Tư vấn thiết kế

8 mẫu gạch lát nền Viglacera đẹp nhất được sản xuất bằng công nghệ xanh

Viglacera là thương hiệu gạch tiên phong trong sản xuất gạch ốp lát theo công nghệ xanh. Ứng dụng công nghệ này, sản phẩm gạch vừa chất lượng lại thân thiện môi trường. Hãy cùng ngắm nhìn 8 mẫu gạch lát nền Viglacera đẹp nhất được sản xuất bằng công nghệ này nhé!. 

1. Gạch lát nền Viglacera Eco 602

Mẫu gạch đầu tiên Hải Linh muốn giới thiệu đến khách hàng là mẫu Eco 602. Sản phẩm thuộc dòng gạch lát nền 60x60 thi công được ở nhiều không gian khác nhau. Gạch sở hữu nhiều ưu điểm của dòng gạch granite về độ chịu lực, chống mài mòn… 

Gạch lát nền Viglacera Eco 602

Điểm nổi bật ở mẫu gạch là họa tiết vân đá random và màu vàng nhạt đẹp mắt. Khi ứng dụng thi công lát nền, không gian được trang hoàng bóng bẩy. Một nét sang trọng kiểu hoàng gia được thể hiện rõ với mẫu gạch lát nền Eco 602 này. 

2. Gạch lát nền Viglacera Eco-S821

Mẫu gạch lát nền 80x80 thuộc dòng gạch granite này đang rất thịnh hành lát nền biệt thự. Là mẫu gạch khổ lớn lại có màu sắc tươi sáng nên không gian thực sự đẳng cấp. Nền nhà láng mịn, màu sắc dịu dàng. Nếu được lát nền phòng khách, mẫu gạch này sẽ tạo nên một thiên đường thư giãn lý tưởng. 

Gạch lát nền Viglacera Eco-S821

Đây là căn phòng sử thi công bằng mẫu gạch Eco-S821. Khách hàng có thể thấy được độ rộng của căn phòng nhờ vào tính bắt sáng của nền nhà. Đó là hiệu ứng có được nhờ lớp men bóng của gạch. Đặc biệt, màu sắc gạch trang nhã đã làm nền cho những sắc màu nội thất ở bên trên.

3. Gạch lát nền Viglacera Eco 622

Để nói về vẻ đẹp của các sản phẩm của dòng gạch Eco sẽ cần dùng rất nhiều từ ngữ đắt giá. Chẳng hạn như đối với vẻ đẹp của mẫu gạch Eco 622 này phải nhận xét bằng từ siêu phẩm. Chắc chắn đội ngũ thiết kế phải thật tài giỏi thì mới khắc tả họa tiết vân đá đẹp mắt. Đặc biệt cách phối màu vô cùng tinh tế. Nó tạo nên một hiệu ứng thị giác rất hấp dẫn và vô cùng cuốn hút. 

Gạch lát nền Viglacera Eco 622

Mẫu gạch thi công ở những không gian rộng lớn như sảnh khách sạn, phòng khách, trung tâm thương mại… Có thể nhìn thấy hiệu quả thi công ở một sảnh trung tâm thương mại. Họa tiết trên gạch không quá rõ nét, không quá phô trương. Đường vân màu khác nhau lại là điểm nhấn rất đặc biệt cho sàn nhà. Nếu yêu thích, hãy lựa chọn mẫu gạch granite này cho công trình của mình nhé. 

4. Gạch lát nền Viglacera Eco 624

Công nghệ kỹ thuật in random đã tạo nên độ chân thực cho các viên gạch Viglacera dòng Eco. Khách hàng có thể thấy rất rõ ở sàn nhà được lát bằng mẫu gạch Eco 624. Đây là mẫu thứ gạch đẹp thứ 4 đang giới thiệu đến độc giả. 

Gạch lát nền Viglacera Eco 624

Mẫu gạch có kích thước 60x60 là mẫu gạch kích thước khá lớn. Khi thi công các mẫu vân đá ngẫu nhiên, sàn nhà sẽ có sự sống động hơn rất nhiều. Hiệu quả thẩm mỹ vượt trội khi thi công các mẫu gạch này đã thấy rõ. 

Với sắc màu xám khói nhẹ nhàng mà sâu lắng, thi công tạo nên nét hiện đại cho không gian. Màu gạch trung tính này cũng giúp cho độ rộng của sàn nhà có cảm giác được nới rộng. Sản phẩm thi công rất tốt ở các căn phòng có diện tích hơi hẹp một chút. 

5.  Gạch lát nền Eco-S603

Đây là mẫu gạch có vẻ đẹp khá đặc sắc được Viglacera sản xuất bằng công nghệ xanh. Gạch granite vân đá in rất sắc nét thể hiện rõ những tác động của thiên nhiên. Mẫu gạch này sẽ đem lại sự đẳng cấp cho không gian. 

Gạch lát nền Eco-S603

Màu men vàng của mẫu gạch lát nền này kiến thiết không gian tinh tế. Mẫu gạch này là sự lựa chọn thông tinh của nhiều chủ công trình. Nó tạo nên cảm giác choáng ngợp khi bước vào những khu vực lát gạch. Độ bóng của men được hoàn hảo cho sự tương phản với ánh sáng trong căn phòng. 

6. Gạch lát nền Eco-M601

Nếu bạn là một người khá đơn giản và ưa thích sự tươi sáng thì mẫu gạch Eco-M601 là lựa chọn hợp lý. Mẫu gạch lát nền màu trắng nhẵn bóng cho sàn nhà thênh thang. Tuy mang sắc trắng nhưng gạch có đặc tính chống bám bẩn nên nền nhà luôn sạch sẽ. 

Gạch lát nền Eco-M601

Mẫu gạch lát nền 60x60 này thi công được ở rất nhiều không gian. Phòng khách, phòng bếp, nhà hàng đều hợp lý thi công bằng mẫu gạch này. Độ cứng của gạch cao cũng giúp tạo sự bền chắc cho mặt sàn khi mật độ di chuyển dày đặc. 

7. Gạch lát nền Eco S622

Trong dòng gạch công nghệ xanh của Viglacera, nếu bỏ qua mẫu gạch đẹp thứ 7 này quả là đáng tiếc. Sản phẩm mang mã Eco–S622 mang đặc trưng của mẫu gạch in họa tiết random sinh động. Sắc vàng kem nhẹ nhàng cộng với men gạch bóng đưa cảm xúc của con người vào trạng thái thư giãn. Có thể thấy rất rõ khi nhìn vào phòng mẫu dưới đây. 

Gạch lát nền Eco S622

Đây là một căn phòng trong căn hộ chung cư lát nền bằng mẫu Eco-S622. Tường nhà cũng được ốp đồng bộ rất hài hòa. Kiểu mẫu gạch này cũng có kích thước 80x80 cho những căn phòng có diện tích lớn hơn. Đừng bỏ qua mẫu gạch lát nền này nếu muốn thi công bằng gạch của Viglacera.

8. Gạch lát nền Viglacera Eco-M602

Nếu các bạn thích vẻ đẹp hiện đại sâu lắng thì mẫu gạch Eco-M602 sẽ là lựa chọn của bạn. Đây là mẫu gạch men mờ bề mặt tạo nhám giúp chống trơn trượt. Màu đen xám đủ để không gian ngôi nhà có chút bí ẩn nhưng lại mang màu sắc hiện đại cuốn hút. 

Gạch lát nền Viglacera Eco-M602

Mẫu gạch này được ứng dụng để lát nền phòng khách, ban công hay hiên nhà. Lựa chọn mẫu gạch thi công sẽ đem đến một màu sắc mới mẻ cho công trình. 

Sử dụng công nghệ xanh trong sản xuất, các mẫu gạch này đều có đặc điểm thân thiện với môi trường. Độ cứng của gạch có chống chịu những tác động lực lớn. Gạch cũng hạn chế chống nồm ẩm phù hợp với thời tiết ở miền bắc Việt Nam. Hơn thế nữa, lớp men phủ nano có khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn vượt trội. 

Chọn gạch lát nền Viglacera công nghệ xanh thì 8 mẫu gạch đẹp trên đây là gợi ý đắt giá. Showroom Hải Linh đang bày bán những mẫu gạch này với giá rẻ nhất thị trường. Đến Showroom Viglacera Hải Linh để có cơ hội chọn lựa được mẫu gạch lát nền phù hợp nhất. 

Click tìm hiểu thêm: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan