Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng khách "ĐẸP"

Khách hàng đang muốn thay đổi không gian phòng khách của mình bằng những mẫu gạch độc đáo nhất trên thị trường? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn các sản phẩm gạch lát nền của Viglacera hay không? Gạch Viglacera có thật sự tốt?

Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm gạch lát nền Viglacera cho phòng khách tốt nhất thị trường hiện nay.

gạch lát nền Viglacera cho phòng khách

Gạch lát nền Viglacera cho phòng khách đẹp

Chất lượng gạch lát nền Viglacera cho phòng khách

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát không còn xa lạ gì với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Gạch ốp lát Viglacera không chỉ uy tín mà chất lượng, mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phong phú, đa dạng giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Thương hiệu Viglacera với hơn 40 năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát đã không ngừng xây dựng và phát triển, thương hiệu gạch Viglacera chiếm được lòng tin của khách hàng bởi đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng bởi chất lượng cùng với những tính năng ưu việt trong sản phẩm.

Với bề dày trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào quy trình sản xuất gạch ốp lát, điều này giúp sản phẩm của Viglacera luôn chiều được lòng khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm gạch Viglacera luôn nỗ lực cố gắng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Các dòng sản phẩm gạch Viglacera luôn có mẫu mã, kích thước, kiểu dáng chất liệu sản phẩm đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, gạch Viglacera còn được nhiều chuyên gia đánh giá là sản phẩm có màu sắc, họa tiết sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt, bền đẹp, thân thiện với môi trường. Viglacera đã cho ra đời dòng sản phẩm gạch men Viglacera ECO với chất lượng tốt, đảm bảo phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà của bạn, không những vậy, gạch ốp lát Viglacera còn góp mặt trong nhiều công trình trong và ngoài nước.

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách đẹp

  • Dựa vào diện tích phòng khách để lựa chọn gạch lát nền Viglacera

Vấn đề đầu tiên khi lựa chọn gạch là nên xác định rõ kích thước gạch lát nền phù hợp với không gian ngôi nhà, tránh gạch quá lớn hoặc quá nhỏ gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với diện tích phòng khách nhỏ thì không nên lựa chọn kích cỡ gạch quá lớn, không thuận mắt. Với kích thước 60x60 đây là kích thước phù hợp với nhiều diện tích không gian, dễ dàng lựa chọn mẫu gạch cho gia đình.

  • Lựa chọn gạch lát nền phòng khách có tông màu hợp với mệnh của gia chủ

Lựa chọn gạch lát nền phải dựa vào phong cách thiết kế, nếu lựa chọn được sản phẩm hài hòa với không gian kiến trúc thì sẽ có tác dụng nâng cao kiến trúc, tính thẩm mỹ cũng như hợp phong thủy ngôi nhà. Ngược lại, đối với những phòng khách được thiết kế độc đáo, nếu lựa chọn gạch lát không phù hợp sẽ làm giảm mỹ quan của ngôi nhà.

  • Màu sắc gạch lát nền Viglacera cho phòng khách

Với không gian phòng khách, bạn nên lựa chọn các mẫu gạch ốp lát Viglacera nhã nhặn, tươi sáng. Bởi phòng khách là nơi tiếp khách, các thành viên sẽ được quây quần bên nhau mỗi tối, bạn nên lựa chọn gạch có màu sắc tươi sáng, cũng không nên lựa chọn gạch có màu quá tối khiến phòng khách trở nên bí bách, khó chịu.

​ Gợi ý tới khách hàng một số mẫu gạch lát nền Viglacera cho phòng khách

Gạch lát nền phòng khách 80x80 Viglacera TS2-817

Gạch lát nền 80x80 Viglacera TS2-817

Là sản phẩm gạch lát nền cao cấp nhất của Viglacera, với kích thước 80x80 bề mặt nhẵn bóng, sản phẩm chắc chắn sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên rộng rãi và đặc biệt hơn.

Gạch lát nền phòng khách 80x80 Viglacera ECO-824

Gạch lát nền phòng khách 80x80 Viglacera ECO-824

Đây là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong các sản phẩm gạch lát nền của Viglacera. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao với độ bóng sáng đẹp mắt mà sản phẩm còn thu hút nhờ các vân đá là sự khác biệt giữa những viên gạch khác nhau tạo nên sự gần gũi và tự nhiên nhất.

Gạch lát nền phòng khách Viglacera 80x80 ECO-822 

Gạch lát nền phòng khách Viglacera 80x80 ECO-822

Viglacera là thương hiệu hàng đầu vè các loại gạch ốp lát với chất lượng khá tốt và giá thành phải chăng nhất. Sản phẩm với kích thước 80x80 phù hợp với công trình lớn, công cộng hoàn hảo.

Gạch lát nền phòng khách Viglacera 80x80 ECO-821

Gạch lát nền phòng khách Viglacera 80x80 ECO-821

Sản phẩm với kích thước 80x80 với họa tiết random khác nhau. Mỗi viên gạch của gạch Viglacera ECO-821 sẽ là một điểm nhấn độc đáo của không gian phòng khách nhà bạn.

Gạch lát nền phòng khách Viglacera ECO-S822

Gạch lát nền phòng khách Viglacera ECO-S822

Gạch lát nền Viglacera ECO-S822 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy và nguyên liệu tốt cho ra đời các sản phẩm chất lượng và giá thành lại rất bình dân. Tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera ECO-S822 với xương đá granite độ cứng cao, độ bóng lớn chống bám bụi hiệu quả.

Gạch lát nền phòng khách Viglacera 80x80 ECO-S621

Gạch lát nền phòng khách Viglacera 80x80 ECO-S621

Với màu sắc tươi sáng hiện đại, sản phẩm có thể sử dụng để lát nền phòng khách, phối dễ dàng với nội thất cũng như màu tường.

Gạch lát nền phòng khách Viglacera TS3-617

Gạch lát nền phòng khách Viglacera TS3-617

là dòng gạch ốp lát men bóng, có tính năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Cùng công nghệ in kỹ thuật số, xương granite tạo ra sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm với vật liệu NANO TiO2 tiên tiến, giúp kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Hải Linh hy vọng qua bài viết trên, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm gạch Viglacera phù hợp dành cho phòng khách. Để trực tiếp xem mẫu và báo giá gạch lát nền Viglacera dành cho phòng khách, hãy đến trực tiếp Showroom của chúng tôi tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline 0965.93.50.50.

>>> Xem thêm:

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan