Gạch ốp lát cao cấp

Các bước chọn gạch ốp Viglacera cho phòng tắm

Khám phá các bước chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm chuẩn như chuyên gia để sở hữu không gian sống đẹp mắt, chất lượng và an toàn.

Chọn gạch ốp nhà tắm Viglacera là một công đoạn quan trọng trong quá trình hoàn thiện công trình được nhiều khách hàng quan tâm. Để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, phòng tắm cần thiết kế để trở thành không gian thư giãn của cả gia đình.

Xem thêm: 

10 mẫu gạch lát nền cho phòng tắm đẳng cấp thời thượng

Chọn gạch ốp lát Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Ứng dụng gạch ốp Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Bạn đang đau đầu bởi chưa biết nên chọn gạch ốp nhà tắm Viglacera như thế để để phát huy tối đa công năng và tính thẩm mỹ? Với sự đa dạng chủng loại, nên chọn mẫu gạch ốp nhà tắm ra sao để có thể chịu ẩm tốt, kích cỡ, hoa văn và màu sắc phù hợp với tổng thể không gian? Cùng tìm hiểu các bước chọn mua gạch ốp tường nhà tắm Viglacera dưới đây để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm đẹp

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm đẹp tại showroom Hải Linh​

1. KÍCH THƯỚC GẠCH ỐP VIGLACERA CHO PHÒNG TẮM

Hiện nay, Viglacera cung cấp nhiều mẫu gạch ốp tường với nhiều kích thước khác nhau và được ưa chuộng nhất là gạch Viglacera 30x60, gạch Viglacera 30x45. Tất cả các kích thước gạch này đều phù hợp để sử dụng cho không gian phòng tắm, giúp phòng tắm của gia đình bạn trở nên thoáng và rộng hơn. Khi chọn gạch Viglacera dùng để ốp tường phòng tắm, bạn nên chọn kích thước gạch lớn để dễ dàng vệ sinh, chà rửa do có ít mạch.

2. CHẤT LIỆU GẠCH ỐP TƯỜNG VIGLACERA CHO PHÒNG TẮM

Gạch men Viglacera được chia thành 2 loại chính là gạch granite và gạch ceramic. Khi lưa chọn gạch ốp tường cho phòng tắm, bạn nên chọn gạch Viglacera granite bởi đây là chất liệu đá cứng, sẽ có sức chịu ảnh hưởng của nước tốt cũng như không bị rạn nứt. Hơn nữa, dù sau thời gian dài sử dụng thì loại gạch ốp lát này cũng không bị phai màu hay bị bong tróc lớp men thường gặp ở gạch ceramic. Bên cạnh đó, gạch Viglacera granite có khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước và chống bám bụi hiệu quả, đem lại sự sạch sẽ và an toàn cho phòng tắm.

gạch viglacera

3. CHỌN MÀU SẮC GẠCH ỐP VIGLACERA CHO PHÒNG TẮM

Hiện nay, các gia đình ưa chuộng cách chọn gạch đơn màu mang phong cách hiện đại thay cho cách chọn gạch với nhiều màu sắc và rực rỡ trước đây. Tuy những gam màu đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và mang tính vĩnh cửu với các gam màu gạch ốp tường có thể chọn cho phòng tắm như vàng kem, trắng, hồng phấn,… Bên cạnh đó, các gia đình cũng có thể sử dụng những gam màu đối lập như nâu – vàng, trắng – ghi, trắng – đen, trắng – nâu sẽ vô cùng lý tưởng cho phòng tắm.

4. CÁCH ỐP GẠCH PHÒNG TẮM

Kích thước phòng tắm sẽ tác động đến cách chọn gạch ốp tường phòng tắm. Nếu bạn muốn phòng tắm rộng rãi hơn, bạn có thể chọn gạch ốp ngang còn cách ốp dọc sẽ giúp cho phòng tắm thêm cao và thoáng hơn. Bên cạnh đó, việc ốp xen kẽ gạch có màu sắc sáng – tối sẽ tạo ra điểm nhấn khác biệt và sự độc đáo cho phòng tắm.

Qua bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến khách hàng các bước chọn gạch ốp Viglacera cho phòng tắm chuẩn như chuyên gia. Mong rằng qua bài viết, khách hàng có thể chọn được các mẫu gạch ốp nhà tắm ưng ý, tạo không gian sống bền đẹp và an toàn nhất.

Nếu vẫn còn cảm thấy khó khăn, khách hàng có thể ghé qua trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh tại số 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội và 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn và trải nghiệm mua sắm thực tế. Hoặc khách hàng cũng có thể liên hệ qua số hotline để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ, giải đáp tốt nhất mọi thắc mắc về gạch ốp lát Viglacera.

>>>> Nên sử dụng gạch Viglacera 30×60 cho phòng tắm hay không?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan