Gạch ốp lát cao cấp

Bạn Biết Tin Gì Chưa? Showroom Hải Linh Hà Đông Giảm Đến 40% Nhân Ngày Mở bán

Quý khách hàng tham gia chương trình mở bán Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ được giảm giá đến 40%. Cùng với, các bạn cũng có cơ hội nhận được rất nhiều những quà tặng ý nghĩa khác nữa.

11/6 Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức đi vào hoạt động

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm tại địa chỉ Ô số 5 và 6, đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, chính thức hoạt động vào 11/6. Đây là showroom thứ 4 trong hệ thống showroom Hải Linh tại Thủ đô và trong cả nước. Qua đó giúp cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà bếp, gạch ốp lát chính hãng.

Hải Linh mang đến các bạn chương trình khuyến mại nhân Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức được mở bán. Đó như một lời tri ân nhằm đáp lại những tình cảm, tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng.

Showroom Hải Linh Hà Đông được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Hệ thống các sản phẩm được bố trí hết sức bài bản, khoa học đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo.

Nhờ đó, Showroom này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của người dân quận Hà Đông. Bên cạnh đó, còn là sự chọn lựa hàng đầu của người dân thủ đô và vùng lân cận.

 

 

Giảm giá đến 40% nhân mở bán Showroom Hải Linh Hà Đông

Nhân dịp sự kiện Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức mở bán. Quý khách hàng đến mua các sản phẩm sẽ nhận được nhiều những ưu đãi cùng món quà ý nghĩa:

  • Quý khách hàng sẽ được ưu đãi giảm đến 40% cho combo Inax

  • 100 quý khách hàng đầu tiên đến mua hàng sẽ được tặng 1 phần quà bao gồm áo mưa hoặc mũ bảo hiểm

  • Tất cả các quý khách hàng mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh… đều được tham gia chương trình này.

  • Địa chỉ: Ô số 5 và 6, Shophouse Tố Hữu, đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội.

  • Thời gian áp dụng chương trình bắt đầu từ ngày 11/06/2019.

  • Quý khách hàng có gì băn khoăn có thể gọi đến Hotline: 024 6651 4567 - 0916 55 44 88. Các bạn sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể những vấn đề mà bạn đang băn khoăn, thắc mắc.

banner-showroom-ha-dong

Với “CHẤT LƯỢNG - TÂM ĐỨC - UY TÍN” được chúng tôi xác định là giá trị cốt lõi. Do đó, quý khách hàng yên tâm mua sản phẩm tại Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng. Cùng với đó là dịch vụ thuận tiện và hoàn hảo nhất.

Nhân dịp đặc biệt tại showroom Hải Linh Hà Đông Chính thức mở bán. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh có thể nhanh chân đến để tham khảo, chọn lựa và mua hàng.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan