Tư vấn thiết kế

Cách phối gạch ốp tường màu xanh ngọc cho ngôi nhà thêm HOÀN HẢO

Gạch ốp tường màu xanh ngọc là một mẫu gạch ốp lát được không ít các gia chủ chọn lựa để trang trí cho ngôi nhà mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối hợp gạch ốp tường màu xanh ngọc sao cho phù hợp với từng không gian? Các bạn đang băn khoăn vấn đề này có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin cụ thể, chi tiết.

phối gạch ốp tường màu xanh ngọc

Gạch ốp lát ngày nay hết sức đa dạng về mẫu mã, màu sắc để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, các mẫu gạch với tông màu xanh ngọc được nhiều gia chủ chọn lựa và sử dụng. Do nó sẽ giúp mang đến một không gian có phần mát lành, thoáng đãng, trong trẻo cho không gian ngôi nhà bạn. Nhờ đó, các thành viên trong gia đình bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, thư thái dễ chịu trong chính “tổ ấm” của gia đình mình.

Gạch ốp tường màu xanh ngọc phù hợp với người mệnh gì?

Theo phong thủy, màu xanh ngọc (gần với màu xanh lá) nên hết sức phù hợp với những người mệnh Mộc. Do đó, các mẫu gạch với gam màu này cũng phù hợp với người mệnh Hỏa và khắc với những người có mệnh Thổ ( do Mộc sinh Hỏa, và Mộc khắc Thổ).

Những gia chủ có mệnh Mộc có thể sử dụng phối hợp với các mẫu gạch ốp lát có gam màu xanh, hoặc màu đen. Nó sẽ không chỉ phù hợp về mệnh với gia chủ, mà còn giúp bạn kiến tạo nên một không gian hài hòa và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, gia chủ có mệnh Mộc cũng cần lưu ý tránh chọn gạch ốp lát màu trắng, màu ánh kim, do những màu này xung khắc với mệnh Mộc.

phối gạch ốp tường màu xanh ngọc 1

Gạch ốp tường màu xanh ngọc phù hợp với gạch lát nền màu nào?

Muốn có một không gian thẩm mỹ, các bạn cần phải biết cách phối hợp gạch lát nền, gạch ốp tường, đồ dùng, nội thất. Hơn nữa nó còn giúp cho bạn có thể xây dựng được một không gian hài hòa và cân bằng đến mức hoàn hảo nhất

Với gạch ốp tường có gam màu xanh ngọc, nó sẽ giúp mang đến cho không gian ngôi nhà bạn cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Vì vậy, bạn không nên quá lạm dụng và sử dụng cùng màu sắc có tông lạnh cho gạch lát nền.

phối gạch ốp tường màu xanh ngọc 2

Bạn nên tránh sử dụng những gam màu lạnh xanh nước biển, hay những màu tối (đen,xám). Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn hoặc trang trí cho không gian thêm ấn tượng, hài hòa hơn. Nhờ đó bạn sẽ có thể xây dựng được không gian hài hòa tránh tạo nên cảm giác có phần lạnh lẽo, tẻ nhạt.

Bạn có thể sử dụng các mẫu gạch lát nền màu vàng nhạt là phù hợp và hài hòa và mang lại sự hơn cả. Nó sẽ giúp cho không gian căn phòng được trở nên ấn tượng hơn, bên cạnh đó nó còn giúp mang đến sự đầm ấm hơn cho ngôi nhà.

Gạch ốp tường màu xanh ngọc kết hợp với đồ nội thất có màu sắc như thế nào?

Với gạch ốp tường màu xanh ngọc bạn nên chọn lựa đồ dùng nội thất với gam màu ấm áp hơn. Các vật dụng, đồ dùng như bàn ghế, kệ, giường, tủ… nên có gam màu nóng là phù hợp nhất.

Nó vừa hài hòa với gạch lát nền, phù hợp và cân bằng với gạch ốp tường mang đến không gian ấm cúng cho không gian ngôi nhà. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm những vật dụng khác như đèn, tranh treo tường để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.

phối gạch ốp tường màu xanh ngọc

Showroom Hải Linh - Giúp bạn kiến thiết nên những công trình hoàn hảo

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với showroom Hải Linh để được sở hữu các sản phẩm chính hãng. Khách hàng khi đến với Hải Linh sẽ được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể chi tiết về các sản phẩm mà bạn quan tâm.

Nhờ đó bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hiện Hải Linh đang là đại lý Viglacera, chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu này đến với người tiêu dùng trong cả nước.

Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp tường màu xanh ngọc cao cấp

Hi vọng với những gì Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn có thể tự kiến thiết nên ngôi nhà TRONG MƠ với gạch ốp tường màu xanh ngọc. Nhờ đó bạn sẽ có thể xây dựng nên được một công trình hoàn thiện, hài hòa và tiện nghi nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan