Tư vấn thiết kế

Cập nhật 8 mẫu GẠCH ỐP TƯỜNG 30x60 đẹp MÊ LY

Gạch ốp tường 30x60 là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ để trang trí cho “tổ ấm” của gia đình mình. Tuy nhiên, chọn lựa được sản phẩm phù hợp, hài hòa là điều không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, Hải Linh xin gửi đến các bạn 8 mẫu GẠCH ỐP TƯỜNG 30x60 đẹp MÊ LY.

Gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ có tác động, quyết định đến tính thẩm mỹ của không gian công trình. Chính vì vậy chọn lựa mẫu gạch ốp tường, kết hợp với gạch lát nền sao cho phù hợp là điều được nhiều gia chủ quan tâm.

Gạch ốp tường 30x60

1, Gạch ốp tường Viglacera BS 3626

Gạch ốp tường Viglacera BS 3626 là một sản phẩm với kích 30x60 cm với xương gạch bán sứ. Chính nhờ đó mà sản phẩm này có chất lượng với độ cứng, khả năng kháng nước hết sức hoàn hảo.

Với bề mặt được phủ một lớp men Matt, giúp cho gạch có màu sắc bền vững cùng thời gian sử dụng. Cùng với đó là sự kết hợp hài hòa với họa tiết vân gỗ tự nhiên, gạch sẽ mang đến một không gian thân thuộc gần gũi hơn.

GẠCH ỐP TƯỜNG VIGLACERA BS 3626

2, Gạch ốp lát viglacera PBS 3688

Gạch ốp lát viglacera PBS 3688 được người tiêu dùng biết đến là sản phẩm gạch ốp tường 30x60 giá rẻ. Mặc dù vậy, chất lượng của sản phẩm luôn được đánh hết sức tuyệt vời về độ cứng, bền, chống bán bẩn...

Với kết cấu xương gạch bán sứ, gạch có độ cứng, chắc tuyệt vời, cùng khả năng kháng nước hoàn hảo. Với bề mặt nhám, gạch sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người đi lại trong điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa gió...

Gạch ốp lát viglacera PBS 3688

3, Gạch ốp tường Viglacera BS3618

Gạch ốp tường Viglacera BS3618 là một mẫu gạch ốp tường 30x60 thường được sử dụng ốp viền điểm trang trí. Sản phẩm này được biết đến là với độ sáng bóng, kháng nước tốt, vệ sinh được dễ dàng hiệu quả.

Có được điều đó là nhờ gạch sở hữu bề mặt nhám, được phủ loại men Matt cao cấp trên bề mặt và. Bên cạnh đó, với xương gạch bán sứ, gạch có được độ cứng cao, có thể chịu được tác động lực tương đối lớn.

Gạch ốp tường Viglacera BS3618

4, Gạch ốp tường Viglacera KQ3604

Gạch ốp tường Viglacera KQ3604 được các chuyên gia đánh giá là có độ bền cao, với độ cứng cao. Mặt khác, mẫu gạch này được được mài mép cạnh, nó sẽ giúp mang đến nét thẩm mỹ khi thực hiện ốp lát.

Là một sản phẩm gạch ốp tường viglacera 30x60 với bề mặt nhẵn bóng, có khả năng chống bán bụi hiệu quả. Nhờ đó, việc vệ sinh lau chùi sẽ hết sức dễ dàng, nhanh chóng, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian.

Gạch ốp tường Viglacera KQ3604

5, Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A

Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A là một sản phẩm gạch ốp tường phòng khách 30x60 cũng hết sức được ưa chuộng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác nhờ tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Gạch được thiết kế với họa tiết nổi bật, nhưng cũng đầu sự tinh tế, gam màu kem vàng sáng. Nhờ đó gạch hết sức phù hợp sử dụng để trang trí tạo điểm nhấn hoàn hảo hơn cho không gian của công trình. Với men bóng, xương gạch ceramic, sản phẩm này sở hữu chất lượng hoàn hảo về độ cứng, khả năng kháng nước…

 Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A

6, Gạch ốp tường Viglacera F3602

Gạch ốp tường Viglacera F3602 là một sản phẩm với kích thước 30x60mm với bề mặt nhám. Vì vậy, sản phẩm này phù hợp sử dụng cho những không gian thường xuyên tiếp xúc với nước. Nó sẽ đảm bảo mang đến sự an toàn tối ưu nhất cho người đi lại, hoạt động trên bề mặt

Với thiết kế họa tiết vân đá sọc, xương ceramic, nhờ đó gạch có khả năng chống mài mòn, chống trầy xước hiệu quả. Nó sẽ giúp bảo vệ công trình được hiệu quả, gia tăng tuổi thọ công trình được bền vững hơn.

Gạch ốp tường Viglacera F3602

7, Gạch ốp tường Viglacera F3624

Gạch ốp tường Viglacera F3624 là một sản phẩm nổi bật với bề mặt gạch nhám. Nhờ vậy, sản phẩm này sẽ có thể đảm bảo tránh cho người đi lại không bị trơn trượt trong quá trình di chuyển, đi lại. Từ đó mang đến sự an toàn, tiện ích tối ưu nhất cho người sử dụng sản phẩm.

Gạch ốp tường Viglacera F3624

8, Gạch ốp tường Viglacera KT3618

Gạch ốp tường Viglacera KT3618 là một sản phẩm được tạo nên từ xương granite. Bên cạnh đó với công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến, gạch sở hữu một chất lượng tuyệt vời,  độ bền cao, không bị cong vênh trước lực tác động.

Với thiết kế gam màu sáng, kết hợp cùng họa tiết vân đá đầy sang trọng nhưng cũng đầy, tinh tế. Mẫu gạch này sẽ mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho công trình của gia đình bạn.

 Gạch ốp tường Viglacera KT3618

Trên đây là 8 mẫu GẠCH ỐP TƯỜNG 30x60 đẹp MÊ LY đang được đại lý gạch Viglacera Hải Linh phân phối đến người dùng. Các bạn có nhu cầu sử dụng có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo và chọn lựa. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan