Tư vấn thiết kế

Website thương hiệu Hải Linh - Thông tin chuẩn xác đến đối tác, khách hàng

Nhân dịp chào mừng tuổi 13, Hải Linh chính thức ra mắt website thương hiệu hailinh.com.vn. Đây là nơi cập nhật đầy đủ tin tức về Hải Linh đến quý khách hàng và đối tác. Kênh truyền thông chính thức của Hải Linh giúp quý khách và đối tác có được các thông tin nhanh chóng, chính xác.

don-sinh-nhat-hai-linh-ra-mat-website-thuong-hieu

Website thương hiệu Hải Linh

Từ ngày 14/05/2020 Hải Linh chính thức ra mắt website thương hiệu với tên miền hailinh.com.vn. Website được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Website được thiết kế với mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và đối tác.

Website thương hiệu Hải Linh có cấu trúc thông tin khoa học, tối giản, giao diện thân thiện với người dùng. Đây là những ưu điểm giúp khách hàng và đối tác dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin nhanh chóng và chính xác về các sản phẩm, dịch vụ thông tin đến quý khách hàng và đối tác.

Với chức năng là trang thông tin tổng hợp cung cấp nhanh chóng, chính xác về các sản phẩm mới, các dịch vụ và các thông tin nội bộ của Hải Linh ra bên ngoài. Trang website cung cấp đầy đủ các thông tin như:

  • Giới thiệu doanh nghiệp

  • Sản phẩm mà Hải Linh cung cấp

  • Dự án Hải Linh tham gia

  • Tin tức khuyến mãi và tin tức nội bộ

  • Thông tin tuyển dụng

  • Tổng hợp địa chỉ liên hệ với Hải Linh 

don-sinh-nhat-hai-linh-ra-mat-website-thuong-hieu

Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, tiếp nhận thông tin mới và nhanh nhất của Hải Linh. Nền tảng mới của website tương thích với mọi trình duyệt, hoạt động hầu hết trên các thiết bị truy cập như các loại thiết bị smartphone, tablet, máy tính,...

Việc ra mắt website thương hiệu đem đến nhiều trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và đối tác. Đây là một trong những chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới.

Hải Linh chặng đường 13 năm 

Vào ngày 14/05/2007 Hải Linh thành lập với tên Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh. Công ty được đặt trụ sở tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất nhà bếp, đồ gia dụng. Dưới đây là những điểm nhấn của Hải Linh trong suốt 13 năm thành lập. 

  • Năm 2017: Khai trương Showroom Hải Linh tại địa chỉ số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 300m2 gồm 2 tầng  trưng bày gần 5000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài.

  • Năm 2018: Khai trương Showroom Hải Linh 2  tại địa chỉ số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 500mgồm 3 tầng  trưng bày gần 6000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài. Phục vụ 3000 khách hàng, 100 dự án, công trình

  • Năm 2019: Liên tục phát triển, mở rộng hệ thống, khai trương Showroom Hải Linh 3 tại địa chỉ ô số 5 & 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 500 m2 với 4 tầng  trưng bày gần 6000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài. Phục vụ 10.000 khách hàng, 150 dự án, công trình

  • Năm 2020: Hải Linh cho ra mắt dòng sản phẩm Belli bao gồm: sen vòi Belli, bồn tắm Belli, chậu inox Belli. Và đặt biệt cuối năm 2020 chúng  tôi liên kết với một số nhà máy sản xuất gạch mang thương hiệu BELLI thuộc dòng sản phẩm trung, cao cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng, tối ưu cho người tiêu dùng.

don-sinh-nhat-hai-linh-ra-mat-website-thuong-hieu

Hải Linh không ngừng thay đổi, phát triển mang đến các sản phẩm chất lượng cũng như trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Website Hải Linh là một trong những đổi mới của Hải Linh mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. "Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá" là tôn chỉ được giám đốc Hải Linh duy trì từ ngày thành lập. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng về các sản phẩm, dịch vụ,... quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc các kênh online hay đến địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ trực tiếp.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan