Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn gạch lát nền đẹp nhất hiện nay

Gạch lát nền đẹp là gạch đảm bảo chất lượng bền đẹp có thương hiệu, có mẫu mã , màu sắc, kích thước phù hợp với kiến trúc không gian phòng cần ốp lát.

Chọn gạch lát nền đảm bảo chất lượng.

Gạch lát nền bền đẹp, đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn là gạch có:

  • Bề dày gạch (lưng) có màu trắng được làm từ nguyên liệu cao lanh và tràng thạch sẽ tốt hơn gạch có lưng màu đỏ được làm từ đất sét.
  • Gõ nhẹ vào gạch, âm thanh được phát ra chứng tỏ là gạch chất lượng, cứng và chắc. Tuy nhiên chúng ta không áp dụng cách này với gạch ốp tường.
  • Khi nhỏ vài giọt vào lưng gạch phần không tráng men, nếu thấy hiện tượng nước thấm vào gạch chậm thì đó là lọa gạch tốt. Cách này cũng không được sử dụng để kiểm tra gạch ốp tường.
  • Gạch lát nền bền đẹp phải thật phẳng, có thể úp mặt của 2 viên gạch vào nhau xem khe hở có bị cong vênh hay không.
  • Gạch không được có các lỗ nhỏ, nếu có không được quá 3 lỗ, lỗ càng nhỏ càng tốt, chỉ bằng đầu kim

Gạch lát nền cho phòng khách đẹp

Gạch lát nền đẹp cho phòng khách

Chọn gạch lát nền Viglacera đẹp nhất hiện nay

Trên thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam thì gạch ốp lát Viglacera được coi là loại gạch bền đẹp, tốt nhất hiện nay, Bởi gạch ốp lát Viglacera cao cấp không những đảm đầy đủ các yếu tốt của một loại gạch chất lượng được nói trên mà còn đa dạng màu sắc, kích thước, họa tiết hoa văn tinh tế phù hợp với bất kỳ không gian nhà ở nào, kể cả những công trình kiến trúc lớn như nhà biệt thự, resote, khu trung cư cao cấp. Chính vì thế mà gạch lát nền Viglacera được sử dụng phổ biến nhất:

Gạch lát nền nhà đẹp sang trọng

Gạch lát nền nhà đẹp sang trọng​

Gạch lát nền Viglacera có 2 loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là gach men Viglacera và gạch granite:

Gạch men Viglacera hay còn gọi là gạch Viglacera Ceramic: Loại gạch này sử hữu nhiều đặc điểm nổi bật điển hình là đường nét, họa tiết, hoa văn tinh tế, đa dạng về mẫu mã từ cá tính độc đáo cho đến hài hòa tinh tế, sang trọng. Loại gạch này thích hợp nhất để lát nền nhà ở, các khu văn phòng.

Gạch lát nền nhà đẹp sang trọng

Gạch lát nền nhà đẹp sang trọng

Loại gạch thứ 2 không kém phần nổi bật đó chính là gạch Viglacera granite: Đây là loại gạch lát nền có độ cứng, độ bóng cao. Hơn nữa gạch có độ nhám, độ ma sát khá tốt, chống trơn trượt, rất thích hợp ở những nơi văn phòng, khu trung tâm thương mại, hay các công trình công cộng, những nơi có đông người qua lại. Dòng gạch này của Viglacera đang được rất nhiều người ưa chuộng và được bình chọn là sản phẩm gạch lát nền đẹp nhất hiện nay cả về chất  lượng, tính năng, mẫu mã sản phẩm, kích thước đi cùng với đó là giá thành cũng rất là đẹp phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng.

------------- Xem thêm bài viết hay : Cách chọn gạch lát nền phòng khách

Gạch lát nền nhà đẹp sang trọng

Gạch lát nền nhà đẹp sang trọng

Nếu bạn đang muốn chọn gạch lát nền đẹp nhất hiện nay thì đừng quên đến showroom gạch Viglacera 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây luôn sưu tầm những mẫu gạch ốp lát hot nhất hiện nay đảm bảo chất lượng bền đẹp, giá thành hợp lý. Đến với chúng tôi 100% quý khách sẽ thấy vô cũng hài lòng về các sản phẩm gạch lát nền mà chúng tôi cung cấp. Xin chân thanh cảm ơn.

>>> Cách chọn gạch ốp lát cho nhà đẹp

Nguồn: http://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan