Tư vấn thiết kế

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT 8/3: Đến Hải Linh, zing 10 triệu, phái đẹp nhận quà hấp dẫn

Từ ngày 06/03/2020 đến ngày 08/03/2020 Đại lý Hải Linh triển khai chương trình đặc biệt. Khách hàng sẽ có cơ hội được voucher tiền lên đến 10 Triệu đồng khi mua hàng. Hấp dẫn hơn nữa, tất cả khách hàng nữ đến mua sắm trong 3 ngày sẽ nhận quà tặng tri ân trị giá 300.00 đồng. NHANH CHÂN MUA SẮM THÔI NÀO!

Zing ngay tiền mặt lên đến 10 triệu thật dễ dàng

Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/03/202, Đại lý gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ có cơ hội được voucher tiền mặt trị giá lên đến 10 triệu đồng khi mua hàng trong 3 ngày 06/03/2020; 07/03/2020 và 08/03/2020. 

* Chi tiết chương trình khuyến mãi

Tùy mỗi đơn hàng phát sinh trong 3 ngày 06-07- 08/03/2020 quý khách hàng sẽ nhận được 1 voucher voucher tiền mặt. 

- Đơn hàng từ 30 triệu đồng đến 49 triệu đồng sẽ được voucher 1 triệu đồng tiền mặt.

- Đơn hàng từ 50 triệu đồng đến 99 triệu đồng sẽ được voucher 2 triệu đồng tiền mặt. 

- Đơn hàng từ 100 triệu đồng đến 199 triệu đồng sẽ được voucher 2,5 triệu đồng tiền mặt. 

- Đơn hàng từ 200 triệu đến 499 triệu đồng sẽ được voucher 5 triệu đồng tiền mặt. 

- Đơn hàng từ 500 triệu đồng trở lên sẽ được voucher 10 triệu đồng tiền mặt. 

den-hai-linh-zing-qua-tang

** Quy định đổi Voucher như sau: 

1. Voucher (phiếu quà tặng) có giá trị như tiền mặt.

2. Phiếu quà tặng không có giá trị sử dụng khi bị rách nát, không còn nguyên vẹn

3. Phiếu quà tặng có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất và được quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác

4. Khách hàng khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng, đem phiếu quà tặng đến trực tiếp đến hệ thống showroom Hải Linh quy đổi phiếu thành tiền mặt

5. Đối với những đơn hàng đặt cọc đủ điều kiện nhận Voucher thì Voucher đó chỉ có giá trị quy đổi sau khi giá trị đơn hàng đã được thực hiện >= giá trị đơn hàng ban đầu

6. Hạn sử dụng: 30.06.2020, khi đến thông báo trước cho nhân viên của Hải Linh để xác nhận.

*** Đối tượng áp dụng

Tất cả khách hàng lẻ đến trực tiếp Showroom Hải Linh mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát.

Phái đẹp nhận quà hấp dẫn tại Showroom Hải Linh

Nhằm tri ân khách hàng nữ đến mua sắm tại Showroom Hải Linh. Đại lý tặng riêng cho các khách hàng nữ đến Hải Linh trong 3 ngày từ 6/3/20/20 đến 8/3/2020 ( không quy định giá trị đơn hàng ) là một chiếc khăn tắm cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng.

8-3-qua-hai-linh-zing-10-trieu-khan-tam
Tặng khăn tắm cao cấp cho khách hàng đến Hải Linh

Tham khảo 5 mẫu gạch Viglacera đẹp nên mua nhất trong dịp này

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/03, Hải Linh xin giới thiệu 5 mẫu gạch lát nền Viglacera đẹp nhất. Đây là những mẫu gạch thuộc bộ sưu tập ECO. Đây là BST gạch được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ xanh. Bề mặt gạch phủ men nano nhẵn giúp cho bề mặt sàn không chỉ đẹp, phẳng mà còn chống bám bẩn. 

Sử dụng gạch lát nền Viglacera ECO là cách thể hiện yêu thương dành cho người phụ nữ của gia đình. Sản phẩm sẽ tạo nên những mặt sàn sạch, đẹp cho không gian nhà ở thêm lung linh. 

Điều chú ý nữa là bề mặt các sản phẩm gạch lát nền Viglacera ECO này được sản xuất bằng công nghệ phủ men nano. Sàn nhà được tạo nên bằng gạch sẽ có khả năng chống bám bẩn hoàn hảo. Nhờ đó mà người phụ nữ được giảm bớt sức lực trong việc dọn dẹp nhà cửa. 

5 mẫu gạch đáng chú ý nhất trong BST gạch ECO gồm: 

- Gạch lát nền Viglacera ECO-M601

Mẫu gạch ECO -M601 là sản phẩm gạch lát nền Viglacera 60x60. Mẫu gạch men Matt màu trắng đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Nhiều người phụ nữ khi chọn gạch cho gia đình cũng rất thích mẫu gạch này. 

den-hai-linh-zing-qua-tang

Mẫu gạch đẹp với độ chống trơn trượt trên bề mặt giúp việc di chuyển trở nên an toàn hơn. Đó cũng là điều mà bất cứ người  phụ nữ nào cũng mong muốn mang đến cho người thân của mình. 

- Gạch lát nền Viglacera  ECO-M602

Đối lập với màu sắc trắng của gạch ECO-M601 là sản phẩm gạch lát nền 60x60 Viglacera ECO-M602. Mẫu gạch có màu xám đen tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. 

den-hai-linh-zing-qua-tang

Đường vân đá trên bề mặt gạch tinh tế sẽ tạo điểm nhấn nhá cho sàn nhà. Công nghệ in kỹ thuật số đã tạo ra một sản phẩm gạch tuyệt đẹp. Không gian căn phòng mang vẻ đẹp chiều sâu và có nét ấm áp trong mỗi căn phòng. 

- Gạch lát nền ECO-602

Mẫu gạch lát nền Viglacera thứ 3 Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng trong dịp này là mẫu ECO-602. Mẫu gạch lát nền Viglacera đẹp này có bề mặt họa tiết vân đá tinh tế. Công nghệ in random tạo nên những viên gạch có họa tiết không giống nhau. Khi lát nền sẽ tạo nên mặt sàn sống động đẹp mắt. 

den-hai-linh-zing-qua-tang

Màu sắc gạch vàng hạt nên phù hợp với những ngôi nhà mang thiết kế hơi hướng cổ điển. Gạch lát nền phù hợp với những bức tường sơn trắng hoặc màu kem nhẹ. Gạch lát nền đẹp sẽ bổ trợ thêm nét đẹp cho toàn bộ không gian. Nên hãy nhờ người phụ nữ trong nhà bạn đi chọn gạch nhé. 

- Gạch lát nền ECO D606

den-hai-linh-zing-qua-tang

Mẫu gạch lát nền ECO D606 với nền men trắng nổi bật những đường vân đá ánh vàng. Mẫu gạch này sẽ mang đến cho không gian nét đẹp đẳng cấp nhất. Phòng khách gia đình bạn đủ rộng thì hãy lựa chọn mẫu gạch này. Sẽ vô cùng tuyệt vời đó. 

- Gạch lát nền Viglacera ECO 622

den-hai-linh-zing-qua-tang

Gạch lát nền Viglacera ECO 622 mang sắc màu nhẹ nhàng. Vân đá nổi bật tạo nên vẻ đẹp có điểm nhấn cho không gian. Bề mặt sàn nhà nhẵn, bóng ít đường ron nên sàn nhà vừa đẹp lại không dễ bám bẩn. 

Họa tiết in ấn bằng công nghệ kỹ thuật số random nên sàn nhà có vẻ đẹp sinh động tự nhiên cuốn hút. Một mẫu gạch đẹp thanh lịch cho cho không gian nhà của tất cả mọi người. 

Hải Linh là đại lý phân phối gạch Viglacera chính hãng với nhiều mẫu mã sản phẩm. Khách hàng mua gạch Viglacera sẽ được thỏa sức lựa chọn để có được mẫu gạch phù hợp nhất với thiết kế nhà ở của mình. 

den-hai-linh-zing-qua-tang

Mua gạch Viglacera Hải Linh hay bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng sẽ được đại lý phục vụ tư vấn tận tâm nhất. Không chỉ vậy, giá thành sản phẩm còn rẻ nhất thị trường với nhiều ưu đãi. Chớp cơ hội khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam để có cơ hội nhận Voucher tiền mặt lên đến 10 triệu đồng và phần quà tặng dành riêng cho khách hàng nữ. 

Showroom Hải Linh xin chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ. Chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp rạng ngời và thật thành công trên mọi phương diện!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan