Gạch ốp lát cao cấp

Tiêu chí chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng bếp 2019

Hiện nay rất nhiều khách hàng chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng bếp không những chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được các tiêu chí về độ an toàn, khả năng chống bám dính vết bẩn và vệ sinh dễ dàng.

Tin hay: Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp Ấm cúng - Cực đẹp

Gạch lát nền Viglacera cho phòng bếp

Chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng bếp đẹp

Hãy cùng Showroom Gạch Viglacera Hải Linh điểm qua các tiêu chí chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng bếp ngay sau đây.

Không gian phòng bếp, phòng ăn có đặc thù là nơi các chị em nội trợ thực hiện công việc bếp núc nên dầu mỡ và nước có thể dễ dàng bắn ra sàn, dễ gây trơn trượt cho người qua lại nếu gạch lát nền có độ nhám không tốt. Bên cạnh đó, bếp cũng không gian thưởng thức các món ăn nên đòi hỏi cao về giá trị thẩm mỹ, phải thể hiện được sự hài hòa, tinh tế, đem đến cảm giác dễ chịu.

Gạch ốp lát viglacera cho phòng bếp

Gạch ốp lát viglacera cho phòng bếp

Chọn loại gạch lát nền Viglacera phù hợp cho phòng bếp

Gạch Viglacera sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả cho phòng bếp bởi không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ mà còn có độ an toàn. Đây là loại gạch lát nền Viglacera có mẫu mã đa dạng với nhiều họa tiết kết hợp nhiều tính năng ưu việt như độ nhám cao, chống trơn trượt, chống ẩm mốc, chống bám dính chất bẩn, chống trầy xước, bền đẹp trong cả những môi trường độ ẩm cao, xương gạch cứng nên chịu được lực tác động lớn, tỷ lệ thẩm hút nước chỉ dưới 0,05%,…

Với những ưu điểm trên, gạch Viglacera dòng granite sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian bếp đẹp, ấm cúng, thoải mái, an toàn khi đi lại và dễ vệ sinh.

Chọn họa tiết và màu sắc gạch lát nền Viglacera cho phòng bếp

Khi chọn họa tiết gạch lát nền Viglacera cho phòng bếp, bạn nên chọn loại gạch trơn hoặc có họa tiết chìm hay loại vân gỗ, vân đá để tạo độ thoáng và dễ chịu.

Phòng bếp thường được các gia đình lựa chọn gạch ốp lát có gam màu nhạt để tạo cảm giác gần gũi, bình yên cho ngôi nhà.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc gạch lát nền cho phòng bếp đơn giản như sau: Nếu bạn đang chọn gạch ốp Viglacera màu vàng thì bạn nên chọn gạch lát nền phòng bếp là màu vàng nâu hoặc màu gần giống màu đất giúp tăng sự gần gũi cho các thành viên cho gia đình bạn.

Gạch ốp lát viglacera cho phòng bếp

Gạch ốp lát viglacera cho phòng bếp

Chọn kích thước gạch lát nền Viglacera cho phòng bếp

Khi chọn lựa kích thước gạch lát Viglacera cho phòng bếp, bạn cần dựa trên diện tích phòng để có sự cân đối và phù hợp. Đối với căn phòng có diện tích trên 15m2 thì bạn có thể chọn gạch Viglacera 50x50, gạch Viglacera 60x60. Các diện tích phòng nhỏ hơn có thể lựa chọn gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 30x60, gạch Viglacera 40x40,…

Với các lựa chọn gạch lát Viglacera dành cho phòng bếp cực kỳ đơn giản trên đây, chúc bạn sẽ chọn mua gạch ốp lát thành công.

Xem ngay

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan