Gạch ốp lát cao cấp

Các loại gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người

Tầm quan trọng của việc sử dụng gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người

Gạch ốp lát là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng để bảo vệ bề mặt tường, sàn nhà, hay các khu vực khác trong nhà và ngoài trời, đồng thời có tác dụng làm gia tăng tính thẩm mỹ và độ bền của công trình. Gạch được sản xuất bởi các nguồn nguyên liệu chọn lọc (đất sét, tràng thạch, bột đá, phụ gia,..) thông qua dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Hiện nay gạch ốp lát được sản xuất với nhiều loại khác nhau để phù hợp với các nhu cầu của người dùng như gạch porcelain, granite, ceramic; gạch men bóng, gạch men matt, gạch nhám; gạch giả đá, gạch vân gỗ, gạch bông, gạch trang trí,.. với nhiều màu sắc và kích thước phong phú.

Sản xuất gạch ốp lát thân thiện với môi trường

Gạch ốp lát ngày càng được nâng cao chất lượng với dây chuyền sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt

Trong đó, các loại gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người đang được quan tâm rất nhiều, có tầm quan trọng lớn trong cuộc sống hiện nay. Các sản phẩm sử dụng các nguyên liệu chất lượng, với phương pháp sản xuất tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giảm thiểu sự phát tán chất thải. Đồng thời các chất/khí thải khi sinh ra trong quá trình sản xuất sẽ được xử lý bằng hệ thống cao cấp, ngăn chặn tối đa chất độc hại thải ra gây ô nhiễm. 
Bên cạnh đó sản phẩm có độ bền tuyệt vời, như có khả năng chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao và không bị bào mòn bởi hóa chất. Những tính năng này giúp sản phẩm có tuổi thọ dài, bền vững với thời gian, giảm thiểu sự tiêu thụ năng lượng và tài nguyên tái chế trong quá trình sản xuất, tiết kiệm được chi phí và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên.
Ngoài ra, việc sử dụng gạch ốp lát thân thiện với môi trường còn giảm thiểu tác động đến sức khỏe con người. Các loại gạch ốp lát không chứa chất độc hại như Formaldehyde, VOC, PVC, đã kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, loại bỏ hoàn toàn những kim loại nặng, chất có thể gây hại đến sức khỏe con người trong quá trình sử dụng, giảm thiểu tối đa khả năng nhiễm độc, dị ứng khi sử dụng. Dòng gạch này cũng được áp dụng các công nghệ hiện đại ví dụ như phủ men nano kháng khuẩn, công nghệ ion âm, có tác dụng làm giảm thiểu khả năng sinh sản của vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây bệnh khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe con người một cách tốt nhất. 

Công nghệ nano áp dụng vào sản xuất gạch ốp lát

Công nghệ nano được áp dụng vào sản xuất gạch ốp lát, giúp các sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cực tốt, hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trên bề mặt gạch.

Ngoài ra, các mẫu gạch mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp của đá và gỗ trong tự nhiên với độ bền và mức giá hợp lý rẻ hơn nhiều, tạo nên một xu hướng lựa chọn mới thay thế cho vật liệu tự nhiên, góp phần làm giảm sự khai thác thiên nhiên hiện nay. 
Có thể nói, sử dụng gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người đã tái tạo một không gian sống xanh - sạch đầy mơ ước. Đây chính là xu hướng mới của ngành vật liệu xây dựng hiện nay, thay thế các vật liệu kém chất lượng có giá thành rẻ có thể gây hại tới sức khỏe con người và môi trường sống.

Các loại gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người

Trước nhu cầu của thị trường, các hãng sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người ngày càng cao cấp và chất lượng hơn để gia tăng chất lượng sống của mỗi người. Dưới đây là một số loại gạch được lựa chọn phổ biến:

Gạch men ốp lát

Gạch men ốp lát

Gạch giả đá được lựa chọn nhiều hiện nay, thay thế dần việc sử dụng khai thác đá trong tự nhiên, đồng thời vẫn đảm bảo được vẻ đẹp chân thực, phóng khoáng không khác gì đá thật

Có thể đánh giá, gạch men ốp lát là lựa chọn an toàn hiện nay, phổ biến với các dòng gạch đá tự nhiên, gạch gỗ, gạch bông,...mang vẻ đẹp tự nhiên, chân thật, thay thế cho việc khai thác gỗ, đá trong tự nhiên để làm vật liệu xây dựng. Sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng cao, với đặc tính không bắt lửa, chịu lực tốt, chống thấm cùng bề mặt không bám bẩn, dễ vệ sinh sạch sẽ. Đồng thời bề mặt gạch phủ men cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng.

>>>Xem thêm: Gạch men viglacera

Gạch Block không nung

Gạch block không nung

Gạch Block không nung không sử dụng nhiệt để nung nóng, giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường 

Dòng gạch không nung cải tiến với độ bền, chịu nhiệt cao đồng thời với khả năng tiết kiệm năng lượng, nguyên liệu được đánh giá cao hiện nay, vừa đảm bảo tính bền vững cao, tính thân thiện môi trường và đáp ứng yếu tố thẩm mỹ. 

Gạch ốp lát tái chế

 

Gạch ốp lát tái chế

Gạch ốp lát tái chế giúp sử dụng nguyên liệu hiệu quả

Gạch ốp lát tái chế với nguyên liệu chính là gạch vỡ bị thải ra trong quá trình sản xuất, là dòng gạch giúp tiết kiệm nguồn nguyên liệu hiệu quả, tránh lãng phí, giảm thiểu lượng khí thải, chất thải ra ngoài môi trường. Gạch có màu sắc thay đổi tùy theo tỷ lệ nguyên liệu sử dụng.

Gạch ốp lát viglacera ứng dung công nghệ xanh

Gạch ốp lát Viglacera đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ xanh vào sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam.

Nhắc tới dòng gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người thì không thể không nhắc tới dòng gạch kháng khuẩn của Viglacera. Sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu sạch, ứng dụng công nghệ xanh vào sản xuất với khí đốt tự nhiên, nước được xử lý tuần hoàn và giải quyết chất thải triệt để góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường, đồng thời phủ men nano TiO2 giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, phân hủy các chất độc hại. Gạch ốp lát Viglacera còn sở hữu chất lượng tốt, bền vững với thời gian đồng thời đa dạng mẫu mã giúp nâng cao giá trị của mỗi công trình.

Cùng tham khảo một số dòng sản phẩm gạch Viglacera an toàn với sức khỏe tại đây:

>>> Xem thêm: Gạch ốp lát 

Lợi ích của việc sử dụng gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người

Sử dụng gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người có nhiều lợi ích thiết thực, rất phù hợp với xu thế sống xanh hiện nay, bao gồm:

Lợi ích của gạch ốp lát thân thiện với môi trường

Gạch ốp lát thân thiện, an toàn sẽ giúp tạo nên một không gian sống sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và góp phần bảo vệ môi trường.

  • Giảm thiểu tác động đến môi trường: Gạch ốp lát được làm từ nguyên liệu tự nhiên đã được kiểm soát chặt chẽ, không sử dụng chất độc hại như kim loại nặng hoặc hóa chất, giảm thiểu lượng chất thải nguy hiểm và khí thải gây ô nhiễm trong quá trình sản xuất và vận chuyển.
  • Tạo ra một không gian sống xanh, sạch đảm bảo sức khỏe cho gia đình: Gạch ốp lát tự nhiên không chứa chất hóa học độc hại, đồng thời được ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn phát triển, tạo ra một không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống: Gạch ốp lát tự nhiên có nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng, từ đó giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống, phù hợp với mọi kiến trúc khác nhau, được ứng dụng từ các căn hộ nhỏ đến các khu vực thương mại lớn.
  • Nâng cao tuổi thọ, giá trị của công trình: Gạch ốp lát tự nhiên có độ bền cao, có khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt. Chúng có thể kéo dài thời gian sử dụng và giảm thiểu chi phí sửa chữa trong tương lai.
  • Dễ dàng bảo trì và vệ sinh: Gạch ốp lát tự nhiên dễ dàng bảo trì và vệ sinh, chỉ cần dùng nước và một chút xà phòng là có thể làm sạch chúng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Các cách chọn gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người

Việc lựa chọn đúng loại gạch thân thiện với môi trường và sức khỏe con người là khâu quan trọng giúp gia chủ sở hữu được mẫu gạch đúng như mong muốn. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, mời bạn tham khảo: 

Chọn gạch ốp lát thân thiện với môi trường

 

  • Chọn loại gạch có chứng nhận: Chọn gạch có chứng nhận về tính thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải độc hại và khả năng tái sử dụng. Ví dụ trên bao bì gạch có chứng nhận dòng gạch ECO của Viglacera, chứng nhận gạch kháng khuẩn của Đồng Tâm.
  • Chọn gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng như ISO, gạch loại 1 với thành phần nguyên liệu đảm bảo, không gây hại cho sức khỏe con người.
  • Chọn mẫu mã, màu sắc, kích thước gạch phù hợp với yêu cầu thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Quan sát gạch để kiểm tra chất lượng, chọn mẫu gạch có bề mặt mịn, nhẵn không bị nứt vỡ, có sự đồng đều về màu sắc, kích thước giữa các viên trong 1 lô, cầm thấy chắc chắn.
  • Ngoài ra, để chọn được loại gạch ốp lát thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, bạn nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc và quy trình sản xuất của từng loại gạch. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, không qua kiểm định nên bạn cần lựa chọn gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng được đánh giá cao trên thị trường như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera,...
  • Cân nhắc chọn sản phẩm có chi phí phù hợp với tài chính
  • Tham khảo ý kiến của các chuyên gia: Nếu bạn không chắc chắn về việc chọn loại gạch nào thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia về kiến trúc hoặc các chuyên gia về môi trường. Họ sẽ có kiến thức và kinh nghiệm để giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp.

Nơi phân phối các sản phẩm chính hãng về gạch ốp lát thân thiện với môi trường

Các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe được phân phối ở nhiều cửa hàng, đại lý gạch ốp lát trên toàn quốc. Nếu bạn muốn chắc chắn, hãy tìm kiếm các đại lý uy tín với tên tuổi nổi bật được đánh giá cao trên thị trường, để đảm bảo không mua phải hàng giả, gạch kém chất lượng. 
Showroom Hải Linh là một trong những đại lý sản phẩm gạch ốp lát uy tín và chất lượng tại Hà Nội với hơn 15 năm kinh nghiệm, ngày càng khẳng định vị thế số 1 trên thị trường được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn, bởi:

Showroom gạch ốp lát hải linh

Showroom gạch ốp lát Hải Linh là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong suốt nhiều năm qua

  • Sản phẩm đa dạng: Showroom gạch ốp lát Hải Linh cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các sản phẩm được cập nhật liên tục, bắt kịp các xu thế gạch ốp lát hot nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm chất lượng cao: Showroom gạch ốp lát Hải Linh chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát loại 1 chất lượng cao, được sản xuất từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào bán hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Showroom gạch ốp lát Hải Linh có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cung cấp cho khách hàng các thông tin chi tiết về sản phẩm, tư vấn lựa chọn mẫu gạch phù hợp với nhu cầu và ngân sách và yêu cầu của công trình.
  • Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng: Showroom gạch ốp lát Hải Linh cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, bao gồm hỗ trợ vận chuyển với chính sách miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, giao hàng tận chân công trình, hỗ trợ mọi thắc mắc sau khi sử dụng. Khách hàng có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây vì sẽ được hỗ trợ đầy đủ.
  • Giá cả cạnh tranh: Showroom Hải Linh là đại lý cấp 1 không qua trung gian nên đảm bảo mức giá cả cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường, đồng thời liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng.

 Goi dien Hai LinhGoi dien mua hang Liên hệ ngay HOTLINE: 1900.599.828
Để có giá tốt nhất thị trường

Ngay hôm nay, hãy tới showroom Hải Linh để mua những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, đảm bảo chất lượng và tính an toàn với mức giá tốt nhất. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối cả về sản phẩm và dịch vụ mà Hải Linh cung cấp.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan