Khi trải nghiệm cafe mua sắm thăm quan

Ưu đãi lớn - quà lớn trong ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Khi tham dự lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Khi bạn check-in trong lễ khai trương đăng trên facebook cá nhân để chế độ công khai quý khách sẽ nhận được một mũ bảo hiểm thời trang, chất lượng. Qúy khách cũng có cơ hội nhận được một phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận được phần quà trị giá lên đến 14 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng cho phần bốc thăm may mắn khá hấp dẫn:

  • Giải nhất: Bồn cầu thông minh Viglacera V93 trị giá 14,1 triệu đồng.
  • Giải nhì: Bồn  cầu Viglacera V63 trị giá 4 triệu đồng.
  • Giả ba: Bộ sen vòi 302 và  502 trị giá 2,6 triệu đồng.

Nhiều ưu đãi lớn được diễn ra ngay tại chương trình khai trương showroom
Nhiều ưu đãi lớn được diễn ra ngay tại chương trình khai trương showroom

Bên cạnh đó, trong ngày khai trương và hết tháng 7, showroom Hải Linh Hà Đông giảm sâu nhiều sản phẩm. Chỉ cần quý khách mua hàng tại showroom Hải Linh Hà Đông vào thời  gian này sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng hấp hấp dẫn. Giá trị quà tặng tăng lên phụ thuộc vào thuộc vào giá trị đơn hàng.

Đến với showroom Hải Linh không cần vượt qua hàng trăm km, không cần vượt năm châu bốn bể bạn vẫn có thể thoải mái ngắm nhìn các mẫu sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước Những trải nghiệm mua sắm với nhiều không gian độc đáo chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy bổ ích, lý thú..

Showroom Hải linh Khai trương

Hãy đến với showroom Hải Linh Hà Đông ngay để tham quan, mua sắm sản phẩm và mang về những phần quà hấp dẫn cho mình nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan